Chapter 45

2.3K 44 3
                                    

"Whats the matter bro?" bungad agad sakin ni Travis sa office.





Nakatunganga lang ako. Kahit na maraming paperworks, di na alintana yun sakin.




"I just thought of something." nasabi ko nalang.





"What about it?" sabay upo sa harapang upuan.





"You know about Clark. He's lucky to have Karmin in his life." sabay halukipkip.





Tumawa lang ito sa sinabi ko.






"Whats funny?" naiinis kung sabi. Ano bang nakakatawa dun?





"You mean, you also want to be like Clark?"  nakangisi pa ang gago.






"Of course! I mean who would ever don't like that to happen in every mans life? Look at you you're already engage with my cousin and sooner or later you'll get married. I think everyones either engage, its married already." and rest my back on the swivel chair.





"Well, you have a point but you sound jealous, man." saka tumawa ulit. Kelan ba to matinong kausap?




"Im not jealous. Im not getting any younger. We are not getting any younger. Look on Clark, soon he'll have a new member he'll call as family because Karmin is pregnant." punto ko.




Nangalumbaba ito sa mesa na nasa harapan ko at nakakunot ang noo.




"You know what bro, you're weird huh. I don't get you." weird na kung weird. Gago din namang kausap ko.





"Nevermind. By the way where's Anny?" refferring on Tiffanny.




Bigla itong tumayo at itinaas ang dalawang kamay na parang tinutukan ng baril.





"Uh-oh. That's what i dont know." saka mabilis na lumisan sa office ko.









Napailing nalang ako.




Nasaan na kaya yung makulit ko na pinsan? Hmmm. Nakapagtataka ah. Its been two days nang di sya nagpaparamdam sakin.




Maybe busy lang yata. At bakit si Travis di rin alam nasan pinsan ko. Hmmmmm somethinf fishy yata ah, palagi kasing nagsasama yung dalawa kahit saan magpunta at kahit pa gaano ka busy yun. Nakapagtataka tuloy.





Let me call Tiffy nga.




. . . . . "The number you dial is out of coverage are-" . . .



Napailing nalang ako. Bakit out of coverage ang babaeng yun? Tsk. Di bale na nga at marami pa akong gagawin.





Tok tok tok





"Come in." sabi ko habang sinascan ang mga papers na nasa harap ko.






"Hi." bati nung pumasok kaya napataas yung ulo ko at hindi ko talaga inaasahan ang bisita ko.





Why she's here?





And why she know where's my office?





"Are you surprise? Well, you really looked really surprised." then smirk.





Napakunot nalang ako ng noo. Im really surprised!

-

"What was that for?" sigaw ni Tiff nang makapasok sya sa kwarto ko.




I just shrug my shoulders. I guess i need to go home as early as i can. What to do now?




Sexually Addicted To You (R-18) #WATTYS2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon