Chapter 22❤The Confession

407 19 0
                                    

Angelica Santos

Finally nasa school na rin kami ni Angelo.Nauna ako sa akanya lumabas ng kotse saka na ako naglakad mag isa bahala na siya sa buhay niya baka naman kasi mamaya kapag nagsama kamk tapos amraming nakakita na naman kung ano ano na naman ang sasabihin nila sa akin.Eh basta pa naman si Angelo ang popular dito sa school syempre eh sa kanya kaya ito saka gwapo pa oh.Saan ka pa,edi wow haha nakiuso lang ako guyzz hihi.

Naglakad nalang ako papunta sa room namin kasi naman nakakaioang kapag magkasama rin kami ni Angelo basta.Namumula nga ako kanina kaya bigla akong nahiya sa kanya kaya mabuti pang huwag muna kaming magsama oo ganoon nalang.

Tumingin ako sa likod ko kasi curious ako ea wala na kasi akong nararamdaman na nakasunod sa akin si Angelo at pagtingin ko sa likod....

0___0

Hala nawala siya.Nasaan na yun?Nagtampo ba siya sa akin?Shems na utak ito kung makapag isip talaga akala mo boyfriend ko siya para magtampo.Natural malay mo may pinuntahan lang or whatever.

Ang sabihin ko dapat sa sarili ko kung galit ba siya sa kin?Ganoon hindi nagtampo parang magkasintahan lang ang gumagawa ng mga ganoong pagtatampo ea hindi kami.Assumera kasi ako ea guyzz hehe minsan lang naman po saka minsan feel na feel ko talaga na BF ko si Angelo haha.

Naglakad nalang ako papunta sa room ko baka andun na kasi si Paula.Grabe nakakamiss yung baliw na babae na yun kasi naman masiyado si Angelo kung makadikit sa akin akala mo naman girlfriend niya ako kung makaasta siya.

Pero gustong gusto ko naman haha baliw lang ang peg ngayon.

Pagkapasok ko sa room tama ang hinala ko na nandoon na si Paula at nakangiti pa siya ng wagas ah.Ganda talaga ng BFF ko kapag ganyan siya lagi saka cute pa and mayaman ang swerte niya lang dahil na sa kanya na nag lahat may pamilya siya which is ako wala na.

Aish forget it nalang baka mamaya maalala ko na naman si papa ko tapos umiyak na naman ako.Hayaan ko nalang siya sa babae niya sure ako na masaya na siya at mayroon na silang pamilya at ako ang magmumukhang anak sa labas parang sa mga teleserye lang tapos kapag nagpunta ako sa kanila ako ang gagawing alipin kaya hayaan ko nalang sila masaya naman na ako kahit wala pa si papa.

Naupo na ako sa tabi ni Paula habang siya ayun nakangiti parin napaano kaya ito?Pagamot ko kaya baka mamaya baliw na talaga itong BFF ko hehe concern lang baka kasi mamaya mahawaan niya pa ako haha joke lang.

Anong itsura yan?Pagsisimula ko ng aming conversation.

Wala di mo ba halata tayo lang ang estudyante dito?Tumingin tingin ako sa paligid at tama siya kami lang ngang dalawa ang nandito.Eh bakit pa siya nandito?

Eh bakit nandito ka pa?Nagsisimula na akong magtaka.

Hinihintay kasi kita.Halika na nga.Bigla bigla niya nalang akong hinila kaya napasama ako saka dinala ang bag ko.Naguguluhan talaga ako.Ang hilig pang manghila ni Paula.

Saan ba tayo pupunta?Baka naman kasi may klase kami.And siguro kaya wala pang mga estudyante dahil late sila darating......for what reason?

Basta.Aish may magagawa pa ba ako kung kokontra ako sa kanya.Napansin ko parang papunta na kami sa stage kung saan yung mga nagpeperform kapag may mga programs like ng pagsayaw,pagkanta,pag acting and marami pang iba.

At dahil sa tama ang hinala ko dito nga kami nagpunta ni BFF.Anong gagawin namin dito?May program ba?Ang dami na kasing mga student's halos makipagsiksikan na kami para lang makapunta sa harap.Siguro may program nga.

Nanatili lang kami ni Paula dito na nakatayo andito na nga kami sa pinakaharap yung iba nga naiinis sa amin si Paula kasi ea pero dinadaan niya sa isang tingin yung mga yun haha may pagkabad side rin pala si Paula.

Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon