Chapter 60

5.9K 69 17
                                    

A/N:
Halu sa inyu mga dakilang readers ni me. This is the last chapter of SATY. I hope you'll like the ending.

------

Maries POV

Iniisip ko masyado iyong sinabi sakin ng kaibigan ko. Di ko yata maatim na mawala sya sakin. I can't understand why she's saying that i pushed away people who cares me? Well, i don't know.


Maybe i did and i didn't do it intentionally.

Napabuga nalang ako ng hangin. Ang dami kung iniisip masyado. Actually, si yaya lang iyong kasama ko dito sa hospital pero lumabas muna sya sandali dahil may biniling pagkain na gusto kung kainin. Sabi ni doc pwede na akong makauwi but i managed na dito nlng muna. Di ko pa kasi gustong umuwi at baka ma hot seat ako sa bahay.


Si kuya ay papauwi na pagkatapos ipaalam nila mommy at daddy ang sitwasyun ko. Nagiguilty tuloy ako dahil di nya na enjoy ang honeymoon nila. Bago pa naman silang kasal. Baka alam na din nito na si Yves na kaibigan nya iyong tinutukoy ko.

And how come he'll not? I know that he'll figure it out sooner.


I hope he'll not act violent kay Yves. Kawawa naman. Mahal ko parin naman yung tao eh. Its just..... Hays.




Nasa ganung akto ako sa pag iisip nang may pumasok na nurse. Buntis na nurse and its new to me kasi ngayon lang may pumasok na same din sakin na buntis.


Nakamask sya at di man lang umimik. Binalewala ko lang iyong pagpasok nya pero di pa nya sinasarado iyong pinto.


Nakatingin lang sya sakin at ako din.


Pero mas nagulat ako nung sinarado nya ang pinto at inilock.


"Excuse me, nurse. Babalik dito mamaya iyong kasama ko, bat mo nilock?" tanong ko. Medyo kinakabahan na dahil sa inaakto ng babae.

Kasi di ganun iyong mga nurse na pumapasok dito sa silid na inuukupa ko.

Napaupo ako ng tuwid sa higaan. Baka may balak syang masama sakin.



"Alam mo ba kung ano ang dapat gawin sa isang katulad mo?" i stiff when she started talking. Her voice sounds familiar to me and medyo paos ito.


"Sino ka? Di ka totoong nurse noh! Lumabas ka kundi tatawag ako ng pulis." sigaw ko.


But she seem doesn't even care what im saying.



"Dun ka dapat sa lugar kung san ka nararapat. Sa sementeryo." saka dumagundong iyong halakhak nito sa loob ng silid. Mas nangilabot ako nang may kinuha sya sa bulsa nya.



Isang maliit na swiss knife.


How come nakapasok ang babaeng to sa hospital na may swiss knife?

Napahawak agad ako saking tiyan.


"Anong gagawin mo sakin!" sigaw ko. Kinakabahan ako masyado. Dapat ko syang pigilan sa kung ano man ang gusto nyang gawin.



"Dapat nilalaslas yang sinapupunan mo para di ka maging masaya!" sigaw nito sa nanlilisik na mata. Di ko makita kung sino sya pero mukha syang pamilyar sakin.

Unti unti akong bumaba ng higaan at pumwesto sa may gilid nito. Marunong naman ako ng self defense. Tinuruan kami ni dad nung bata pa kami. I guess ngayon ko lang yata ito magagamit.


Pero sana di ako magkamali. Delikado kasi iyong kutsilyong hawak nya at baka isang galaw ko lang baka tatarak na sakin yun.

"Ano bang kailangan mo sakin?" tanong ko.

Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon