Chương 46: Bước đệm cuối.

43 5 1
                                    

Truyện được đăng độc quyền ở Wattpad (Hoangoanhthach) và được copy sàn Mangatoon (Hoangoanhthach) để không bị mất khi có kiểm duyệt gắt gao xảy ra.

--------

Sở Ánh Nguyệt bay lơ lửng trong không gian mênh mông vô định. Hệ Thống từ khi kéo cô vào đây cũng đã biến mất mà không một lời nói. Cô đã bay lướt qua rất nhiều cánh cửa của miền kí ức, nhưng dường như không có gì quá đặc sắc để níu giữ cô cả.

-《Chỉ còn một lần.. Liệu điều cô hối tiếc nhất khi còn tại thế là gì hỡi Sở Ánh Nguyệt?》

Cô đặt tay lên tim mình, yên lặng lắng nghe tiếng lòng đang thổn thức. Chỉ còn một cơ hội cuối, sẽ là điều gì thật thực quan trọng đây?

(Hướng này.. Sở Ánh Nguyệt.. Hướng này..)

-《Ai?!》

Cô vội mở mắt nhìn xung quanh. Mọi vật vẫn như cũ yên ắng. Một tia sáng chợt lóe lên ở phía trước.

(Sở Ánh Nguyệt.. Hướng này.. mau lên..)

Cô có chút phòng bị. Là người nào đang cố tình dẫn dắt?

(Làm ơn..)

Sở Ánh Nguyệt có chút khó xử, phải làm sao đây? Thế rồi cô cũng đưa ra một quyết định khó nhằn, đi theo hướng ánh sáng lập lòe đó.

(Này.. Hướng này.. Sở Ánh Nguyệt..)

Gì vậy? Ai đang gọi cô vậy? Sở Ánh Nguyệt bay theo hướng phát ra âm thanh, dường như lời hướng dẫn này không hề có điểm dừng để kết thúc.

(Hướng này.. Một chút nữa thôi.. Đúng rồi..)

-《Là ai vậy? Ai đang nói vậy!?》

Cô mơ hồ không hiểu. Hay là Hệ Thống nhỏ đang trêu chọc cô vậy?

------

Từ trong bóng đêm của không gian, vẫn luôn có một đôi mắt dõi theo cô.

-《Việc này rồi cũng phải xảy ra sao?》

Hệ Thống nhàn nhã lướt nhìn Sở Ánh Nguyệt trên màn hình rộng lớn. Nó nhếch mép cười.
Trên tay nó là một cuốn album dày cộm những hình ảnh của nhiều người từng đến nơi này.

Thì ra.. từ trước đến nay không phải chỉ có mỗi một mình Sở Ánh Nguyệt xuyên không vào đây. Đã có rất nhiều người khác được đưa vào và mỗi chương truyện là một màn nhiệm vụ khác nhau.

-《782, cậu có phải thấy cô ta rất đặc biệt không?》

Từ đâu xuất hiện thêm một người nữa xuất hiện đứng bên cạnh Hệ Thống.

-《Cũng có một chút chăng? Tôi không chắc nữa.. những lần trước cũng rất nhiều người xuyên vào nơi này nhưng nhiệm vụ rất rõ ràng. Còn riêng cô gái này, không một nhiệm vụ nào xuất hiện. Điểm chung duy nhất là vẫn có một tình huống nào đó làm cho những ký chủ ấy tiến vào không gian này.. và cậu cũng biết đó - 483 - mỗi lựa chọn thay đổi quá khứ đều khác nhau nhưng cuối cùng vẫn không vượt nổi hồi ức mãnh liệt ở cánh cửa sắt khóa chặt nơi cuối con đường kia!》

{NP} Nữ phụ ta cũng đã từng có nhiều hoa đào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ