Angelo Baustista
Daddy!!!Salubong naman sa akin ng anak kong si Sharmaine ng yakap kaya naman niyakap ko nalang rin siya.
Pumunta kasi si Jullie dito kaya sinama niya nalang rin si Sharmaine.Pero parang wala naman ata sa kondisyon si Jullie parang umuusok yung dalawa niyang tenga.
Napaano ka na naman ba Jullie?Tanong ko sa kanya para naman kasi siyang wala na naman sa kondisyon niya.
Wala ito.Don't worry about me.Halika na Sharmaine umuwi na tayo.Hinila na siya ni Jullie sa akin pero nagpumiglas naman si Sharmaine.
No Mommy!!I don't want to be with you!!I want daddy!You're a bad mommy!!!Bad!!!Hindi ko alam kung kanino natututunan ng anak ko ang sagutin ang mommy niya.Bakit ba naging ganyan siya?
Tumigil ka Sharmaine!!!Makinig ka sa momy mo!!!Sinigawan na ni Jullie si Sharmaine.Hindi ko alam kung bakit ang init ng ulo ni Jullie para idamay niya ang anak niya.
Ano ba Jullie?Huwag mong sigawan ang bata!Pakiusapan mo ng maayos paano yan matututo?!Hindi naman kasi tama na pangaralan niya ang bata sa pasigaw na paraan syempre matatakot sa kanya yung bata.
Bata palang si Sharmaine pero nakakapagsalita na ng tuwid masiyado kasing madaldal kaya naman mabilis makadiscover ng mga salita.
I don't care!!!Hinila na ni Jullie si Sharmaine palabas ng office ko at ako naman itong naiwan.
Lumabas nalang ako ng office para hanapin si Jullie pero wala hindi ko na siya makita kahit si Baby Sharmaine.Bigla nalang akong napstigil sa nakita ko.
Hindi ako pwedeng magkamali.Kilalang kilala ko siya.Si Angel yun...siya yung babae na nakatayo sa malayo hindi ko alam kung anong tumulak sa paa ko para lapitan siya.
At bigla ko nalang siyang niyakap ng napakahigpit.Miss na miss ko na si Angel siya parin ang mahal ko kahit may anak na ako kay Jullie,siya parin ang tinitibok ng puso ko hanggang ngayon.
Hindi nagbago ang nararamdaman kk para sa kanya dahil siya lang naman ang babaeng minsan ko ng napasaya at minahal ng lubos.Hindi ko alam ang gagawin ko ngayon ang gusto ko lang ay ang mayakap ko siya.
Ano ba sino k----???
Napatigil siya sa pagsasalita dahil na rin siguro sa nabigla siya sa nakita niya dahil ako na ngayon ang kaharap niya.
Angelo???Nabigla siya dahil ngayon nagkita na rin kami pero masaya ako dahil nagkita na kami ulit.
Kakausapin ko sana siya pero tinalikuran na niya ako ng mabilisan kaya naman kinausap ko siya ulit pero wala parin ea.Kinuha ko ang braso niya saka ko siya hinalikan yung halik na mariin.
*Pak*
Nabigla ako sa ginawa niya dahil sinampal niya ako.Yung sampal na walang kasing sakit halata naman na puno ng galit ang nababalutan sa buong pagkatao niya.
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)
FanficHe is not my type.Because he is bad boy,gangster,smoking,drinking,shouting,loud,snobber,never care for you.Ayoko siya dahil sa mga ugali niya wala siyang pakialam kahit pa may nasasaktan sa ginagawa niya basta go lang siya ng go sa mga gusto niya.Di...