Trong buổi họp tối đó tại đền Musashi, Mikey tuyên bố hơn nữa số quân của Valhalla muốn đầu quân cho Touman và ra lệnh thành lập lục phiên đội do Hanma dẫn đầu.
Chifuyu nhíu mày nhìn Takemichi cũng đang hoang mang bên cạnh không nói lên lời.....vậy đây chính là chuyện mày nói với bọn tao sao, Hanma? Kazutora và Baji-san có biết chuyện này không nhỉ!?
" Thế nào chúng ta hợp tác chứ, đồng đội!?"
Hanma và Kisaki đến gặp cả hai ngày sau khi kết thúc cuộc họp, dù bán tín bán nghi nhưng họ cũng chẳng thể nào từ chối vì bây giờ chẳng ai chịu cả hai. Chifuyu lên tiếng chất vấn Kisaki.
" Hợp tác với bọn mày thì bọn tao được gì!?"
" Tao có nội gián trong Hắc Long!"
"....."
Takemichi hiện đang đứng trước cửa nhà Chifuyu vì sau cuộc gặp gỡ với tên nội gián của Hắc Long, cả bọn đã bị tên tóc đen lần trước đứng sau Taiju bắt tại trận nhưng kì lạ là tên này không có ý muốn báo lại với Taiju mà còn bán tin tức gã sẽ ở một mình ngày 25/12 với giá 10 vạn.
Cả hai vẫn không tin là mọi chuyện lại có thể dễ dàng như vậy nên cậu đã rủ Takemichi đến nhà mình để bàn tính kĩ hơn, sau một hồi nhớ lại mọi chuyện Takemichi bắt đầu gõ cửa.
Cốc! Cốc! Cốc!
Vẫn không có động tĩnh gì, Takemichi đành phải gõ mạnh hơn thì đột nhiên cánh cửa mở ra kèm theo giọng nói khó chịu.
" Mày đến đây là gì, Hanagaki!?"
Takemichi giật mình tay loạn xạ run run chỉ về phía người trước mặt lắp bắp gọi tên.
" K...Kazutora-kun!"
" S-sao mày ở nhà Chifuyu!"
Takemichi gần như hét lên khi thấy người mở cửa không phải là Chifuyu mà là Kazutora.
" Tại sao tao không thể ở nhà Chifuyu!"
" Là mày hả, Takemichi? Vào đi đứng đó làm gì!"
Phía sau Kazutora, Chifuyu ló đầu ra khỏi cửa phòng hỏi rồi kêu cậu ta vào nhà. Đi vòng qua người gã, Takemichi không khỏi liếc nhìn gã một cái cũng vừa đúng lúc gã cũng đang liếc cậu ta làm Takemichi hoảng sợ tức tốc chạy vào phòng của cậu.
" Kazutora-kun ở chung nhà với mày hả?"
" Ủa? Tao chưa nói với mày hả!?"
" Chifuyu! Chuyện Hắc Long tao quyết định rồi, tao sẽ hợp tác với Kisaki lần này!"
" Mày không sợ nó đâm sau lưng hả!?"
" Chứ bây giờ chúng ta đâu còn cách nào khác!?"
Trước câu hỏi này của Takemichi, Chifuyu ngoài im lặng ra cũng không biết phải nói gì, cả hai chỉ biết thở dài nặng nề. Cậu cũng giống như cậu ta đối với thông tin của Hắc Long cậu cũng chẳng biết được bao nhiêu. Cậu ước gì bây giờ mình có thể xác nhận xem việc Taiju sẽ ở một mình ngày 25/12 có đúng hay không, Kazutora tựa lưng vào tường lặng lẽ nghe cuộc nói của cả hai trước phòng cậu.
Lát sau, Takemichi tạm biệt cậu và ra về, mất cả buổi chiều mà cả hai vẫn không biết phải làm gì. Kazutora mặc lên người một cái áo khoác rồi hướng ra cửa, gã quay lại ném cho cậu một cái áo khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?