Chapter 33

5.6K 78 0
                                    


Nang makapasok na ako sa hall kanina, agad kung hinanap si Bryle at sa mabuting palad nakita ko naman. Kausap niya iyong parents ni Karmin kaya't nilapitan ko agad.





Nag excuse siya at sinabihan ko na siya sa plano namin na magpaalam muna sa parents ko.




Nang makita na namin parents ko ay kinausap agad ito ni Bryle. Siya iyong unang nagsalita na sinasang-ayonan naman nila daddy at mommy.





Medyo nalungkot din sila nang nagsabi akong aalis na kami bukas ng madaling araw. Akala kasi nila sa susunod na araw pa kami aalis papuntang L.A. But we have an urgent matter na kailangang matapos doon sa L.A. lalo na't may nangyari sa amin ni Yves.





Walang ibang nakakaalam nun kundi kami lang mismong dalawa ni Yves.




"Why you guys not join us tomorrow?" si dad.





"Babalik na agad kayo sa city?" nagtataka kung tanong.





"As if we have a choice?" nanunuyang saad ni dad.




"Pero nandito pa si kuya at si Karmin. Lalong-lalo na family ni Karmin." sabi ko.




"Darling, your kuya can manage. He's old enough to handle things. And don't ask questions about Karmin's parents, they will understand." nakangiting sabi ni mommy.




Nagkatinginan na lang kaming dalawa ni Bryle at nagkibit balikat ako.





"I guess this is a yes. Sasabay nalang kami sa inyu bukas, daddy." si Bryle.




Tumawa nalang ako pati na din parents ko.




Timing naman nang lumingon ako, nakita ko si Yves. He's looking at me kaya naman napalingon ulit ako sa ibang direksiyon. As if I did'nt notice him. Hindi tuloy ako mapakali.





I hate it when I caught him looking at me. It really does intimidate me.



"Mas mabuti pang pupunta na muna kami sa room namin para makapaghanda." sabi ni Bryle kina mom at dad.





"Okay." si mom na nakangiti.




"Magpapaalam pa kami kina kuya, mom" sabi ko.




"Don't worry. Kami na lang ang bahalang magpaalam sa inyu sa kuya mo. Sige na, una na kayo." pagtataboy ni mom sa amin.





"Cge. Goodnight sa inyu." saka humalik sa pisngi nilang dalawa.




"Goodnight din." si dad.




"Okay."





"Goodnight po, mommy and daddy." si Bryle. May tupak na naman. Feel na feel kasi eh.




"Cge." tumatawang sabi ni dad.





Naglakad na kami patungong exit kaso nakita ko si kuya at kausap si Yves at si Travis. Maybe they're talking about business kasi parang ang seseryoso ng mga mukha.




But I manage to don't mind it. Kinakabahan lang kasi ako kapag naaalala ko iyong nangyari sa amin ni Yves.





Well, it was good but may disadvantage pa din. Grrrr! Basta!





Nang makalabas na kami ay inakbayan ako ni Bryle.




"Wifey? Paano na yan. Break na tayo. Baka gusto mo akong pigilan?" drama nito.




"Gago ka talaga. Hindi kita pipigilan." panunuya ko.




"Bakit naman?" with sad face pa.





"Para makuha ko iyong boyfriend mo. Gwapo kaya nun!" i dreamily say.



Bigla naman siyang napabitaw sa pagkaakbay sakin at huminto sa paglakad.





"How dare you! Oh well, nandyan naman iyong Yves mo. Akin na lang siya. So ano? Palit tayo?" ang laki ng ngiti ng gago. Iniinis yata ako.





"Ha ha ha. I'm laughing." sabi ko at tumawa ng pagak.




"I'm just joking you know? Wag dibdibin!" saka tumawa.





"Tss." inirapan ko nalang siya.





Tawa pa din siya ng tawa kaya nagpatiuna na lang akong naglakad.





"Hoy! Hintayin mo ako! Joke lang naman yun eh!" sigaw niya.






Napangisi na lang ako. Bahala ka sa buhay mo!





"Naman! Ba't ka nang-iiwan? Hooooy!" sigaw pa din nito.




Deadma pa din. Nakita ko na iyong room namin. Malapit na. Makakatulog na din ako.





"Cecelia! Hintay!" sigaw pa din nito.




Bahala siya sa buhay niya basta pagod ako at ang sarap nang humiga.





"Wifey!"




"Maria!"




"Hoy!"





Kahit ano na iyong tinawag niya sakin pero hindi pa din ako lumilingon. Lakad lang ako ng lakad. Malapit naman din ako sa room namin kaya bahala na siya sa buhay niya.





Nang nasa tapat na ako ng room namin ay wala na akong narinig na boses ni Bryle. Nakapagpahinga na din iyong eardrums ko.





Pagpasok na pagpasok ko sa loob ay agad akong nag hilamos saka nagbihis at nagligpit ng mga gamit na dadalhin namin.




Hinanda ko na din ang sakin. Ilang minuto na ang nakalipas pero wala pa ding Bryle na dumating.




Nasaan na kaya ang baklang iyon?




Binalewala ko na lang at tinapos na ang aking ginagawa.





Nang matapos na ako ay dumiritso na agad ako ng higa.






This is real heaven. Hmmmmmm!






Saka pumikit pero yung imaheng nakatatak sa isip ko habang ngumingiti ay ang totoong langit para sakin.







Bigla akong napabalikwas.






"Ano ba itong iniisip ko? Ang totoong langit?" tanong ko saking sarili.







Eh si Yves lang naman ang nakikita ko. No way! This can't be!






Timing namang pumasok si Bryle.






"Anong nangyari sa'yo? Ba't parang nakakita ka ng multo?" tanong nito at nagbihis.






"A-ahhh. W-wala lang...." sabi ko at humiga ulit.







"Matutulog ka na? Nakapaghanda ka na ba?" tanong nito sakin.





"Oo, mamaya na lang sa madaling araw ko tatapusin ang iba. Antok na antok na kasi ako. Goodnight!" saka ako pumikit at tuluyan ng natulog.






Naiwang nagtataka na lang si Bryle kaya ipinagpatuloy na lang niya ang pagligpit ng mga dadalhin nila mamayang madaling araw.

Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon