Angelica Santos
Kakagising ko lang ngayon sa kama ni Paula kasi nga diba dito na ako natulog sa bahay nila.
Good morning world!!!Hay ang saya saya ng araw ko ngayon feeling ko birtday ko parin.At akala ko isang napakalaking fairy tale ang nangyari sa akin kahapon.Akala mo isnag magandang panaginip lang siya.
Ang saya mo ata BFF?Nga pala gising na rin pala si Paula actually sabay lang ata kami sa paggising.
Oo naman ang saya saya ko sobra kahapon Paula.Thank you para doon ah.That was a big fairy tale dream.
Hehe that's not a dream Best totoong nangyari sayo yun.Ginawa ko yun dahil gusto ko ring ipadama sayo ang mga hindi mo pa nararanasan.Para tuloy akong maiiyak sa sinabi niyang iyon.Naaapreciate niya talaga ako,salamat sa Panginoon dahil parati siyang nasa tabi ko.
Thank you talaga tara buksan na natin yung mga gift ko.Tumango nalang siya saka kami naupo sa sahig malinis naman ea saka nandoon kasi nakalagay ang mga regalo sa akin.
Sobrang dami nga ng regalo ko naku kung makikita niyo labg talaga halos madaganan ka na sa sobrang dami.Grabe hindi pa ako nakatanggap ng regalo na ganito karami.Nagpapasalamat ako kay BFF talaga kasi napasaya niya ako sa espesiyal na araw ko.
Sinimulan na namin ang pagbubukas ng mga regalo ko at ang gaganda talaga sobra.
1.Relo
2.Samsung Galaxy Tab 2
3.iPad Apple
4.Dress,pants,T-shirt,shoes and many more
5.Iphone 6
6.Accesories,ponytales
7.Make up kit(set)
8.Bracelet,Ring,Necklace(Rose Gold)
9.Loptop
10.Camera
At marami pang iba.Grabe ang sosyal nila ah puro mga gadgets ang natanggap ko sa kanila.Ang saya saya ko sobra ea.Di nila alam kungbgaano nila ako napasaya.
Marami pa akong mga regalo pero yung iba binalot ko na kasi may pupuntahan daw kami ni Paula.Di ko rin alam kaagad na nga niya akong hinila palabas ng bahay niya at sumakay na sa car niya ni hindi man lang nga ako nakapagpalit.
Promise guyzzzz di niyo napapansin oarating nanghihila si Paula?May sakit ba yan sa mga nanghihila?Haha charot.
Angelo Bautista
Andito parin ako sa loob ng condo ko.Nga pala may sarili kaming condo ea.Pagmamay ari ko rin ito ipinamana sa akin ito ni Papa.And speaking of Papa.
Namimiss ko na siya ng sobra.Nasa ibang bansa kasi siya para sa business yan naman parati ang inaatupag niya.Basta malaman niya na ok lang ako ok na rin sa kanya yun
Pero kahit ganyan yan,mabait yan ibibigay niya lahat ng gusto mo huwag mo lang siyang lolokohin o abusuhin sa kabaitan niyan dahil kapag lumabas ang sungay niyan naku kung ako sa ibyo magtago na kayo sagad hanggang buto kung mgalit yan.
Naghintay pa ako dito sa loob ng condo ko.Naghihintay na tumunog at umilaw ang cellphone ko.Kinakabahan ako kung anong magiging reaksiyon niya kapag nagkita na kami pero dapat akong maging matatag.Alisin ko ang takot ko.
Paula Sanchez
Malapit na kaming makapunta sa condo.Oo balak naming puntahan si Angelo actually si Angelica lang pala.Ngayon na kasi magpapakilala si Angelo kay Angelica.
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)
Hayran KurguHe is not my type.Because he is bad boy,gangster,smoking,drinking,shouting,loud,snobber,never care for you.Ayoko siya dahil sa mga ugali niya wala siyang pakialam kahit pa may nasasaktan sa ginagawa niya basta go lang siya ng go sa mga gusto niya.Di...