Paula Sanchez
Ang aga aga nandito na kami kaagad sa school namin kasi naman dito daw gaganapin ang birthday celebration ni BFF forsure magiging masaya talaga siya si Angelo pala andito na rin kinakausap niya na yung tema ng birthday ni Angelica halos patapos na rin kasi kami dito ea.
At after ng ginawa ko binalak ko ng puntahan si BFF para naman makapaghanda siya sa araw na ito idineklara na rin pala ni Angelo sa lahat ng estudyante na walang pasok ngayon ang tangi lang nilang gagawin ay magpunta dito sa party na ito at magsuot ng dress or gown bahala na sila.
Nagpunta na ako sa car ko may nakaready na nga rin pala akong damit para kay BFF ea kulay red siya na gown haha kasi naman debut niya ngayon din alam ko yan 18 y/o na siya ngayon for sure.
Angelo Bautista
Tapos na lahat ng ginawa namin.Hindi ko akalain na ganito pala kaganda ang mangyayari sa birthday ni Angelica.Ngayon din ako magsosorry sa lahat ng nagawa ko sa kanya.
Hindi ko siya pakakawalan ano mang mangyari sabihin na nilang baliw ako pero mahal ko na talaga siya wala akong pakialam sabihan pa nila ako ng bakla nagmamahal lang naman ako at ayokong saktan ulit si Angelica dahil mahal ko siya ea mahal na mahal.
Pupunta na niyan ako sa parking lot para pumunta sa car ko kasi uuwi muna ako mag aayos ako ng sarili ko syempre.Ang ganda ng prinsesa ko tapos ako ganito ang itsura ko lang.
Angelica Santos
Happy birthday to myself!!!
Grabe bilis ng panahon 18 years old na ako.At sakto may pasok ako pero parang di ko feel pumasok gusto ko kasi na maging espesiyal ang araw na ito sa akin ea.
Pit!!!Piiiiiiiiitttttttt!!!
Hala sino yun?Bigla naman ako napa tayo sa pagkakaupo ko at bumaba para tignan kung sini yun para kasing feeling ko si Angelo ea hayyssstt kalimutan mo muna siya Angel kahit ngayon lang please lang.
Lumabas ako ng bahay namin at mula doon nakita ko si Paula na nakangiti sa akin.Alam niya ba na birthday ko?O hindi?
Paula bakit ka nandito?Susunduin mo ba ako?Kasi naman masiyado pang maaga kung susunduin niya ako eh hindi panga ako nakaligo ea.
Oo pupunta tayo sa bahay ko may gagawin tayo kaya magpaalam ka na sa tita at tito mo.
Ano ba yun?Naguguluhan ako ah eh may pasok kami ea ayyt magpaalam na nga lang ako kina tita.
Nagpunta na ako kina tita at tito na bagong gising lang rin tapos binati nila ako at nagpaalam na ako kasi nga may gagawin kami ni Paula pero di ko naman alam kung ano yun.
Di na nga ako nakapagpalit ng damit basta kaagad nalang akong sumakay sa car ni Paula tapos tinali ko nalang ang buhok ko ng paikot.
Ano bang gagawin natin sa bahay mo Paula?
Mayroon kasing celebration ngayon sa school natin kaya wala tayong pasok ang gagawin lang natin ay makilahok sa party na iyon kaya magpapaganda ka.
Oh my golly andoon ba si Angelo?Ay huwag ko nakang siyang isipin muna sakto birthday ko kaya susulitin ko na.
House Of Paula
Dito na ako naligo kina Paula tapos pina blower niya pa ang buhok ko sa hairstylist niya at yung kaibigan niyang bakla na marunong mag make up.Ganoon ba kagrande ang party para lang ganito ako kaganda mag ayos naninibago lang kasi ako ea.
After 12345 years natapos din kami.And wow!Ako ba ito?Bakit kahit ang simple lang ng make up ko nagagandahan ako sa sarili ko?Super duper ganda ko kasi ea tapos yung buhok ko straight siya sa taas pero kapag nasa baba curly na.
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)
FanfictieHe is not my type.Because he is bad boy,gangster,smoking,drinking,shouting,loud,snobber,never care for you.Ayoko siya dahil sa mga ugali niya wala siyang pakialam kahit pa may nasasaktan sa ginagawa niya basta go lang siya ng go sa mga gusto niya.Di...