" Mày trong phờ phạc quá, Chifuyu!"
Baji lên tiếng hỏi khi thấy bộ dạng gật gù buồn ngủ của Chifuyu nhìn cậu lúc này như có thể gục xuống bàn ngay bất cứ lúc nào, nghe hắn nói vậy cậu liền ngước lên, đôi mắt thâm quầng đầy mệt mỏi khiến hắn không khỏi nhíu mày, cậu gượng gạo cười trả lời.
" Xin lỗi mày nha, Baji-san! Đã để mày thấy tao trong bộ dạng này"
Hôm nay, cậu sang nhà hắn cùng giải nốt đống bài tập ngày hôm qua đã dừng giữa chừng do chuyện Takemichi bị Hắc Long đánh.
" Mày hôm qua có ngủ không vậy!?"
" .....Tất nhiên là có rồi!"
Cậu lên tiếng nói dối hắn, bởi vì tối qua cậu gần như thức trắng đêm. Vì sao ư? Vì giấc mơ ngày hôm nay cậu mơ thấy quá dỗi chân thật, chân thật một cách kì lạ. Cậu mơ thấy mình bị bắn chết mà kẻ bắn chết cậu lại không ai khác ngoài Kisaki, từng câu từng chữ Kisaki nói với cậu và cả cảm giác đau đớn do bị bắn cậu đều cảm nhận được, giống như thể chính cậu là người trãi qua nó. Giấc mơ đó y hệt như những gì Takemichi đã kể với cậu ngày hôm qua.
Với lại cậu cũng đã hứa với Takemichi sẽ không nói cho ai biết chuyện cậu ta tới từ tương lai, nên chỉ có thể nói dối Baji vậy.
" Mày nói dối!"
Baji nhìn dáng vẻ không dám nhìn thẳng vào mắt mình của Chifuyu liền biết cậu đang nói dối, vì mỗi lần nói dối cậu sẽ chột dạ mà nhìn sang hướng khác. Baji đưa tay bóp lấy má cậu ép nó hướng về mình.
" Mày đang lo về chuyện Hắc Long!?"
Baji đã nghe hết mọi chuyện về Hắc Long ngày hôm qua, hắn cũng biết khá rõ về Hắc Long vì dù nói thế nào Hắc Long cũng chính là nguyên nhân mà Touman thành lập, mối quan hệ này dù có muốn cắt đứt cũng không được.
Cũng vì chuyện của Kazutora 2 năm trước mà giữa gã và Hắc Long có xích mích, để giúp Kazutora mà Touman được tập hợp lại và giao đấu với Hắc Long. Touman đã giành chiến thắng và trở thành một bang nổi tiếng nhưng lúc đó hạ gục được chúng vì đó là " Hắc Long đời thứ 9". Nhưng đối với Hắc Long đời thứ 10- Shiba Taiju thì khác, kẻ đã vực dậy Hắc Long từ đống đổ nát, thay đổi bang phục, huấn luyện các thành viên như trong quân đội. Taiju không chỉ là một chiến binh mà còn là một kẻ có thể đánh nhau vì tiền.
Nghe Baji nhắc đến Hắc Long mặt Chifuyu lại ỉu xìu, biết sao được vì từ chuyện của Takemichi bị đánh rất có thể sẽ có một cuộc giao chiến giữa Touman và Hắc Long. Hắn thở dài đưa tay xoa đầu cậu, cười.
" Đừng lo! Mikey sẽ giải quyết ổn thỏa thôi"
Nói rồi hắn đứng dậy dẹp cái bàn qua một bên, nằm xuống sàn còn đưa tay kéo cậu nằm xuống cạnh mình, để cậu gối lên tay mình, nhẹ nhàng xoay người cậu về phía mình hắn đưa tay lên vỗ vỗ lưng cậu.
" Ngủ đi!"
" Nhưng chúng ta đang học mà, Baji-san"
" Mai học cũng được, giờ thì ngủ đi!"
" Nhưng..."
" Tao nói ngủ là ngủ, không ngủ tao đánh ngất mày để ngủ bây giờ!"
Hắn nổi quạu, úp mặt cậu vào ngực mình ép cậu ngủ tay vỗ vỗ lưng cậu mạnh hơn. Cậu thở dài cũng chả quan tâm chuyện Hắc Long nữa úp mặt vào ngực hắn dụi dụi mấy cái rồi cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.
" Cháu đến rồi, Baji!"
Mẹ của Chifuyu mở cửa mời Baji vào, tối nay mẹ cậu đột nhiên nói muốn rủ Baji đến nhà cùng ăn tối, bà đã chuẩn bị rất nhiều món. Do bà hay đi công tác do tính chất công việc nên bà trước kia luôn hay nhờ mẹ Baji chăm sóc cậu, nên hôm nay bà muốn mời hắn một bữa.
Một bàn 4 người, nhưng chỉ có 1 người ăn, 2 người còn lại thì gắp thức ăn liên tục cho 1 người, 1 người ngồi một bên thầm lặng quan sát 3 người. Mẹ cậu chống tay nghiêng đầu nhìn cảnh tượng trước mắt mình, Baji và Kazutora ngồi đối diện liên tục gắp thức ăn cho Chifuyu, cậu cũng không biết nên từ chối ai nên ra sức ăn liên tục dù miệng đang nhai không ngừng. Cậu cũng cầm đũa lên gắp lại vào chén của họ xong lại quay lại công việc tiếp tục ăn đồ họ gắp đến cho mình.
" A"
Lại hai đũa thức ăn nữa chìa ra trước mặt Chifuyu, cậu nhanh chóng nuốt hết thức ăn trong miệng rồi lại tiếp tục ăn thức ăn do cả hai đưa đến dù cậu sắp ăn không nổi nữa rồi.....Ngày thường mẹ cậu nói cậu ăn cơm nhiều một chút thì có nghe đâu, giờ thì hay rồi ngồi trước mặt hai đứa trẻ này cậu có dám dở chứng kén ăn ra nữa đâu.
Mẹ cậu áp tay lên mặt thở dài nhìn con trai mình đang ra sức chiều lòng hai đứa trẻ trước mặt.
" Sao mình có cảm giác Chifuyu giống một cô vợ nhỏ thế nhỉ!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?