Chapter 85❤Wedding Day

256 12 4
                                    

After 1 Month........❤

A/N:Hi readerzzz.........Be Happy na ah.Dahil nawala na si Jullie kasi ea dapat sa araw na ito ay masaya kayo dahil ang araw na ito ang pagsasaisang dibdib ng dalawang taong nagmamahalan.Si Angelica at Angelo.O sige na simulan na ang kasal!!!

Angelica Santos

It's been a month.Ang dami ring nangyari sa loob lang ng isang buwan.Yung papa ni Angelo umuwi last month dahil sa negosyo nila.Pero ngayon andito na dahil hindi soiya pwedeng mawala sa kasal namin.


Si Mark naman ayun.Sawi aa lovelife niya alam niyo naman siguro kung anong nanguari last month.Ayoko nalang i-kwento.Past na yun kaya dapat kalimutan na,maging masaya nalang tayo kung nasaan man si Jullie ngayon.

Si Ken naman at Paula....Haha huwag na kayong magtaka.Sila ang nagkatuluyan sa huli...Ea alam rin naman kasi si Ken na hindi magiging kami lalo na't may anak na ako at ngayon ikakasal na ako sa taong pinakamamahal ko ng lubusan.


Si Carlo yung anak namin.Ayun marunong ng magsalita kahit pa bulol.Ayaw na rin niyang tinatawag siyang Baby Carlo dahil big boy na daw siya.Ewan ko doon pero super duper cute ng batang yun.

At ngayon ang nangyayari ay naghahanda na kami sa prepasyon ng kasal namin ni Angelo dahil malapit ng magsimula.Nakasuot naman na ako ng gown ko.Inaayusan lang nila yung buhok ko.


Si Angelo nga hindi ko naman makikita dahil bawal muna daw magkita ang bride and broom.Dapat daw sa kasal na.Andito kami sa Batngas sa resort nila sa Church at mamaya gaganapin ang Reception Area sa Resort.


Si papa naman proud na proud sa akin dahil ngayon ikakasal na ako.Siya rin ang magahatod sa akin sa altar.Ang saya saya lang isipin na pagkatapos ng lahat ng hirap at sakit ang dinanaanaan namin ea ang uwi ay sa simbahan parin.


Be ready!!!Last 30 minutes and the Wedding will start!Sabi naman ng Wedding Planner na si Beauty.


Kaya naman lumabas na kami ng kwarto ko saka na kami dumiretso sa baba.Sumakay na rin ako aa kotse nang pang-kasal talaga siya.May bouquet of rosas pa sa harap.


Malapit lang naman ang simbahan dito kaya naman dahan dahan lang kaming magmaneho.Sinimulan na nung driver ang pagmamaneho dahil lahat ng bisita nandoon na maging ang broom ko.Bride nalang ang hinihintay.


Grabe!!!Para akong naiiyak ngayon sa nangyayari.Talaga bang ikakasal na ako sa taong mahal ko?Totoo na ba ito?Para kasing ayoko ng magising kung sakaling panaginip man ito pero alam ko naman na totoo ang laaht ng nangayayari at mangyayari.


After a minute nakarating kami kaagad sa simbahan kaya naman laaht tutok ang pansin sa kotse.Isa lang naman ang hinahanap ko ang aking mapapangasawa.


Nakita ko na andoon na rin ang Wedding Planner na si Beauty kaya naman lumapit siya dito at pumasok sa loob.


Ma'am mag-ready na po.Nakaayos na ang lahat magsisimula na ang Wedding ceremony.Tumango nalang ako sa kanya bilang pagtugon.


Nga pala.Best wishes both of you Bride and Broom.


Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon