Chapter 87❤Must READ!!!READ!!!READ!!!

196 12 0
                                    

Author's Note:

HELLO READERZZZ........AT SA MGA LAHAT NG SUMUPORTA SA AKING ISTORYA NA ITO.....NAG-ENJOY BA KAYO SA NAGAWA KO O LIKHANG ISIP KO LANG.....HAHA SANA NGA.GUSTO KO LANG SABIHIN SA INYO NA THANK YOU MARAMING MARAMING THANK YOU DAHIL SA INYO NAKATAPOS AKO NG ISANG STORY...SANA PATULOY PARIN KAYONG MAGING SUPPORTERS SA IBA PANG AUTHOR HAHAHA.SALAMAT SA PAG-VOTES NIYO AND SA MGA MAHILIG RIN ANG MAG-COMMENTORS.DAHIL SA BORED AKO NAGING LIBANGAN KO NALANG ANG PAGGAWA NG STORY.NUNG UNA KASI SA NOTEBOOK KO LANG NAIISULAT ITO THEN NAKIKITA SA SCHOOL NAMIN.AHA!!!MARAMI NA AKONG NAGAWANG ISTORYA SA AKING MAHIWAGANG NOTEBOOK HAHAHA PERO HINDI KO ALAM KUNG BALAK KO BANG ILIPAT....ABANGAN NIYO NALANG PO SANA.

SA MGA KATANUNGAN NA ITATANONG NIYO SA AKIN GEH I-MESSAGE NIYO LANG AKO KUNG MAY TANONG KAYO ABOUT SA STORY NA ITO.MAY MGA WRONG TYPES RIN MINSAN O DI KAYA MADALAS PERO AAYUSIN KO NALANG KAPAG MAY TIME AKO O HINDI AKO BUSY!!!SA MGA SAKALING MAGTATANONG...

#1:MAY BOOK 2 PA BA ANG STORY NA ITO?

WALA NA PO....HANGGANG DIYAN NALANG PO TALAGA ANG STORY NILANG DALAWA NI ANGELICA AND ANGELO AND THEIR BABY HAHA.

#2:MAY NEW STORY KA PO BANG GAGAWIN?

OPO!!!ACTUALLY MAYROON NA.Forever You And I(JADINE FANFICTION)DIN SIYA.

#3:IF U HAD AN ANOTHER QUESTION TO
ME JUST PM ME OR MESSAGE MO NALANG AKO.

THAT'S ALL GUYZZ........MARAMING SALAMAT PO.SANA PATULOY PA KAYONG MAGING ISANG GANAP NA READERZZ HAHA JWK LANG MAGING SUPPORTERS O AUTHORS MAN PO YAN!!!HOPEFULLY KINDLY READ MY ANOTHER STORY.....ANG STORY NA HINDI KO ALAM KUNG KAYA KONG MATAPOS HAHAHA......DEPENDE SA MGA READERZZ.........THANK YOU THANK YOU THANK YOU THANK YOU ANG BABAIT NINYONG MGA READERZZZZ!!!!!!!MABUHAY KAYONG LAHAT!!!!!

BY:BEAUTIFUL_GIR18

Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon