Angelica Santos
Usual naman after class namin uwian na.Papunta na kami ngayon sa parking lot namin kasi doon nakapark yung kotse ni Angelo ea.
Sumakay na kami ni Angelo sa loob saka na rin siya nagsimula na siyang i-start ang engine ng kotse niya.Habang ako ayun nakikinig nalang ng kwento ng nakaheadset.
Maya maya pa napansin ko lang na nag iba ang way ng pinupuntahan namin ni Angelo.Hinayaan ko nalang muna siya mamaya na ako magtatanong para doon.
Teka lang bakit parang papunta kami sa sementeryo?Sa sementeryo kung saan nakalibing sina mama at bunso.Bakit naman siya nagpunta dito?May pupuntahan ba siya?
Halika samahan mo ako ako may ipapakilala ako sayo.Nakangiti siya sa akin ng wagas kaya ngumiti nalang rin ako para bang maiiyak ako anytime kasi mayroon rin palang namatay na sa buhay ni Angelo.
Nagpunta lang kami sa kinaroroonan ng pupuntahan namin hindi ko naman kasi alam yun ea.Hanggang sa tumigil nalang siya sa isang puntod saka siya naupo then hinawi niya yung mga dahon sa puntod nun kaya nabasa ko yung nakasulat.
Name:Samantha Bautista
Age:25 Year Old
Died:January 15,2001
❤FAMILY REMEMBRANCE❤
Tiningnan ko si Angelo at kitang kita naman sa mga mata niya na kahit anong oras luluha siya.Pakiramdam ko nasasaktan rin ako ibig sabihin din pala wala na rin siyang nanay pero nasaan naman yung tatay niya?
Naupo na rin ako sa tabi niya saka ko siya kinomfort kailangan niya ako ngayon sa mga oras na ito ea.Alam ko naman kasi kung ano ang nararamdaman niya alam ko kung gaano kasakit ang mawalan ng ina dahil naranasan ko na yun dati pa bata palang ako.
Tama na yan.Pumapangit ka oh di bagay sa hubby ko ang umiiyak nawawala ang kagwapuhan mo ea.Ayan pinipilit ko lang tumawa para naman hindi na siya malungkot pa.
Ang sakit mawalan kasi ng ina*sob*.
He kiss me on my forehead"Kaya ikaw Angelica huwag na huwag mo akong iiwan kasi hindi ko kakayanin kapag nangyari pa yun.
I gave him a peck on his lips"Opo hubby mahal yata kita ea.Pilit rin akong ngumiti sa kanya para maging masaya naman na siya.
Alam mo ba na hindi naman namatay ang mommy ko sa isang aksidente man o ano.Napatingin nalang ako sa kanya.Ano naman kaya ang dahilan ng pagkamatay ng mama niya huwag niyang sabihin na nag-suicide din ang mama niya tulad ng ginawa ng mama ko.Pero hindi naman siguro.
Mayroon siyang Lukemnia Cancer since ipanganak daw siya.When she's in collage doon niya na nakilala ang daddy ko na sa una kinaiinisan niya rin kasi gangster ang daddy ko noon saka lagi ring mainitin ang ulo.Pero hindi akalain ni mommy na maiinlove siya kay daddy.Pero sa una wala namang type sa kanya si daddy hanggang sa lumala na ang sakit ni mommy nakiusap dati noon ang mommy ni mommy kay daddy na kung pwede man lang mapasaya niya si mommy dahil yun nalang daw ang tanging lunas para mapahaba pa ang buhay ni mommy.Kaya di nagtagal pinakasalan ni daddy si mommy then habang tumatagal may nabubuo na ring feelings sa kanilang dalawa at doon ako nabuo.Pero hindi ko akalain na pagkatapos niya akong iluwal sa sinapupunan niya yun na rin ang araw ng pagkamatay niya.
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)
FanficHe is not my type.Because he is bad boy,gangster,smoking,drinking,shouting,loud,snobber,never care for you.Ayoko siya dahil sa mga ugali niya wala siyang pakialam kahit pa may nasasaktan sa ginagawa niya basta go lang siya ng go sa mga gusto niya.Di...