Chương 3: Em trai thấy hết rồi?

2.6K 154 6
                                    

Như quỷ, Nguyễn Hoàng xuất hiện! Hắn cầm bảng xét nghiệm cùng hồ sơ của Sở Ánh Nguyệt lật qua lật lại.
-Có vẻ cô không bị tổn hại đến bất cứ bộ phận nào nhiều. Não cũng không có gì đả kích.
-Chỉ vậy?-Cô nhìn hắn.-Anh có thể dừng lại để tôi bước ra ngoài? Hoặc... Anh bước ra ngoài hộ tôi!

Dựa người vào bồn rửa mặt, cô nhìn hắn khiêu khích.
-Được, xem như cô lợi hại!- Hắn hậm hực, cô dám xua đuổi hắn? Ra khỏi phòng, hắn đóng cửa một cái mạnh, tưởng chừng, cửa sắp vỡ làm đôi. Vẫn đứng đó, hắn dường như vẫn có điều muốn nói, suy nghĩ nên vào hay không.

Bước ra khỏi nhà vệ sinh, với tâm trạng hăng hái, Sở Ánh Nguyệt nằm phịch xuống giường, dự định sẽ đánh cờ với Chu Công để giữ sức có gì mai sẽ xuất viện còn đi chơi, thăm thú thế giới ảo lòi này. Một hồi lâu sau, Sở Ánh Nguyệt mắt nhắm, mắt mở nói đại một câu tiễn khách.
-Ngài sẽ không phải là kẻ biến thái thích quấy rối khi bệnh nhân muốn nghỉ ngơi chứ? Nhất là bệnh nhân nữ như tôi!?
Bị đuổi như đuổi một cách có văn hoá đã được áp dụng thêm những tính từ hoa mỹ đến hoàn hảo. Nguyễn Hoàng giật mình.
-Cô ta... Biết mình còn đứng đây ư?! Không thể nào!
Không gian chìm trong bể yên ắng, Sở Ánh Nguyệt lại suy nghĩ về lúc trước, trước kia bản thân là một trạch nữ kiêm GS-TS: Trên thông thiên văn, dưới tường địa lí. Vậy mà bây giờ lại trở thành tiểu thư 17t chân yếu tay mềm, lần đầu biết yêu là gì.... Haizzz, lão thiên ơi, tôi đã làm gì ông chứ hả???

(Ở nơi nào đó, thiên đang nhấm nháp trà, lắc đầu: Do con thôi :D)

Nhắm mắt lại, định ngủ một giấc để quên hết, không gian bỗng lóe sáng khiến cô phải nhíu mày, kí ức nguyên chủ lần lượt đổ dồn vào, ép buộc cô phải tiếp nhận. Giật mình choàng tỉnh. Mồ hôi tuôn ra như suối, khiến vài cọng tóc dính chật trên trán, Sở Ánh Nguyệt hít hít người mình.
-Đi tắm thôi!

—————Ta là đường phân cách tắm rửa—————

Tắm xong, cô bước ra ngoài, Sở Ánh Nguyệt bây giờ chỉ quấn mỗi cái khăn tắm chỉ vì lúc nãy quên đem đồ vào. Nhìn xung quanh, cô đã phát hiện một sinh vật lạ... Lúc nãy cô chưa khoá cửa sao?
-A chị hai!~~~
Rồi nó chạy tới ôm chầm lấy Sở Ánh Nguyệt. Cô quan sát kĩ thì ôi thôi, tủi thân vê lờ. Cao hơn cô "một chút xíu".Tóc màu coffe sữa, da trắng như trứng gà mới bóc, vóc dáng nhỏ nhắn, áo quần phong cách lãng tử, đẹp hơn cả con gái, khiến Sở Ánh Nguyệt nhà mình phải thốt lên một từ bất chấp:
-Thụ!
-Ây za, chị hai hư thật! Mới có mấy ngày nha~Em là thụ thì chị phải làm công đó!
Chị hai? Uhm.. Hình như nữ phụ này cũng có một đứa em trai! Nhóc đó tên là, là gì ấy nhỉ? À ừm, nhớ rồi, là Sở Lãnh, 16t, là nam phụ được nữ chính để ý, nhưng từ đầu đến cuối truyện đều bênh vực và che chở cho nữ phụ. Xoa xoa đầu Sở Lãnh, "tóc cậu ta mềm và thơm thật!" Mỗ nữ nào đó biến thái nghĩ thầm.

-Ừ, sẽ chịu trách nhiệm với cưng cả đời!
Sở Lãnh vận dụng cơ hội liền ăn ngay đậu hũ của mỗ nữ nào đó, cà cà đầu vào ngực của Sở Ánh Nguyệt, tay thì mò mò xoa xoa mông của ai đó (Tg: Khụ, con chưa mặc quần áo đó! Bị ăn đậu hũ một cách trắng trợn kìa! Con gái con lứa gì đâu!)
-Người chị sao lại có một mùi hương quyến rũ nhẹ nhàng đến kì lạ đến thế nhỉ? (Nó khiến em có cảm giác muốn đặt chị dưới thân mà tiếp tục câu chuyện tình loạn luân!)-Sở Lãnh âm thầm thêm vế sau ở trong đầu, tham lam hít lấy hít để mùi hương trên người cô, nói đúng hơn là ngực cô.... Bây giờ cô mới để ý: CÔ CHƯA MẶC QUẦN ÁO!

Đẩy người em trai kia ra khỏi mình. chiếc khăn tắm cũng như chiếc lá vừa lìa cành, rơi một cái bịch xuống đất...

OK!

I'M FINE!

-A!!!!! TÊN BIẾN THÁI KIA! NHẮM MẮT LẠI!!
Những chú chim chúm chiếm tập chung lại thành đàn mà hoà tấu những bản nhạc sôi động bỗng nhiên giật mình té ào ạt xuống đất, những cụ già đang chơi cờ, tập dưỡng sinh bỗng giật mình mà thót tim, ngã nhào, còn những em bé sơ sinh nữa, vì giật mình mà khóc rống lên! Cả bệnh viện náo loạn! Nguyên nhân do đâu? Do tiếng hét vừa rồi chứ đâu?
--------------------------------------------------------------
|++Sở Lãnh++                                                         |
|Tuổi: 16                                                      |
|Sinh Nhật: 14/5/2zzZ                                      __|
|Tính cách: Ôn nhu ngoài, Dao găm trong    ....|
|Chức vụ: Tam thiếu gia♤♤°°♤♤                —.|
|Sở thích: Ngắm nhìn cô♡°•°•°•°•°•°•°•°•°•.♡|
-------------------------------------------------------------

{NP} Nữ phụ ta cũng đã từng có nhiều hoa đào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ