Chifuyu thẩn thờ nhìn lên bầu trời trong công viên, hôm qua sau khi tỉnh lại cậu đã ở trong phòng của chính mình cùng với đống vết thương đã được xử lý. Qua lời kể của mẹ, Chifuyu đã được Baji-san đưa về trong sự ngạc nhiên và lo lắng của bà khi thấy cậu thương tích đầy người, hắn không những không rời đi ngay mà còn ở lại giúp bà xử lý các vết thương cho cậu kèm theo là lời xin lỗi gửi đến cậu. Mẹ cậu còn nói lúc đó dù bà có gặng hỏi thế nào về chuyện cậu bị thương thì hắn vẫn chỉ lắc đầu không chịu nói, đôi mắt đầy buồn bã nhìn cậu nằm trên giường.
Chifuyu sau khi tỉnh lại đã tức tốc đi tìm hắn nhưng hắn cứ tránh mặt cậu đến cả điện thoại cũng không nghe, khẽ thở dài. Tại sao Baji-san lại tránh mặt cậu chứ? Lẽ nào là vì chuyện đánh cậu để được gia nhập Valhalla sao? Cậu biết người hôm qua yêu cầu hắn đánh cậu là bạn thân nhất của hắn, người mà hắn đã kể cho cậu nghe rất nhiều lần khi cả hai ngồi nói chuyện với nhau. Chifuyu không biết giữa cả hai đã xảy ra việc gì nhưng cậu rất muốn gặp Baji, hắn không cần giải thích cho cậu lí do chỉ cần chịu gặp cậu là được rồi.....vì đơn giản, cậu nhớ hắn nhiều lắm.
Sự chú ý của Chifuyu nhanh chống chuyển sang trên người Takemichi khi thấy cậu đi ngang qua và Takemichi cũng đã nhanh chống chú ý đến cậu nhưng lại vờ như không thấy Chifuyu mà tính đi luôn, mắt vẫn luôn liếc nhìn cậu. Nó làm cậu nhíu mày..... thằng ngu này thật sự muốn đi luôn à!?
" Này ! "
" Hể?"
Takemichi ngạc nhiên khi Chifuyu lại gọi cậu, trong lòng không ngừng hoang mang khi thấy trên mặt cậu đều là các vết thương lớn nhỏ....ai đây ? Sợ quá! Là bất lương sao? Cậu ta đang bị thương mà. Cậu ta muốn đánh mình sao, đáng sợ quá. Im lặng, Takemichi quay người tính bỏ chạy nhưng đã bị câu nói của Chifuyu làm cho khựng lại.
" Tao là thằng hôm qua bị đánh!"
"Hôm qua!?"
" Chỗ Valhalla "
"A! Là thằng bị Baji-kun đánh gần nhừ tử !"
"...."
Takemichi gần như la lên khi nhớ ra cậu, là phó đội trưởng của nhất phiên đội. Mà nó có cần la to như thể không bộ chuyện cậu bị Baji-san đánh làm nó kinh ngạc lắm à. Nhận ra nãy giờ Chifuyu im lặng không lên tiếng mà còn nhìn cậu chầm chầm, Takemichi lí nhí hỏi.
" Ừm....Matsuno-kun, mày cần gì?"
" Chifuyu! Gọi tao là Chifuyu "
" Chifuyu-kun ! Mày cần gì?"
" Là Kisaki...."
"!!!"
" Baji-san đánh tao để gia nhập Valhalla là vì muốn nắm cái đuôi của Kisaki "
"...."
" Baji-san ngầu lắm đúng không?"
Takemichi nhìn thấy nụ cười vui vẻ trên mặt cậu mà không khỏi ngạc nhiên khi Chifuyu đem chuyện này nói với cậu, chẳng phải đây là lần đầu tiên hai đứa gặp nhau sao? Lại còn nói giúp cho kẻ đánh mình nữa chứ, thằng này có bình thường không vậy.
" Tại..tại sao mày lại nói với tao?"
" Tao cũng không biết nữa tự dưng lại muốn nói với mày "
" Tự dưng?"
" Ừm....tại sao lúc đó mày lại ngăn cản Kisaki trong buổi lễ nhận chức?"
" Nó không phải là người tốt, Kisaki là một thằng nguy hiểm!"
Nhìn thấy sự kích động trong mắt của Takemichi, Chifuyu chỉ im lặng cậu không hiểu tại sao Takemichi lại làm vậy nhưng thứ cậu quan tâm bây giờ là đem Baji-san trở về Touman. Còn về phần Kazutora nếu gã thật sự muốn lôi kéo Baji-san chống lại Mikey cậu sẽ không ngần ngại mà đối đầu với gã đâu, kể cả gã có là bạn thân của Baji. Kẽ nắm chặt bàn tay cũng như sự quyến tâm của cậu.
" Tao không quan tâm điều mày nói thứ tao cần bây giờ là đem Baji-san trở về Touman"
"...."
" Còn về phía Kisaki tao cũng sẽ giúp mày, Takemichi"
" Mày thật sự tin tao!?"
" Cũng không hẳn nhưng tao sẽ giúp mày, nếu Baji điều tra bên trong thì tao sẽ điều tra bên ngoài "
Chifuyu đứng dậy đi đến bên Takemichi chìa tay về phía cậu. Nếu tao đã giúp mày thì mày cũng phải giúp lại tao đúng không. Takemichi không hề do dự mà bắt tay với cậu.
" Cùng hợp tác nào cộng sự"
" Được!"
" À ! Tao với mày bằng tuổi nên không cần dùng kính ngữ đâu "
" Hả ? Sao mày không nói sớm"
" Đi ăn không? Tao đói rồi"
Chifuyu và Takemichi vừa đi trên đường vừa bàn về kế hoạch lật đổ Kisaki và đem Baji trở về Touman, cả hai cho rằng trước hết nên đánh bại Kazutora vì nếu gã không còn thì Valhalla sẽ tan rã và kế hoạch của Kisaki sẽ thất bại và Baji sẽ trở về Touman. Một suy nghĩ hết sức ngây thơ.....
Cả hai không hề biết sau lưng còn có một người mặc áo khoát trắng sau lưng còn có biểu tượng thiên sứ không đầu của Valhalla đang nhìn bóng lưng của họ mà không kiềm được nụ cười không biết có ý gì, cánh tay từ phía sau vương ra choàng qua cổ kéo cả hai lại kèm theo giọng nói làm cả cậu và Takemichi đều cứng đờ, đôi mắt không khỏi mở to đầy kinh ngạc....từ lúc nào gã đã đứng sau lưng cả hai rồi.
" Hai đứa mày nghĩ kế hoạch như vậy có thể hạ tao không!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?