Bỏ dĩa đồ ăn xuống, Sở Ánh Nguyệt lấy ly rượu vang từ người phục vụ, đi thẳng tới chiếc xích đu gần đó. Vừa ngồi xuống, lại nghe thấy tiếng bạch liên hoa.
-Chị Nguyệt!Nhìn lên thì thấy đám hậu cung cùng Trịnh Song Như đi tới gần, khoé môi cô giật giật, né rồi mà cũng không yên.
-Lúc nãy còn chưa xong chuyện đâu!- Viễn Thái Vương sát ý nhìn côĐm, đã nói là thằng em tao làm rồi mà! Khoan đã đứa em đó đi đâu rồi?
Liếc nhìn xung quanh, không có một dấu vết nào của nó cả! Mí mắt giật giật! Sở Ánh Nguyệt nhớ rằng trong nguyên tác rằng Sở Lãnh rất thương yêu và lúc nào cũng che chở cho cô mà?
Đời quả không như mơ!
-Thưa thiếu gia, tôi đã động gì đến cô ta chưa? Nhắc lại cho ngài là thằng em trai quý tử của tôi nó làm!
-Hừ, cô dám làm không dám nhận! Còn đổ lỗi cho em trai cô nữa chứ! Tôi thấy nhục nhã thay cho S-Bạch Niên Duẩn đang nói một mạch bỗng dừng lại, hắn là đang cảm thấy sát khí còn cao gấp mấy lần đám hắn cộng lại! Mà chúng đều toả ra từ người cô..
-Bạch thiếu, ngài đang nói thay ai nhục nhã thế?- Sở Ánh Nguyệt mỉm cười, mơ hồ còn thấy đằng sau nụ cười đó chính là cố gắng kiềm nén không muốn giết người.Ấy vậy mà vẫn có một kẻ không thiết sống chen mồm lên.
-Có cần phải hỏi lại không? Chúng tôi chính là thay Sở Gia nhục nhã giùm cho cô!
Nguyễn Hoàng tiến lên, đẩy cô xuống hồ bơi bên cạnh. Rồi lau tay như vừa động làm gì đó bẩn lắm! Xung quanh hồ bây giờ đông nghịt, người người chỉ chỏ, Sở Ánh Nguyệt bơi lên, toàn thân ướt sũng trông vô cùng chật vật, khoé môi bỗng nhếch lên.Thoắt ẩn thoắt hiện phía sau lưng Nguyễn Hoàng, bóp cổ anh ta mà giơ lên.
-Một là xin lỗi, hai là báo danh với Hắc Bạch Vô Thường!
-Khô..ng b..ao giờ!- Mặt anh trắng bệch vì thiếu dưỡng khí, không hiểu tại sao một ông hoàng hắc đạo lại yếu như sên thế này!Xung quanh không ai dám tiến tới cứu bởi vì cô đang toả ra hàn khí rất lạnh! Sợ rằng chỉ cần bước tới một bước là bầm dập mặt mày và đóng băng ngay lặp tức, Sở Ánh Nguyệt ném anh xuống hồ bơi, sau đó cũng nhảy xuống.
Ở dưới lòng hồ, cô bóp cổ Nguyễn Hoàng, còn anh thì không thế phản kháng vì không thể thở cũng không thể vùng vẩy!
-Dừng lại đi tiểu Nguyệt!- Tiếng Alex kéo cô khỏi tâm trí muốn giết người, Sở Ánh Nguyệt mỉm cười nhẹ nhàng.
-You're so lucky! Người lớn mà cư xử thật lố bịch!Kéo anh ta bơi lên, vứt xuống đất một cái "bịch", bản thân lại tốt bụng khuyên nhủ:
-Đưa hắn đi bệnh viện đi, không thì báo danh với diêm vương đi là vừa.
Rồi cô nhìn sang nữ chủ, tiến tới gần cô ta, cô cứ như vậy lại gần, cho tới khi nữ chủ vấp phải thứ gì đó rồi ngã phịch, ánh mắt tràn đầy sự sợ sệt phóng tới Sở Ánh Nguyệt.Cô bình thản chấp nhận nó, mỉm cười thân thiện.
-Làm gì mà sợ tôi thế? Sợ tôi dùng dao đâm chết cô à?- Cúi người xuống, cô nâng từng ngón tay lên, chạm tới từng đường nét trên khuôn mặt Trịnh Song Như- Cô đừng lo, cuộc chơi còn dài mà! Làm sao tôi đâm chết cô được? Trong khi tôi chưa thỏa mãn được bản thân về việc phải lột từng lớp mặt nạ bằng sắt của cô ra cơ chứ?
-Cô....-Khuôn mặt sẽ thoáng vặn vẹo.
-Ấy ấy~ Đừng khóc, sẽ lụt đó! Cô diễn kịch cũng tốt đó nhưng.... còn non so với tôi lắm~Nãy giờ mọi người đều chứng kiến hết tất cả! Lòng thầm cảm tạ số kiếp vì chưa gây thù với cô! Đám nam chủ cùng nữ chủ thì không thể tin vào mắt mình. Alex choàng áo khoác của mình lên cô.
-Coi chừng cảm lạnh!
Cô thu lại sự bén nhọn khi nãy, lại tỏ ra mình ngây thơ chong xáng không biết gì, xoay bước đi về.Dương Tiểu Thần từ xa cũng đã thấy tất cả, cậu chỉ hận bản thân vì không thể lên giúp cô! Mà nếu bây giờ cô đi về thì cậu nên mời ai nhảy cùng đây?
Phía nam chủ thì ngờ nghệch ra, xem chừng sắp tới không nên động vào cô!
Nữ chủ tức giận đay nghiến, nắm chặt bàn tay-móng cắm sâu vào lòng bàn tay.
Đám quần chúng người khinh bỉ, người hâm mộ, người ghen tức!
Có vài vị giáo sư gật gù khen thưởng, như vừa xem xong một màn kịch- Màn kịch của Sở Ánh Nguyệt và những nhân vật ưu tú!
BẠN ĐANG ĐỌC
{NP} Nữ phụ ta cũng đã từng có nhiều hoa đào!
RomanceTruyện Nữ phụ ta cũng đã từng có nhiều hoa đào! Thể loại: Lãng mạn đến lạc nhách, thiếu muối (cần nước biển) Tg: Hoangoanhthach(Hoàng Oanh công túa) Copy nhớ nguồn nhé! ~~~~~~VĂN ÁN~~~~~~~ Cô, Sở Ánh Nguyệt, 30t, là chị đại mafia nhất nhì thế giới n...