A/N:Hello guyzzz!!!Isipin niyo nalang na lumipas na ang ilanag buwan sa story na ito ah.Nga pala dapat gagawan ko ito ng another book 2 pero isasama ko nalang siya dito ah.Yun lang Enjoy Reading Guyzzz!!!!
Angelica Santos
After 9 Months
Best kaya mo lang yan huwag kang susuko!!!Hindi ko na talaga matiis ang sakit na ng tiyan ko.
Manganganak na ako pero andito palang kami sa sasakyan niya dinudugo na nga ako.Baby kapit lang huwag ka munang lumabas pakiusap lang sayo ni mommy.
Maya maya pa mabilis kaming nakarating aa hospital saka naman ako mabilis naihiga saka dinala sa Emergency habang hawak ko parin ang tiyan ko.
Ng makarating kami dito sa loob mabilis na pumunta yung Doktora ko.Siya ang nag-aasikaso sa akin nung time na buntis ako sa kanya na ako always nun nagpapacheck-up.
Iri lang Iiri mo lang!
Ahhhhhhhhhhhhhhhhh............Ahhhhhhhhhhh... ..........
Iniri ko lang ng iniri hanggang sa makalabas na ang baby ko.Hindi ko alam pero naiyak ako.....ang anak ko nakikita kong umiiyak siya buhay na buhay ang anak ko.Mahal na mahal ko ang anak ko.
Lalake siya Miss Santos.Ang saya saya lang na pagkatapos ng paghihirap mo isang anghel na bata ang makikita mo.
Maya maya lang inayusan na nila ang anak ko maging ako man saka ako tinurukan ng pampatulog para makapagpahinga muna daw ako.
Paula Sanchez
Nakita ko ng inilabas na si Angel sa loob ng Emergency kaya naman napatayo na ako at lumapit sa Doktora niya.
Doktora kamusta po?Ano pong nangyari?Ewan di ako mapakali ea.Nakakapag-alala lang.
Huwag kang mag-alala ligtas na po ang bata maging ang ina.Kailangan lang po niyang magpahinga at inaayusan na rin ang baby.
Pagkatapos niyang sabihin yun nagpaexcuse na siya dahil may gagawin pa siya kaya ako naman ito nagpunta na sa room niya saka ako pumasok ng dahan dahan lang.
Nakaraos ka rin sa hirap Angel.For sure ang saya saya lang ni Angelo kung andito siya at kung alam niya na nagkaanak siya sayo.Minsan kapag naiisip ko yang mga bagay bagay na yan di ko maiwasan na hindi ako maawa kay Angel ea.
Bigla namang may kumatok at pumasok.Nurse pala dala dala yung baby.Ang cute niya super lang talaga.
Ma'am ang baby po.Pahawak nalang po ng mabuti.Binigay niya sa akin yung baby saka ko naman kinarga.Ang cute cute talaga ni baby ang lusog niya.
Jullie Anne Torres
Can you pleaseee shut up your mouth!!!Naiinis na talaga ako kanina pa nag-iingay itong bata na ito.
Nanganak na ako last 2 months pa at babae pa ang anak ko.Nakakainis gusto kong bigyan si Angelo ng babae pero hindi ko man lang nagawa.Baby Sharmaine ang pangalan niya.
3 months na siya ngayon.Si Angelo nahing busy na rin yun sa trabaho ng daddy niya kung maitatanong niyo pala kung nakauwi na kami?Oo nakauwi na kami sa Pilipinas pagkatapos kong manganak.
Naging Cesarian pa ako ng dahil sa bata na yan.At ang kinaiinisan ko rin laging ang bata na ito ang kasama ko sa buong magdamag.Hindi nma ako pinakasalan kasi ni Angelo talagang bilang ama lang ang ginampanan niya.
Angelo Bautista
Nasaan na kaya siya?Nasaan ka na ba Angel?Pagkabalik na pagkabalik ko dito siya kaagad ang nasa utak ko para hanapin ko pero hindi na daw sila dito nakatira maging tita at tito niya wala na rin sa tinitirhan nila.
Wala nang nakakaalam kung saan na sila ngayon lumipat wala na rin nga akong naging balita pa sa kanila simula ng umalis na ako dito sa bansang ito pero ngayong nagbalik na ako wala naman na sila.
Saan ko sila hahanapin?Namimiss ko na talaga si Angelica kung alam niya lang sana kung gaano ako nangulila sa kanya ng sobra.
Angelica Santos
Nagising ako ng makita ko si Paula na hawak hawak ang isang sanggol malamang anak ko ang hawak niya.
Angel gising kana pala.Tignan mo yung baby mo ang cute na malusog.Pinakarga niya sa akin yung baby ko.Naiyak na naman ako hindi nila ala kung gaano ako kasaya ngayong araw na ito.
Anong ipapangalan mo sa kanya Best?Bigla naman akong napatingin sa baby ko.Ano nga bang pwedeng ipangalan sa kanya?
Prince Carlo Santos!Hindi ko alam pero yan na yung matagal kong gustong ipangalan ang anak ko pinagsamang pangalan naming dalawa ni Angelo ang Carlo.
Infairness ang ganda ng name bagay na bagay sa baby boy mo.Ang cute niya lang talaga.
Maya maya pa nakita ko na sina tita at tito na pumasok sa loob ng room ko.Kaya naman lalo pa akong natuwa dahil andito rin sila sa tabi ko ngayong nailabas ko na ang anak ko.
Iha ito ba ang iyong anak?Para bang hindi pa makapaniwala si tita saka nangingilid yung mga luha niya.
Tumango lang ako saka ko naman ibinigay sa kanya yung baby ko.Naiiyak na rin ako dahil hindi rin naman ako makapaniwala na magkakaroon ako ng isang malusog na anak.
Sinabi ni Paula sa kanila yung name ng baby saka naman sila natuwa dahl bagay na bagay naman daw talaga.
Nag-ayos na kami ng mga gamit dahil uuwi rin naman kasi kami mamaya sa resort ni Paula next week pa kami makakauwi sa Maynila ulit.
Madami na palang nangyari sa akin sa loob ng siyam na buwan.Naging isang model na ako sa isang branch ng Mall nina Paula kaya naman nakakaipon na ako ngayon ng pera ko.
Yung dating tinitirhan namin nina tita habang nandito kami at sila andoon sa bahay nila nagpagawa na ako ng bahay ng may 2nd floor basta malawak na siya kaysa sa dati namin dahil doon kami didiretso kapag nakauwi na kami.
Halos milyon din ang nagastos ko doon sa bahay ma yun lupa palang kasi mahal na.Maayos na ako ngayon sa sarili ko.Kung dati para bang inaapi api pa nila ako ngayon hindi na nila kaya pang gawin yun.
Marunong na rin akong magmaneho ng kotse ko dahil may sarili na akong kotse ko.Marami na akong nabili dahil sa nagsikap ako noon inipon ko lahat ng pera ko sa mga endorsement ko sa mga SM at dahil sa model na rin ako ng mga ilang ineendorse ko.
Hindi ko nga rin akalain na mararating ko ang mga pinapangarap ko kahit pa buntis ako noon.Nagkamali ako ang anak ko pa ang magigng daan para maging matagumpay ako sa lahat ng pagsubok na daraanan ko.
At ngayon nakamit ko na ang lahat ng mga yun kaya naman wala na akong ibang mahihiling pa kundi ang kalusugan lang ng anak ko sapat na sa akin yun kahit wala na sa tabi namin ang ama niya.
Handa ko naman sagutin lahat ng mga itatanong niya sa akin balang araw.Hindi ko magagawang magsinungaling sa anak ko.
Ngayon dumating na ang matagal kong pinapangarap ang magkaroon ng sariling pamilya at ibinigay sa akin ng Panginoon yun.Kaya laking pasasalamat ko sa Panginoon.
A/N:Another UD na po ang kasunod mga readerzzz thankiesss!!!!
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)
FanfictionHe is not my type.Because he is bad boy,gangster,smoking,drinking,shouting,loud,snobber,never care for you.Ayoko siya dahil sa mga ugali niya wala siyang pakialam kahit pa may nasasaktan sa ginagawa niya basta go lang siya ng go sa mga gusto niya.Di...