Chapter 18❤Apologize

503 18 2
                                    

Angelica Santos

Tiktilaok.......

Tiktilaok......

Tiktilaok........

Minulat ko na ang mata ko saka pinatay ang alarm clock ko hehe ganda ng tunog noh manok pa talaga.Napaupo muna ako habang kinukusot kusot ko pa ang mata ko ng biglang nasagi sa isip ko yung kahapon.

Kasi naman tapos na yun bakit ba pilit bumabalik sa isip ko nakakainis si Angelo napunta lang sa kanya ang first kiss ko balak ko sang ibigay yun kay Matteo Do ea.Haha yun yung crush na crush ko ea.

Tumayo na ako saka naligo.Kinudkod ko ang buong katawan ko.kahit sa kasingit singitan ng hita ko syempre madaming naiipon diyan na germs noh.And then after nun nagsipilyo na ako,naglagay ng ponds sa mukha naiinis kasi ako kapag may tagyawat ako kahit pa iaa lang yan o di kaya maliit lang yan basta parang di ako komportable getzz niyo naman guyzzz diba?

After kong matapos bumaba na ako saka ako nagpunta sa kusinaa aba may nakahanda na palang ulam ko malamang si tita ang nagluto ea.Gustong gusto ko ang ulam kahit pa tuyo,itlog,sinangag na kanin and suka ang ulam ko sobrang sarap kasi ea.Marunong kaya magluto si tita.

At ng matapos ako sa pagkain ko nagpaalam na ako kay tita saka binigyan ako ng pera as usual 80 lang parati diba ok na yun.Lumabas na ako ng bahay at magsisimula na sana sa paglalakad ng biglang may bumusina dahilan para magulat ako ang lakas pa ah.

Oooopppsssss sorry best.Hinintay kasi kita para sana sabay na tayo sa school.Si Paula pala wow ang sweet niya super tatanggi pa ba ako?Huwag na blessings ko na yun ngayon noh.

Sige ba ok lang sa akin yun noh.Napangiti naman ako kasi di na ako maglalakad hay makakapagpahinga rin ang paa ko.

Pumasok na kami sa loob ng car ni Paula wow may driver pa siya.Si Manong yata ang bumusina sa akin ng malakas aba bad vibes yata siya sa akin hehe.

School

Wow salamat nakarating din sa school.Naglakad kaming sabay ni Paula sa room.namin habang siya di nawawala ang ngiti sa mukha niya aba maganda yata ang umaga ni Puala ngayon ah masira ko nga hahaha joke lang yun ah baka mamaya magsumbong kayo sa kanya.

Bigla ko namang nakita si Angelo na nakatingin sa amin mas lalo na sa akin pero pinilig niya rin ang tingin niya sa ibang direksiyon nung mapansin niya na napatingin ako.Problema nun?Di pa nga siya nagsorry sa akin ea.

Ng makarating kani dito bigla ko namang nakita si Mr.Pogi yung nagbigay sa akin ng panyo nung time na umiiyak ako hala classmate ko pala siya.

Hi Miss Cute ling time no see ah musta ka na.Do you still remember me?Geshhhhhh ako cute?Namumula na yata ako dito kasi naman ea kinikikig ako kay Mr.Pogi kilala ko naman na siya ea si Mark oo tama si Mark nga.

Oo naman diba ikaw si Mark?Naninigurado lang haha.

Oo aba matalino.Pinuri pa ako ni Mark.

Ehe Thank You Mark.Napangiti naman ako sa kanya si Paula naman ayun takang taka na.

By the way Paula si Mark kakilala ko si Paula Mark bestfriend ko.Pagpapakilala ko sa kanilang dalawa para naman.makilala nila ang isa't isa noh.

Nice to meet you Paula.Friendly talaga itong si Mark.

Hi it"s nice to see you here.Finally nakangiti na rin siya hay ang dali lang pala ea.

Naupo na kami habang sina Paula at Mark ayun close na kaagad haha.Bigla namang dumating si Angelo ihhh nakakahiya ako.Nalala ko n naman kasi yung kahapon ea.

Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon