Chapter 60❤I Will Love Her Forever

286 13 0
                                    

Angelica Santos

How I really love him.Siya lang naman sapat na sa akin ea.Wala naman na akong ibang mahihiling pa kundi siya lang because I Love Him that much.

Grabe kagabi lang parang hindi man lang ako nahihiya sa nangyari sa amin kagabi ni Angelo pero ngayon kapag makikita ko siya para ba akong nahihiya sa kanya.Naman kasi ea nakakahiya kasi lang.

Tapos kung anu-ano pa ang sinasabi sa akin ni Angelo kagabi basta no comment nalang ako doon.Ayoko nalang ikwento dahil nakakahiya talaga kaya sana huwag nalang kayong magalit sa akin ah.

Pumunta nalang rin ako sa loob ngCR para magbihis then after a minute natapos na din ako.Lumabas na ako ng makita ko naman kaagad si Angelo na nakaporma?Seriously?Saan siya pupunta?

Saan ka pupunta ganyan ang porma mo?Nakataas kilay ko pang tanong sa kanya.

Wifey wala ka bang common sense syempre we are going to date.Akala ko pa naman kahit sobra ka na sa talino mo ea may common sense ka parin.Aba niloloko ba niya ako?Kaaga aga ah sige nagsimula siya ea.

Aray!!!Aray!!!Wifey masakit naman ea.Haha I think it's cute naman ea.Hehe pinisil pisil ko lang naman kasi yung pisngi niya nanggigil ako ea.

Pwede namang kasing iba nalang ang pagtripan mo mukha ko pa.Alam mo bang maraming iiyak na babae kapag nasira ito?Aba so ngayon nagmamayabang naman na siya sinusubukan niya talaga ako ea.

Wifey are you lunatic?Paano ba naman kasi kinuha ko na yung lampshade dahil ihahagis ko sa makapal niyang mukha.

Titigil ka ba diyan o ihahagis ko sayo ito?Nakaturo na yung kamay ko sa lampshade talagang ibabato ko sa kanya ito.

Oo na sorry na.Huwag mong ihagis yan sayang yan.Buti naman noh.Pero bakit ganoon para naman akong na-guilty sa ginawa ko.

Hindi ko alam pero lumapit ako sa kanya saka ko siya yinakap ng mahigpit di ko rin alam ea basta bigla akong nakonsensiya nung nakita kong namula yung pisngi niya kung saan ko siya pinisil pisil.

Bakit wifey?Is there any problem?

Wala namang problema.Nakonsensiya kasi ako bigla ea tignan mo yang pisngi mo,namula na dahil sa akin.

Tsk.....for that!Huwag mo nga akong alalahanin.Sabi niya kaya edi huwag.Pero promise nakonsensiya talaga ako sa ginawa ko sa kanya.

Mall

Andito kami sa DepartmentStore namimili kasi kaming dalawa ng damit actually sa kanya pera yung gagamitin niya.Kasi naman wala naman akong dalang pera.

1000 lang kaya yung dala ko.Si Angelo sarap ding sapakin basta kung anong magustuhan niya kukunin niya nalang saka ilalagay sa cart.Hindi na nga rin tinitignan yung presiyo ea.

Ako naman ito dalawang dress lang saka isang pares ng sapatos lang ang binili ko.Hindi naman kasi ako nananamantala ng nga taong ganyan lalo na't mayaman ang boyfriend ko.

Ayoko kasi ng ganoong bagay.Basta ayoko silang niloloko kasi alam ko naman na pati sarili ko niloloko ko nalang rin.

Are you sure yan lang ang bibilin mo?Ea sa hindi naman kaya ako magastarol di katulad niya.

Ea hindi naman kaya ako bumibili ng sangkatutak na damit noh.Minsan nga isang damit ng T-shirt lang ang nabibili ko.

Tara na nga let's go to counter.Nagpunta na nga kami sa counter then siya na ang nagbayad using his credit card.

Yung sa akin only 5,000 lang pero ang mahal parin ea para naman akong namahalan para bang gusto ko nalang ulit ibalik yung pinamili ko.Si Angelo.....

O___________O

40,000?Seriously!!!Ganyan ba siya kagastos sa sarili niya.Grabe hindi pa nga ako nakahawak ng ganoong kalaking pera ea.Nagsasayang lang ng pera itong lalaki na ito ea.

Angelo Bautista

On way na kami ngayon pauwi sa condo namin ni Angel.Nakatulog nga sa kotse ko dahil napagod din siguro ako.Actually hindi naman alam ni Angel kung ano talaga yung binili ko para sa kanya.

Binili ko lang naman kasi siya ng aso.Kanina pa yun iniwan ko siya saglit sa Department Store saka ako nagpunta doon sa nakita kong may mga magbebenta ng aso akalain niyo yun may nagbebenta sa loob ng mall na aso.

Sir what can I do for you?Magtatanong nalang kailangan ba talaga malandi ang boses at mukha?Tsk.....

Miss do you sale a Shitzu Dog?Alam niyo naman siguro ang definition ng Shitzu Dog yung mabalbon na aso saka mahaba din ang buhok.

Yes sir we have.What do you want sir?Girl or boy?Fvxk!!!Babae ba o lalaki?Jusko naman para lang diyan hindi ko pa alam ea.

Ah miss what can you say if I give a dog to my girlfriend?Is it a girl or is it a boy?Wala na akong hiya hiya basta ireregalo ko nalang sa kanya ito.

Oh you have a girlfriend sir!!!Well hindi naman po halata but mas maganda po kung girl ang dog sir.Kung sipain ko kaya ito papunta sa ibang planeta tsismosa din ea.

Pinapunta niya na ako sa mga shitzu dog at isa lang ang nakakuha ng atensiyon ko.Yung isang shitzu na ang liit lang then may kulay black yung isang mata niya kulay black,white and parang gold yung isa.Yun yung kulay niya ang liit lang niya super cute haha.

I'll pick this one.Sabi ko sa kanya ito na ang kukunin ko tutal babae naman siya ea.

Sir that is a princess type shitzu it means po na hindi na po yan lalaki ganyan lang po talagasiya kaliit at kapag nabuntis po siya maybe cesarian po siya.

Pake ko naman gusto ko nga sabi ea.Ano magagawa niya?

I said I'll pick this one.Cold ko ng sabi sa kanya at tumaas na rin ang boses ko.

Kinuha nalang niya yung aso saka ibinigay sa akin then binayaran ko na siya saka ako tumakbo ng dahan dahan lang baka mapagkamalan pa nila akong magnanakaw ea.

Inilagay ko muna yung aso sa likod ng kotse ko hindi naman makikita yan ni Angel.Saka ko na binalikan nun si Angel at buti nalang nakatulog na rin siya.

Ng makarating kami dito sa condo niya karga ko pala siya na para bang bridal style lang saka yung aso may tali kaya nakasunod sa akin.

Pinasok ko na siya sa loob at inakyat sa taas.Grabe matulog di man lang nagising.Ihiniga ko siya sa kama niya saka ko nilagay yung aso sa tabi niya at nag iwan ng note sa side table niya then I kiss her on forehead at dahan dahan ng umalis.

Mahal na mahal ko na siya.Siya lang ang mamahalin ko ng panghabang buhay I Will Love Her Forever.

Fall Inlove With Him(Jadine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon