Chapter 39

5.6K 78 19
                                    

"Hey! You okay there?" sigaw ni Bryle sa labas ng banyo.

I don't know kung bakit bigla nalang akong nasuka. Teka? Ano bang nakain ko? Mygaaaad! Ang sarap pa naman nung inorder ko pero nasusuka ako.

I just groan.

"Hey, ano nang nangyari sayo? Bat ba kasi naglolock ng pinto eh pareho naman tayong babae." sabay katok nito.

Wow lang talaga. Lakas makababae nitong gago.

And there it goes again. Nasusuka na naman ako pero wala namang lumalabas, puro laway lang. Nakakarindi na. Nahihilo na din ako.

"I need help!" hinang sigaw ko then inabot ang lock para makapasok si Bryle.

For God's sake! Nasa restaurant pa naman kami. Nakakahiya!

Nakaluhod lang ako na nakaharap sa bowl. Gusto ko nang lumapasay sa sahig.


"Ano ba kasing kinain mo?" sabi nito sabay hagod sa likod ko.

Umiling lang ako. Kasi kahit ako hindi din alam ang kinain ko. Well, kaninang umaga pancakes lang naman at ngayon ay mga filipino cuisines but im sure hindi naman yun expire ang pancakes at lalo na iyong mga inorder namin. At kung expire yung pancakes, edi sana kanina pa ako nagsusuka, ang delay naman kung iyong pancakes ang dahilan sa pagsusuka ko.

And take note, nahihilo din ako.

"Uhmmm, here's the water sir." sabi nung waiter na inutusan ni Bryle.

"Oh, tubig. Inumin mo."



Huminga muna ako ng malalim saka kinuha ang tubig. Hilong-hilo ako na ewan.


"Okay naba pakiramdam mo?" tanong nito pagkatapos kung ibigay yung baso.


"Hindi. Hilong-hilo ako na ewan, saka yung tiyan ko parang nagrarambol." sagot ko na nanghihina.

"You really look wasted. I think we need to consult a doctor." sabi nito saka inalalayan akong makatayo.

"Anything, sir?" tanong ng waiter dito.

"Nothing. I'll just pay everything." saka lumakad na kami papuntang labas.


Pinaupo muna nya ako sa loob ng sasakyan at bumalik ulit doon sa restaurant para bayaran yung inorder namin.


Ano bang nanggayari sakin? I feel dizzy.




Parang pagod na pagod ako sa sitwasyon ko ngayon. Di ko alam kung bakit.



Waaaah! Baka na poison ako or what? Naku! Mamamatay na ba ako? Wag naman sana.... Paano nalang iyong lovelife ko at saka yung love of my life ko na nasa Pilipinas. Gagawa pa naman kami ng forever. Huehue.



Nakapikit lang ako at di ko namalayang nandyan na pala si Bryle and he's starting the engine.




"We need to go to the doctor. Baka may masama kang nakain or baka kinulam kana bes! Ohmyyyyy wag naman sana." problemadong sabi nito.


Napatawa tuloy ako sa sinabi nito. Lukaluka talaga.



"Sino naman ang kukulam sakin?" mahina kung sabi.




"Aba ewan ko! Malay ko ba, baka may galit sayo."






Hindi na ako umimik. I rested my back and closed my eyes nalang. I'll wait till we get on our destination.

Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon