Angelica Santos
Thanks Lord wala kaming pasok.Balak ko ngang puntahan si Angelo ngayon sa hospital 2 days na siyang di nagigising nag aalala na naman kasi ako ea pero never akong mawawalan ng pag asa.
Kasi alam ko one day babalik din ang lahat sa dati liligawan pa nga niya ako at sasagutin ko siya ng oo di ko naman pagsisisihan yun kasi mahal ko na siya,hindi lang mahal kundi mahal na mahal na mahal ko siya.
Nag ayos muna ako ng mga gamit bago ako umalis saka hihintayin ko pa pala si Paula sasabay daw siya sa akin at sakto doon din siya pupunta kaya sabay na kaming aalis.
Iha.Tawag sa akin ni tita ng malumanay lang.
Po?Tanong ko naman.
Kamusta na si Angelo?Bakit naman biglang natanong ni tita yan?
Ah hindi pa po kasi siya nagigising ea.Para na naman tuloy akong naluluha dito.
Huwag kang mag alala darating ang pag asa,anak huwag kang mawawalan ng pag asa.Hay sarap sa pakiramdam ng ganito ang gaan gaan ulit sa pakiramdam ko.
Tumayo na ako at nagpaalam na kay tita kasi nakita ko na si Paula na nandito na,sumenyas na nga rin siya ea.Kaagad naman si tita na tumayo din at sinabi na ingat ako.
Pumunta na ako sa labas ng bahay namin at sumakay na sa loob ng car ni Paula nasa loob na kasi siya ea.At pagkapasok ko kaagad niyang pinaandar ang engine ng car at pinatakbo na.
Alam mo ba na ba BFF?Bakit parang bigla akong kinabahan sa sinabi niya?Anong dapat kong malaman?
Ang ano?Kinakabahan na talaga ako baka mamaya may nangyari ng masama kay Angelo jusko huwag naman sana mangyari yun.
About Angelo.God napatingin ako sa kanya at para bang maiiyak na ako siya naman diretso parin ang tingin sa kalsada.
Ano yun?Huwag mo nga akong bitinin.Natataranta na ako dito sa loon kasi si Angelo nag aalala ako sa kanya.
Sus huwag ka ngang masiyadong OA diyan.Nagising na siya.A-anong sabi niya?Si Angelo gising na?Ang taong mahal ko gising na?Totoo ba ito o panginip lang?
T-talaga?Hindi ako makapaniwala sa sinasabi niya ngayon.Si Angelo gising na makikita niya na ako ulit.
Oo.
Salamat sa Panginoon dahil dininggin niyo na ang panalangin ko na magising na si Angelo.Hindi ako makapaniwala sa nangyayari ngayon hindi talaga para bang nagdidiwang ang lahat ng lamang loob ko sa loob ng katawan ko.
Hospital
Nandito na kami sa harap ng pinto ng room ni Angelo.At pinihit na iyon ni Paula ng dahan dahan at pumasok kami ng dahan dahan din.Ay mula doon....................
Si Angelo nakita ko na........na......gising na siya.Nakikita ko na siya ngayon ang sarap sarap pala sa pakiramdam ng ganito kasaya.Ang sarap talaga at ngayon nakangiti na ulit ako pero may doktor pa sa loob siguro ine-examine pa siya.
So good morning!Kamusta po kayo?Bati ni dok kay Angelo.Si Angelo naman para siyang natulala sa isang tabi hala bakit kaya?
Sino ka?Nasaan ako?Nagsimula na siya sa pagtatanong niya kay dok.
Simple lang naman ang tanong ko sayo at sasabihin ko kung nasaan ka.First who are you?Bakit?Bakit niya tinatanong ang pangalan ni Angelo?Wala ba siyang naaalala?No di ko kaya.Si manang saka Paula eto andito za tabi ko dinadamayan ako.
Hindi pa rin siya umiimik.Wala ba talaga siyang maalala?Mayroon ba siyang amnesia?Huwag naman sana please ayoko na hirap na nga ako sa sitwasyon kong ito another ulit.
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)
FanfictionHe is not my type.Because he is bad boy,gangster,smoking,drinking,shouting,loud,snobber,never care for you.Ayoko siya dahil sa mga ugali niya wala siyang pakialam kahit pa may nasasaktan sa ginagawa niya basta go lang siya ng go sa mga gusto niya.Di...