Chapter 15❤Feelings

364 17 0
                                    

Angelica Santos

Good morning!!!

It's already 6:00 am.Haay buti walang pasok ngayon.So andito na naman ako sa bahay nakakainip lang talaga dito ea.

Hala bakit ba bigla bigla ko nalang naiisip si Angelo?Nakakainis lang siya ea akala mo nga nakita ko siya kahapon sa sementeryo.Ano naman kayang gagawin niya doon?Malamang siguro may dadalawin isip isip din Angel naku ayan na naman ang utak ko sabat ng sabat sa usapan ea.

Pero honestly gwapo talaga si Angelo sayang iba lang talaga ang ugali niya ea kung mabait lang siya talaga baka mahulog pa ang loobko sa kanya.Tsk.....ano na naman bang iniisip ko?

Sumosobra na yata ako sa pag iisip ko.Haayyytttt nakakainis di ko alam ea.

Angelo Bautista

Nakakatamad talaga kapag walang pasok.Dapat kasi laging may pasok ea Linggo kasi ngayon hanggang Sabado kasi kami pumapasok.

Naalala ko bigla si Pangit.Bakit ba bigla bigla nalang siyang pumapasok sa utak ko?Kainis naman ea baka mamaya mainlab pa ako sa kanya.Di naman kasi siya mahirap mahalin ea.

Simple,mabait,maganda,palaban na babae.Hindi ko kayang ideny lahat ng mg yan kung alam kong totoo naman talaga.Ibang iba siya kay Jullie ea.Ah basta huwag ko na ngang isipin yun sumasakit lalo ang ulo ko mabuting mag inom nalang ako.

Paula Sanchez

Haayyy Linggo na naman.Malapit na pala ang birthday ko.Ano kaya ang pwede kong matreat kay bessie?Gusto ko kasi siyang mapasaya kahit ako pa ang may birthday.

Gusto ko kasing iparamdam sa kanya lahat ng hindi niya pa nararanasan ea.Ipaplano ko na ito para kapag birthday ko handa na lahat.

Mark John Garcia

Andito na naman ako sa bahay kong saksakan ng lungkot nakakainis lang bwiset gusto kong pumasok ea pero anong magagawa ko?

Gusto kong makita si Miss Cute ea hehe wala lang basta parang may feelings na nga ata ako doon di ko lang maintindihan kung ano yun.

Guyzzzzzzz sorry verry short UD ito wala n akong maipasok sa utak ko ea.Saka aalis po kami promise bukas mag Ud ako or mamaya. THANKS HOPE UNDERSTAND

Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon