Chapter 68❤I'm Pregnant???....

327 14 4
                                    

Angelica Santos

Buntis ka best!!!

Napabalikwas naman ako bigla sa sinabi ni Paula sa akin.Paanong mangyayari yun?Ea...........oo nga I still remember may nangyari sa amin ni Angelo.....no hindi pwedeng magbunga yun dahil magkakaroon na rin siya ng anak kay Jullie...ayokong lumabas na kabit niya at magkaroon siya na anak sa labas.

Best ano bang pinagsasabi mo?Napakaimposible naman nun.Ayokong maniwala sa kanya basta ayoko.

Hindi mo rin alam best.Yan lang naman ang nga nagiging epekto sa babae kapag buntis na siya,aha I have a bright Idea......dito ka lang may bibilin lang ako huwag kang aalis.Sus at sa tingin naman niya makakaalis ako ea sa parang nahihilo nga ako ea.

Umalis na siya sa loob ng mansiyon habang ako naman ito nakaupo muna sa kama niya.Paano ba naman kasi nahihilo ako tapos para bang maduduwal na naman ako,ano bang nangyayari sa akin?

Buntis ba ako?Sana naman hindi...hindi pa ako handa para diyan...ayoko pa mas lalo na wala naman ang ama niya sa tabi ko o sa tabi niya.Ayytt think positive Angel baka nagkakamali ka lang hindi naman siguro totoo yun ea.

Ilang minuto lang dumating na ulit si Paula na may dalang isang laiit na plastik.Galing yata ito sa drugstore ea may tatak pa kaya yung plastik niya.Ano naman kayang binili nito sa labas?

Saan ka galing?Nagtataka kong tanong sa kanya.

Wala ka na doon.Ito oh subukan mo yan.

o__________O

Oh bakit naman?Tanong niya sa akin.Bakit kailangan ko naman kasing gumamit ng ganyan.

Ang tinutukoy ko ay yung pregnanxy test bumili siya ng sampu naabaliw na ba siya?Kailangan talaga sampu ea baka nga hindi naman talaga ako buntis ea,baka naman talagang lagi lang akong pagod.Hayy si Paula talaga.

Wala naman na akong magagawa kundi sundin ko siya.Ea baka magalit lang yan sa akin kung hindi ko yan sundin.Kinuha ko nalang lahat ng yun saka na ako pumasok sa loob ng banyo niya infairness ah ang laki din ng banyo niya para bang kwarto na rin ea.

Masanay na kayo ganyan talaga ang mga buhay mayaman.Ako kaya?Kailan kaya ako makakadama ng ganyan?Hay naku bakit ko pa nga ba iniisip yan?Basta magkaroon lang ako ng pamilya sapat na sa akin yun.Yung mamahalin nila ako at hindi iiwanan lalo na kapag may problema ako yun lang naman sapat na para sa akin.

Natapos na ako lahat lahat kahit sa PT thing na yan kaya naman mabilis rin akong lumabas ni-hindi ko naman nga nakita pero bago ako lumabas tinignan ko muna.

0_________0

Paano nangyari ito?Walong positibe at dalawang negative so mas matimbang yyng guhit na dalawang line.Oh My G!!!Buntis ba talaga ako?Hindi ko rin alam ea.

Lumabas na ako saka naman mabilis tinignan ni Paula yung resulta.

Oh My Goshhh Best!!!!Nagdadalang tao ka nga.Paano kung peke lang naman yang pregnancy pregnancy test na yan?Baka naman hindi naman talaga totoo yan.

Ayokong maniwala diyan!!.Basta ayokong maniwala sa bwiset na PT na yan.

Best naman ea bakit ba?Nagtatanong pa ba siya sa akin?Kailangan ko pa bang sabihin sa kanya yun?Nakakainis lang talaga.

Hindi mo man lang ba naiisip na kapag nabuntis ako yan ang ikasisira ng buhay ko!Sisisrain ng batang nasa sinapupunan ko ang kinabukasan ko at mga pangarap ko!!Masisira na ang lahat ng pinagsikapan ko halos lahat na ng mayroon ako dahil lang diyan sa batang yan.Kaya hindi ako maniniwala na buntis ako habang walang patunay!!!

Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon