Chapter 17❤Their Kiss

403 21 2
                                    

Angelica Santos

Grabe sakit ng ulo ko ah napaupo ako sandali saka hinimas himas ang ulo ko sakit talaga sibra.
Habang hinihimas ko yun bigla akong napatingin sa paligid.Hala di naman ito ang kwarto ko ah,nananaginip ba ako?Sinampal sampal ko ang sarili ko kasi baka panaginip lang ito pero hindi masakit ea ibig sabihin di ako nananaginip.

Kung hindi ako nananaginip kanino itong kwarto na ito?Ang laki pa ng kama,tapos ang lambot pati itong kwarto ang laki din.Sa akin ba ito?Haha feeling na naman ako.Tatayo na sana ako kaso napaupo rin ako ng biglang bumukas ang pinto.

Geshhhhhhhhh bakit andito siya?Si Angelo lang naman kasi ang tinutukoy ko ea.Sa kanya ba ito bahay?Grabe ah ganoon ba talaga siya kayaman?Ea wala man ngang kalahati ang bahay namin sa kwarto niya paano pa kaya kapag buo pa.

Hoy pangit gising ka na pala.Inumin mo ito pinabigay lang sa akin yan ni manang para di sumakit ulo mo.Kaya huwag kang assume ah.Aish bwiset talaga itong lalaki na ito kahit kailan.

Pwede mo naman sabihin ang pangalan ko bakit kailangan mo pa akong tawagin na pangit ea sa ganda kong ito.

Tsk....kailan ka pa gumanda?Aba sinusubukan talaga ako nitong lalaki na ito ah mapag tripan nga.

Bakit porket maraming nagkakandarapa sayo kagad gwapo ka di ba pwedeng sikat ka lang kaya ganoon?Haha sige lang maaasar ka rin sa akin.

Uminom ka na nga lang baka mamaya lagayn ko pa ng lason yang iniinom mo.

Talaga?Bakit naiba ang topic?Natamaan ka ba sa sinabi ko?Sige lang Angel kaya mo yan.

Ah damn it kapag hindi kapag hindi ka pa tumigil.....

Ano?Tuloy ko sa sinabi niya haha mapagtripan.

Magsasalita pa sana ako ng bigla niya akong............

Geshhhhhhhhhhhh inihiga niya ako sa kama niya.?No way!!!Hala papalapit ng papalapit ang mukha niya sa mukha ko hanggang...............

0_0

No he kiss me just smack lang pero ang lakas ng impact sa akin ea.No wala na ang first kiss ko nakakainis siya magnanakaw ipapapulis ko siya nakuha niya ng ganoon kadali ang puso ko?Hala masiyado na talaga akong assumer kainis na lalaki na yan.Bwiset siya nakakainis siya.

Dahil sa pakiramdam ko na nangangamatis na ako,napatakbo na ako palabas ng bahay niya bahala na basta lumabas ako hanggang sa gate nila tinawag pa nga ako ni maning driver saka manang pero di ko n sila napansin sorry po talaga.

Pumara ako ng taxi and salamat naksakay ako kaagad grabe bakit ganoon?Ang lakas ng impact ng kiss niya sa akin kahit pa impact lang iyon.Hinawakan ko yung kaliwa kong dibdib grabe ang bilis ng tibok ng puso ko.

Dug,dug

Dug,dug

Hala napapaano ako?Bakit ganoon ang nararamdaman ko?Bakit di ako nakatanggi sa ginawa niyang paghalik sa akin kanina?Nakakainis siya naiinis talaga ako sa aknya ang dami na niya talagang kasalanan sa akin at kahit isa wala pa siyang nababayaran.

Angelo Bautista

Di ko alam kung matatawa ako o kikiligin kay pangit.Na kiss ko kasi siya di ko naman sinasadya yun ea mapang akit kasi yung mga mata niya kaya di ko na napigilan.Pero di ko naman akalain na mamumula siya saka mapapatakbo napaano kaya yun?May gusto ba sa akin yun?Di lang maamin haha natatwa ako sa itsura niya.

Pero honestly ang lambot ng labi niya.Ang bilis ng tibok rin ng puso ko hala ako naman yata ang namumula no no erase it.Niloloko ko lang siya what I mean is hindi ko Idea na halikan talaga siya pero ang lakas yata ng tama niya sa akin nakakain love haha ano bang sinsabi ko?

Pero ngayon lang ako ulit nakaramdam ng ganito simula ng iwan ako ni Jullie ito na ba ang time para magmahal ako ulit?O baka masasaktan lang rin ako ulit?Pero ang gaan gaan kasi ng pakiramdam ko sa kanya ea saka parang iba yung nararamdaman ko para sa kanya hindi lang basta kaibigan basta parang mas higit pa doon ea di ko lang talaga maintindihan kung ano ito.

Kainis rin di pa pala ako nakapagsorry sa kanya nakokonsensiya na naman ako sa ginawa ko sa kanya siguro sabihin ko nalang sa kanya na binabawi ko na ang parusa niya.Aish di ko talaga alam ea talagang nag alala ako sa kanya sa nangyari ayoko lang maulit pa iyon sa kanya baka kasi mag alala na naman ako.

Ano bang nangyayari sa akin?Sabihin niyo nga sa akin guyzz?Anong sign nito?May gusto na ba ako sa kanya?O talagang naawa lang ako sa kanya?Ughhhh hirap naman nito guyzz please help me naman og bigyan niyo nga ako ng sign yung kapag inlove ka na sa isang tao.

Di ko naman kasi alam yun kahit pa naging kami ni Jullie ea.Makakalimutan ko rin naman siguro siya,kinalimutan niya nga ako ea don't worry Jullie makakalimutan din kita balang araw maghintay ka lang.

Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon