Chifuyu chậm rãi mở mắt thức dậy sau hàng loạt lời đánh thức đầy hâm dọa của mẹ mình, cậu cảm thấy trong người như không còn chút sức lực nào, cả đầu cứ ong ong, tầm mắt nhoè đi. Hôm nay cậu cảm rất mệt mỏi trong người.
Sau khi vệ sinh xong, cậu lờ đờ tiến về phía bàn ăn ngồi cùng mẹ và Kazutora. Nhìn sắc mặt cậu có hơi tái và mệt mỏi, mẹ cậu liền lên tiếng.
" Không phải con bị bệnh rồi chứ!?"
" Làm gì có! Con cảm thấy trong người rất khỏe"
Chifuyu phồng má lên tiếng cãi lại trước cái liếc mắt đầy nghi ngờ của mẹ, chỉ là hôm qua cậu dầm mưa về nhà trong cơn tức giận của mẹ, thế là cả hai mẹ con lại có một đấu khẩu với nhau.
" Để rồi xem! Ngày mai thế nào con cũng sẽ bệnh cho xem"
" Con không bệnh dễ dàng như vậy đâu"
" Con có muốn cá cược với mẹ không?"
" Cá thì cá! Nếu ngày mai con mà bệnh thì con sẽ là con cún của mẹ"
Cậu nhớ lại những lời nói với mẹ ngày hôm qua, thầm nói với chính mình....không phải là bệnh thiệt rồi đó chứ?
Đau đầu quá
Cậu khó chịu lắc đầu mình vài cái, cơn đau đầu nảy giờ vẫn không dừng lại cả đầu ong ong, cậu bắt đầu thấy mọi thứ trước mắt mình nhoà đi ít nhiều....hình như Kazutora ngồi đối diện đang nói gì thì phải....mệt quá không nghe được gì cả.
" Cẩn thận!"
Rầm!
Cả cơ thể Chifuyu cứ thế gục xuống bàn, Kazutora ngồi đối diện đã nhanh chóng kịp lúc dùng tay đỡ lấy đầu cậu trước khi nó đập xuống bàn, mẹ cậu nhanh chóng ngồi bật dậy.
" Chifuyu!"
" 39 độ ! Sốt cao quá"
Mẹ cậu cầm nhiệt kế trên tay không khỏi nhíu mày, bà quay đưa tay vuốt ve gương mặt đỏ rần vì sốt cao của cậu rồi lại nhìn lên đồng hồ. Hôm nay bà có một chuyến bay đi công tác quan trọng ở thành phố kế bên....xem ra phải hủy bỏ rồi.
" Cô cứ đi đi! Con sẽ chăm sóc cho Chifuyu "
" Nhưng con còn phải đi học mà, Kazutora!"
" Không sao! hôm nay con sẽ nghỉ học!"
" Nhưng...."
" Kazutora chăm sóc con là được rồi, mẹ đi đi"
Sau một hồi do dự, mẹ cậu cũng đành để Kazutora ở nhà chăm sóc cho Chifuyu. Nhẹ nhàng vén tóc mái cậu qua, mẹ cậu cúi người hôn nhẹ lên trán cậu giống hệt như lúc nhỏ mẹ cậu hay làm mỗi khi cậu bệnh.
" Nhanh khỏi bệnh nhé cún con của mẹ"
Trước khi rời đi không quên dặn dò cả hai, nếu có gì liền phải gọi cho mình ngay, đợi mẹ rời đi, cậu lên tiếng nói với gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?