Dedication to:nashhhlove
1 Week Passed...
Paula Sanchez
Andito lang kami ngayon sa mall kasama si Angel.Nakakamiss din kasi itong babae na ito lagi ba naman kasi silang magkasama ni Angelo baka mamaya gumawa pa sila ng himala hahah joke lang yun noh.
Well andito kami sa Beauty Salon Shop which is pagmamay-ari ko.Ang buong mall na ito ay pagmamay-ari ko dahil sa parent's ko.Kaya pala hindi rin magkasama ngayon si Angel at Angelo kasi daw pinatawag si Angelo nung papa niya unuwi nalang kasi bigla bigla at nalaman ko rin na pinaghihiwalay sila ng papa ni Angelo.
Pero dahil sa mahal na mahal nila ang isa't isa pinaglaban nila yung pag ibig nila.Diba yan ang tawag diyan isang True Love haha ako kaya kailan kaya ako magkakaroon ng ganyan katulad ni Best.
Kinuha ko lahat ng makita kong babagay sa mukha ni Angel.Kahit kasi magaganda na yung mga suot niya hindi naman marunong mag ayos ng sarili kahit buhok pa niya minsan.Buti nga nagustuhan siya ni Angelo.
Namili lang ako saka dukot ng dukot wala naman kasi akong babayaran dahil libre naman lahat ito sa kanila.
Mark John Garcia
Umiinom lang naman ako dito sa bar namin.Wala na rin naman na kasi kaming pasok dahil bakasyon na at sa 1 week na yun grumaduate na rin kaming lahat sa college.
Si Jullie siya lang naman ang mahal ko pero.........hindi naman niya na talaga ako kayang mahalin pa dahil si Angelo ang mahal niya kaya mabuting hayaan ko nalang rin siya sa gusto niya para sa ikasasaya niya rin naman yun ea.Pero alam ko rin naman na hindi na siya magtatagumpay sa gagawin niya dahil mahal na mahal na ni Angelo si Angel.
Jullie Anne Torres
I'm on the way na papunta sa hospital.Bakit?Magpapacheck up lang ako,kasi naman lagi akong nasusuka,nahihilo,tapos para bang lagi akong pagod then kaagad akong naiinis sa lahat ewan ko para bang buntis lang ako nito ea kaya nga ipapacheck up ko sa OB.
At ng makarating na ako dito huminga muna ako ng malalim saka nag isip isip.Paano kung buntis nga talaga ako?Sinong ama?Paano ko ito gagawin?Paano ko ito sisimulan?Hindi pa ako handa I'm only 18 years old pero magbubuntis na ako kaagad.Haysssttt just forget about it.Hindi namaj siguro.
Bumaba na ako sa kotse ko saka lumabas then nagpunta na sa OB.Binigyan nila ako ng parang isang papel then pop pinahiga na nila ako para matignan yung tiyan ko.Ilang minuto din yun at ng matapos nagbigay sila sa akin ulit ng papel dadalhin ko sa isa pang doktor para basahin yung resulta.
Wala namang gaanong nagpapacheck up kaya tinawag na ako ng mabilisan saka pumasok sa loob.Binigay ko sa kanya yung papel na resulta sa OB ko.
Ms.Torres do you have a husband?So what I'm going to say?Sasabihin ko ba na mayroon.Tsk......pake niya rin pala.
Yes I have.Pagmamayabang ko nalang sa kanya.Wala naman kasi siyang paki.
Well,congratulations because you're 1 week pregnant.Pero mag iingat ka sana dahil maselan ang pagbubuntis ng mga babae pwede kang makunan anytime,anywhere kaya ingat ka nalang Ms.Torres and you need always na magpunta sa hospital buwan buwan.Para makita ang iyong baby kung ok ba o ano.Don't worry kapag 5 months naman na ang iyong pagbubuntis malabo ka ng makunan.Yun lang thanks.
Tumayo na ako saka lumabas na nakatunganga.Paano ito?Si.........si Mark?Si Mark ang ama ng pinagbubuntis ko.Pero hindi ayoko siya,hindi siya ang kikilalaning ama ng anak ko.
Ito na rin siguro ang daan para mapasaakin na si Angelo.Pero bago yun kailangan wala silang makitang butas sa gagawin komKung kailangang ipa DNA test pa niya kukuha ako ng doktor para gawin lang ang lahat magkadugo lang sila.
Hindi ko naman pinagsisisihan ito kung sakaling nabuntis ako ni Mark.Wala naman sigurong nakakaalam kundi ako palang.*Evil Laugh*ako na ang magwawagi sa pagkakataon na ito.Gagawa ako ng paraan para palabasin na si Angelo ang ama ng dinadala kong bata.
Angelo Bautista
Andito na naman ako sa bwiset na mansyon na itomNakakasawa na kaya dito.Si papa kasi ikinulong niya ako dito dahil nalaman niya nga na kami parin ni Angel pero pinaglaban ko siya at ito ngayon napasunod ko rin siya.
Pero hahanap at hahanap siya ng paraan para lang mapauwi niya ako.Pero sisiguraduhin ko naman na hindi mangyayari yun dahil mahal ko si Angel siya lang naman ang babaeng gusto kong makasama sa habang buhay ea.
Andito lang ako sa loob ng kwarto ko.Naglalaro nalang ako o di kaya naman magbubukas ng faceboo,nakakabad trip si papa sinasayang niya ang oras ko di sana kasama ko si Angel ngayon bwiset.Fvck him.
Kung si papa sobrang napakatapang at napaka harsh huwag kayong mag alala nagmana lang naman ako sa kanya at mas matapang rin ako sa kanya palibhasa kasi simula ng mamatay si mommy isinubsob niya na ang sarili niya sa bussiness.
Angelica Santos
Hay salamat nakauwi rin kami.Nakakapagod din kaya sa dami ba naman naminhg pinag-shopping ni Paula.Pero pero ok lang sulit naman ang araw ko kasama siya nagsaya naman ako.Nakakakamiss din kasi siya ea.
Andito pala kami sa condo ko.Bumisita lang siya para naman daw makita niya yung bahay ko dito.Saka wala rin daw akong kasama kaya naman dito muna daw siya para may maka-bonding din ako.
Nakakamiss nga rin si Angelo.Di ko alam kung bakit ea.Si Girly andoon nilalaro ni Paula maamo naman kasi wa shitzu dog kaya naman yan.Nitong mga nakaraang araw nagkakasakit ako parati ea.Di ko rin naman alam hindi nga rin alam ni Angelo.
Pero magandang huwaa niya ng malaman baka mamaya hindi na yun mapakali sa mansiyon nila at away-awayin niya pa doon ang papa niya kaya mabuting huwag nalang.
Angel ikaw lang mag isa dito?Hindi ba halata?Haha nakatrip rin ba ako?
Oo hindi ba halata best?Haha wala lang trip ko lang siyang asarin.
Kaw naman nagtatanong lang naman ako kasi ea.Hala ayan na nagtampo na tuloy nagbibiro lang naman ako ea.
Di ka naman mabiro.Sorry best ah para kawing gustong gusto kitang asarin ea.Ewan ko sarap asarin ng babaeng ito.
Kailan ka pa naging ganyan sa akin best?Alam mo talagang nangingibago ako sayo ngayon.Ano bang nangyayari sayo?Yan nga rin ang nasa isip ko ea.Bakit ba lagi kong pwgtitripan si Paula at sa lahat ng pagtitripan ko siya pa na kaibigan ko.
Wala naman masama bang pagtripan ka?Patawa ko pang sabi.Ok lang naman kaya ako wala naman akong sakit.
Sabi mo ea.Sige na uuwi na ako best see you.Tumayo ja kaming dalawa saka nagbeso beso sa isa't isa.Hinatid ko nalang siya hanggang sa pintuan ko kasi pagod na rin akong maglakad.
At ng makaalis na siya kinuha ko naman yung mga pinamili saka ko muna itinabi sa isang sulok nakakapagod din kasi tapps kinuha ko si Girly at umakyat na sa taas saka pumasok sa kwarto ko.
Nilagay ko siya sa kama ko para may katabi ako.Hindi naman kasi marunong tumalon yan sa sobrang liit ba naman niyan haha.
Nilaro laro ko nalang muna siya hanggang sa mahiga na ako saka na rin ako nakatulog ng mahimbing.
A/N:Dahil sa super kinukulit niyo ako ayan na ang next UD ko.Thank you rin pala sa mga nagrerequest ng UD na.Ayan na po huwag kauong mag alala mag uud pa naman ako maybe mamaya nalang.
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)
Fiksi PenggemarHe is not my type.Because he is bad boy,gangster,smoking,drinking,shouting,loud,snobber,never care for you.Ayoko siya dahil sa mga ugali niya wala siyang pakialam kahit pa may nasasaktan sa ginagawa niya basta go lang siya ng go sa mga gusto niya.Di...