"Hey!" si Bryle.
"Oh hello there!" bati ni Tiffany, nasa may sala kasi kami watching movie. Yung The Breaking Dawn.
"Hi bes! So kumusta iyong pag punta mo dun?" me. Regarding sa divorce namin kasi i thought its really approved na kaso may kelangan pa palang papirmahan yung ano basta ewan bago talaga officially divorce ba kami and sana maganda yung resulta.
Actually its been three weeks already since nung nagpunta kami sa court para sa face to face na echetera namin and all na ewan kasi hilong-hilo ako sa mga panahong iyon. Pero ang sabi ni attorney approved nadaw pero need pa ng ano ba yun yung parang confirmation pa then kelangan din ng mga papeles. Mabuti nalang at natapos din ang araw na iyon na nakaalalay sakin si Tiff.
Tumabi si Bryle sakin at nag sigh.
"Why? Whats the problem?" tanong ko.
I think this is bad. Baka di na approvean.Wag naman sana. Think positive lang!
"Actually....." si Bryle.
"Ano?" si Tiff.
Atat lang din masyado na malaman ang totoong resulta.
"Actually..... Its approved! And heres the papers already." biglang sigaw nito sabay hug sakin. Abnormal lang noh?
"Omg!" saka tumili si Tiff. Gaga lang din.
Ako? Well. Gusto ko yatang maiyak na ano. Baka sa hormones ko lang to dala ng pagbubuntis. Grabe! Gusto ko talagang umiyak huhu happy ako sa resulta pero parang naiiyak ako.
"Heyy.... Why you're crying?" si Bryle.
O diba? Umiyak nga ako. Now im sobbing.
"Are you hurt friend?" lapit din ni Tiffy sakin. Umiling lang ako.
"Eh bat ka umiiyak?" sabay pang tanong ng dalawa. E untog ko yata to sila.
"Wala lang. Happy lang ako sa resulta." at suminghot.
"Leche! Akala ko anong masakit sayo o sinaktan kaba ng gagong to."
"Even me is worried. How could i hurt her? Are you nuts?" Si Bryle.
"Im not nuts nor even a peanut!" sigaw ni Tiffanny.
"Don't shout at my face!"
"Ano bang problema nyong dalawa?!" sigaw ko din na nagpasabay sa kanilang lumingon sa gawi ko.
"Eto kasi sya eh, akala ko napano kana." concern na sabi ni Tiff. I heard Bryle murmuring.
"Im fine." sabi ko nalang at nawalan na ng gana sa pinapanood na movie. Matutulog nalang ako. But im happy dahil sa binalita ni Bryle sakin. Bago ako nakaakyat sa itaas ay lumingon muna ako sa dalawa at nag thankyou kay Bryle sa resulta.
-
"Ano na?" si Tiff.
Biglang untag nito. Ewan kung sino ang tinatanong. Ako ba o si Bryle kay sa TV sya nakatingin.Nasa sala kasi kami nagpupulong. De joke lang, nagtatambay lang naman.
BINABASA MO ANG
Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018
General FictionRated SPG! Para lang ito sa mga matatanda na ang utak at mga taong open minded. Copyright © 2015 by MainchickMSN