Phần 31

2.3K 335 11
                                    

Takemichi tỉnh lại trong phòng mình sau khi bị Taiju- thủ lĩnh của Hắc Long đánh đến bất tỉnh, trong đầu cậu hiện lên những chuyện đã xảy ra ở tương lai về sự thay đổi của Touman có liên quan đến Hắc Long và có cả....Valhalla nữa. Siết tay thành nắm đấm, Takemichi quyết tâm một mình mình sẽ giải quyết hết tất cả, tự lầm bầm trong miệng.

" Chỉ mình làm được....không tin cậy ai....một mình mình....."

" Mày lảm nhảm cái gì vậy!?"

" Ngáo hả!"

Takemichi ngơ ngác nhìn những người bạn của mình đang ngồi chơi bài ở gần đó, ngạc nhiên hỏi cả bọn.

" Tụi mày sao lại ở nhà tao!?"

" Tất nhiên là thăm mày rồi!"

" Mày đó đã là phó đội trưởng thì tự ý thức chú đi chứ!"

" Có gì thì cũng đã có nhất phiên đội bọn tao hỗ trợ"

" Hể? Bọn mày vừa nói...."

Takemichi dường như nhận ra điều gì kinh ngạc đến nỗi bật dậy, lùi lùi vài bước chỉ tay vào đám bạn của mình.

" B-BỌN MÀY GIA NHẬP TOUMAN RỒI HẢ?"

" Ừ! Gia nhập rồi"

" Sao vậy? Mày không muốn họ gia nhập hả?"

Chifuyu ngồi trên cái ghế xoay cạnh bàn học của Takemichi lên tiếng hỏi khi thấy cậu ta có vẻ ngạc nhiên về việc đám bạn của mình gia nhập Touman.

" Tao đã cho họ gia nhập Touman dưới trướng nhất phiên đội, bộ mày không muốn hả?"

Takemichi nhìn cậu một cách ngây người, cũng phải thôi vì trong tương lai cậu đã bị Kasaki bắn chết trước mắt cậu ta mà, khẽ lắc đầu trước cái nhìn khó hiểu của cậu, cậu ta trả lời.

"....Không có gì"

" Bây giờ thì giải quyết sao đây! Chính sự vô tình đi lạc của Takemichi qua chỗ Hắc Long đã khiến cho sự căn bằng của Touman và Hắc Long bị phá vỡ"

" Sẽ loạn lắm đây!"

" Nhưng Touman chắc chắn sẽ không bỏ qua!"

Đám bạn của Takemichi bắt đầu bàn tán về chuyện vô tình đi lạc qua chỗ Hắc Long của cậu ta, rất có thể sẽ có một cuộc chiến giữa Touman với Hắc Long vì Takemichi bây giờ là phó phiên đội của Touman trên dưới cũng hơn 150 người, việc Hắc Long đánh Takemichi như vậy thôi cũng đã là nguyên nhân gây chiến rồi.

" Đừng xem thường Hắc Long!"

Chifuyu lạnh giọng lên tiếng, gương mặt cậu trở nên nghiêm túc bất thường, làm cả bọn dần nhận ra mọi chuyện không hề đơn giản nữa.

" Hắc Long là băng trong lịch sử đã liên tục cai trị những kẻ bất lương ở vùng KanTou...."

" Trong đó Hắc Long đời thứ 10 là cuồng loạn và hung ác nhất"

" Cuồng loạn và hung ác!?"

" SHIBA TAIJU KẺ THỐNG TRỊ TUYỆT ĐỐI!"

Khi nhắc đến Hắc Long đời thứ 10 cả Chifuyu cũng phải đổ mồ hôi lạnh, cậu bắt đầu kể cho cả bọn nghe về kẻ đứng đầu Hắc Long đời thứ 10 này. Sau khi nghe xong, tất cả chỉ im lặng không khí ngột ngạt đến đáng sợ vì thứ họ phải đối mặt sắp tới không phải là người mà là quái vật.



[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ