Sau ngày thứ bảy đó, tiếp đến là ngày chủ nhật kinh hoàng, ngày mà cô bị giới truyền thông đẩy qua đẩy lại!
Mới sáng sớm, cô nhẹ nhàng mở cửa sổ, đón chào ngày mới, thì... Dưới sân, đập vào mắt cô đầu tiên đó chính là đám "chó săn" hùng hậu!
Vừa thấy cô, đã chĩa ống kính, camera của mình để chụp ảnh, quay phim! Chói mắt, cô kéo mạnh rèm cửa lại, tiếng "tách" "tách" của máy ảnh vẫn vang lên đều đều! Ngáp một cái thật to, cô khó hiểu vì sao đám phóng viên hùng hậu kia lại tới đây vào giờ này, bộ nhà cô có gì hot lắm hả?
Ôm trọn tâm tư rối nhùi của mình vào phòng tắm, xả hết :)) Đánh răng rửa mặt, tắm rửa sạch sẽ, Sở Ánh Nguyệt như tên bay lao thẳng lên chiếc giường King Size bá đạo của mình, lướt điện thoại.
Lướt lướt màn hình Facebook, những thông tin về đời tư cá nhân, cuộc hôn nhân chính trị không hồi kết của mình đều bị "phanh phui" hết trên mạng!
Khoé miệng giật giật, "TIN NÓNG!! Sở đại tiểu thư thật ra là tiểu tam phá hoại gia đình người khác!!!"+(Kèm theo ảnh) gồm 3000like và 2000 phẫn nộ!
"HOT! Sở Ánh Nguyệt, tiểu thư của Sở gia đi quyến rũ gia can người khác!"+(Ảnh kèm theo) gồm 1000 phẫn nộ và Haha! V.v
-"Tôi đã bảo rồi mà! Sở Ánh Nguyệt có thay đổi thế nào thì nhân cách vẫn thối nát vậy thôi!"- Công chúa bong bóng bình luận.
-"Con này hôm trước còn kênh kênh cái mặt không biết xấu hổ này đi ra ngoài đường nữa cơ!"- Tiểu Long Nử bình luận.V.V và V.v các câu bình luận kiểu chê bai soi mói đời tư nhau! Vào trang cá nhân, cô viết một cái Status:
—Sở Ánh Nguyệt—
____________________________
"Mấy bác nên nhớ tâm cơ của công chúa
không đơn giản đâu, vì công chúa còn phải dùng
nó để chiến đấu với phù thủy cơ mà?!?"
_____________________________
1k 👍😭😡. .|. 2k bình luận
____________________________________
/Câu trả lời tiêu biểu/
-"Thấm thế đại ca tỷ tỷ? Tiểu muội đau giùm cô công chúa ngu ngốc kia nga~"- Kiều Mộng Mộng
—————————————110 😡😂👍20 trả lời-Tỷ tỷ, cái gì ồn quá vậy? Ưm~ tiểu Lãnh ngủ hông được~
-Sáng rồi, xem dậy kêu anh hai đi đánh răng rửa mặt đi. Tỷ đang bận!
Sở Lãnh chồm tới, nhìn vào màn hình điện thoại.
-Mấy con chó săn đó đánh hơi nhanh thật~Lắc đầu một cái, bước xuống giường, làm vài động tác thể dục cơ bản, cô ngáp dài 1 cái. Chắc cô phải cầm dao đi thiến Viễn Thái Vương!
Lí do?
Đơn giản thôi, vì hắn rảnh rang đi xan sẻ chuyện nhà với người khác!
—————————————————————————
-Ba mẹ, buổi sáng tốt lành!-Cô chầm chậm bước vào phòng ăn
-Ừ, chào con!- Mẹ cô hiền từ gật đầu một cái, bà thật sự đang rất vui vẻ, đứa con gái cưng của bà nay đã thay đổi, bây giờ có nhắm mắt thì cũng yên lòng!
-Ba... Ba định làm gì với đám chó săn kia đây?
-Chắc là mặc kệ chúng, còn nếu chúng quá phận thì ta sẽ mở một cuộc họp báo.Sở Ánh Nguyệt cô quả thật là cũng tính như vậy. "Ting" điện thoại cô rung lên một cái, liếc qua màn hình điện thoại, chỉ một dòng chữ nhưng cũng đủ khiến cô nhếch môi khinh bỉ: "Trò chơi đã bắt đầu, cô nghĩ, cô thắng? Hay tôi đây? Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi!"
"Tôi thắng hay cô thắng chắc cô phải biết rõ hơn ai hết chứ Trịnh Song Như tiểu thư? Cô sẽ mãi là con cờ trong tay tôi thôi! Cô hiểu chứ?" Sở Ánh Nguyệt trong bụng liền phỉ nhổ.
-Để tôi xem bọn nhà báo đó mò được tới mấy ngày!
BẠN ĐANG ĐỌC
{NP} Nữ phụ ta cũng đã từng có nhiều hoa đào!
RomanceTruyện Nữ phụ ta cũng đã từng có nhiều hoa đào! Thể loại: Lãng mạn đến lạc nhách, thiếu muối (cần nước biển) Tg: Hoangoanhthach(Hoàng Oanh công túa) Copy nhớ nguồn nhé! ~~~~~~VĂN ÁN~~~~~~~ Cô, Sở Ánh Nguyệt, 30t, là chị đại mafia nhất nhì thế giới n...