Chapter 56❤Harsh

266 9 0
                                    

Angelo Bautista

Fvch her talaga bang hindi niya ako titigilan.Hindi ba siya makuntento na hindi ko na siya mahal as in Ma-Hal.Gusto niya pa bang ipamukha ko pa sa kanya na wala na akong nararamdaman para sa kanya.

Hindi ko kasalanan yun dahil kasalanan niya yun.Kung hindi niya ako iniwan edi sana hindi naman ako maghahanap ng ipapalit sa kanya.Nasaktan siya alam ko pero mas nasaktan ako sa ginawa niya sa akin,kapag nakikita ko siya lalo lang akong naiinis at ngayong nakita ko na sinampal niya si Angel hinding hindi na ako makakapayag pa.

Ang babaeng mahal na mahal ko na ngayon.Siya na ngayon ang buhay ko kaya huwag na sana siyang makisawsaw pa sa amin.Wala na akong nararamdaman pa para sa kanya kung gusto niya doon siya kay Mark.

Ok ka lang ba?Tanong ko kay Angel na makapunta kami dito sa office ko kaagad ko siyang binigyan ng twalya dahil basang basa kami sa ulan.

Oo naman huwag mo nga akong alalahanin.Sus paanong hindi ako mag aalala ea paano kung magkasakit siya?

Huwag ka ngang magsinungaling sa akin Angelica,alam ko naman na hindi ka ok.Kaya ako nandito hindi bilang boyfriend mo lang poprotektahan kita sa lahat ayaw na ayaw kong nakikita kang sinasaktan nila dahil pakiramdam ko wala akong kwentang boyfriend sayo.Kaya huwag ka ng maglilihim sa akin wifey ok?

Bahala na kung masiyado na akong mahigpit sa kanya.Ayokong mawalay lang sa kanya dahil masakit na masiyado ang iwanan ng taong minamahal mo.Siya lang naman sapat na ea.

Opo hubby.Sorry na rin I Love You Hubby.Bwiset naman ea bakit ba kapag sasabihin sa akin ni Angel yan hindi ko mapigilan ang kiligin saka mamula ang mukha.Kainis para akong bakla sa ginagawa ko ea.

Hubby namumula ka oh.Ayan na napansin niya na rin kainis lang ah pero promise kinikilig ako.

Che!!!Tumigil ka nga diyan.Ang ayoko sa lahat yung aasarin ako ng ganito ang itsura ko.

Hahahahaahahahahahahhahahahhahahaha.Hala napaano naman itong girlfriend ko.Nabaliw na yata.

Kapag hindi ka tumigil diyan hahalikan kita.Hindi ako nagbibiro kapag sinabi ko talaga gagawin ko.

Hahahahahahhaha edi gawin mo.Alam ko naman na hindi mo kaya.Hahahahahhahaha-----------

O____O

Ano ka ngayon?Hinalikan ko lang naman siya at ayun nagulat sa ginawa ko patuloy parin ang paghalik ko sa kanya pero siya still shock parin hindi tumutugon nakakainis na ah ititigil ko na sana ang paghalik ko sa kanya pero nilagay niya ang mga braso niya sa batok ko at hinila ako.

Dahilan para mapalapit kami sa isa't isa.Tskk.....hihintayin niya pa na tumigil ako.I still kissing her kahit paulit ulit ko pa siyang halikan hindi nakakasawa ang labi niya sa sobrang lambot at ang kinis pa.

Mahal na mahal ko na nga siya at wala na akong ibang mahihiling pa.After that we stop kissing at nagkatinginan kami sa isa't isa grabe akala mo yung mata niya nang aakit ea.Nakakainis baka hindi pa ako makapagpigil.

Jullie Anne Torres

Bakit ba?Laging ako ang nasasaktan?Laging ako ang mali nakakainis na sila wala naman na nga yata akong nagawang tama.Bakit ba?Masama ba ang magmahal ng todo?Ginagawa ko naman na ang lahat para lang sa kanya.

Andito ako sa bar nag iinom na ulit.Mga nakasampu na nga yata ako sa kakainom at nahihilo na nga rin ako ea pero patuloy parin ako sa pag inom.Gusto kong magpakamatay na pero ayoko pang gawin yun dahil ito na ang chance ko para mapalapit kay Angelo ang kasoay iba na siyang mahal.Pero hindi ako susuko lalaban parin ako.

Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon