Phần 48

1.8K 290 31
                                    

Mitsuya nhìn bộ bang phục trên tay mình rồi quay lại nhìn Chifuyu đang đứng kế bên hơi ngại ngùng nhìn mình, chỉ là hôm nay cậu đến trường của Mitsuya nhờ cậu ta sửa lại bộ bang phục bị Kazutora làm hư vài ngày trước.

Mitsuya không những là đội trưởng nhị phiên đội ra, ở trường cậu ta còn đảm nhiệm luôn chức đội trưởng của một câu lạc bộ thủ công, Chifuyu tìm thấy cậu ta ở trong trường đang đưa ra lời khuyên may vá cho các thành viên câu lạc bộ của mình, bang phục của Touman cũng chính là do một tay Mitsuya thiết kế, nên tìm cậu ta để sửa bang phục là một chuyện chính xác.

" Mày làm gì mà lại đứt hết nút áo thế này!?"

" Cái này.....à....ừm....là do...."

Trước câu hỏi này của Mitsuya, chỉ thấy Chifuyu đưa tay ra sau gáy xoa xoa bối rối cố gắng tìm lý do trả lời. Thở dài, Mitsuya cũng không muốn làm khó cậu, cầm cái áo đi đến bên chiếc bàn may của mình.

" Cái áo....mày có sửa được nó không!?"

" Được!"

Chifuyu ngập ngừng hỏi Mitsuya, bộ bang phục này đối với cậu rất quan trọng, vì nó là bộ bang phục cũ của Baji đã được Mitsuya sửa lại để phù hợp với số đo của cậu lúc mới gia nhập Touman. Mitsuya lúc đầu có ngỏ ý nói sẽ may cho cậu một bộ mới nhưng Chifuyu lắc đầu không chịu.

Gật đầu, Mitsuya thuần thục xỏ chỉ vào kim một cách nhanh chóng, bắt đầu khâu lại những chiếc nút áo bang phục của cậu. Vừa khâu vừa nói chuyện với cậu.

" Mày có muốn đổi một bộ bang phục mới không? Bộ này của Baji mày mặc cũng lâu rồi"

" Hả? Không cần đâu, tao thấy nó vẫn còn rất tốt"

" Tuỳ mày vậy !"

Mitsuya lắc đầu ngao ngán với Chifuyu, cậu vẫn luôn như vậy trước lời ý muốn may bang phục mới cho cậu của Mitsuya, cả hai nói chuyện rất vui vẻ cho đến khi có tiếng cãi vã trước cửa Câu Lạc Bộ. Một người bực dọc bước vào theo sau là một cô bé tóc hai bím.

" Cái con nhỏ khó ưa này!"

" Pe!"

Là Peyan, người của tam phiên đội do Pa-chin trước đây quản lý nhưng sau vụ của Kisaki, tam phiên đội tạm thời đó Pe làm đại diện. Cậu ta lại bị cô bé Yasuda thành viên Câu Lạc Bộ của Mitsuya cằn nhằn về cách ăn mặc của mình mỗi khi đến tìm Misuya, cả hai có vẻ vẫn chưa dừng lại.

" Cách ăn mặc của anh sẽ khiến nhà trường chú ý đấy, đồ ngốc"

Mọi người ở đây có vẻ đã quen với cảnh này nên chỉ cười lắc đầu, Pe sau khi quay lại thì thấy Chifuyu.

" Mày cũng ở đây à, Chifuyu?"

" Ừ! Tao đến nhờ Mitsuya sửa lại giúp bộ bang phục"

Pe tinh mắt chú ý đến có cái gì đó mập mờ ở hai bên cổ cậu.....chúng không phải là một mà là rất nhiều, gần như xuất hiện khắp nơi trên cổ cậu. Vốn là người suy nghĩ đơn giản nên câu ta thẳng thừng đưa tay vạch cổ áo cậu ra trước mặt mọi người. Ngạc nhiên thốt lên khi thấy những vết cắn bầm tím in rõ dấu răng trên cổ cậu.

" Mày bị con gì cắn vậy, Chifuyu!?"

" In rõ cả dấu răng luôn này...."

Chifuyu bị mọi người nhìn thấy những vết cắn bầm tím liền đỏ hết cả mặt, ngại ngùng sắp khóc......Hức, tất cả đều tại Kazutora và Baji cả, mọi người sẽ hiểu lầm cho xem. Chỉ là dạo gần đây cả hai người bọn họ đột nhiên có thối xấu " cắn người". Minh chứng rõ nhất chính là Chifuyu, những vết cắn trải dài từ cổ đến bả vai cậu, vết cũ đè lên vết mới làm chúng tím bầm lên. Dù cậu có nói thế nào hai người đó cũng không chịu dừng lại, hết cách cậu chỉ có thể đành thỏa hiệp sẽ hôn họ nếu họ không giở thói " cắn người " nữa. 

Tất cả mọi người đều bất ngờ trước hành động này của Pe, ái ngại nhìn những vết cắn trên cổ cậu đến đỏ cả mặt.....tại sao Hayashi có thể hỏi thẳng mặt người khác như vậy chứ? Yasuda cúi gầm mặt, tay nắm chặt run rẩy, tức giận cầm lấy mẫu vật đang thêu trên bàn ném vào mặt Pe, xấu hổ hét lớn.

" Cái tên Hayashi ngốc nghếch này!"

" T-tự dưng hét lên là sao cái con nhỏ khó ưa"

Pe khó chịu kéo mảnh vải trên mặt xuống, tức giận nhìn con bé Yasuda đang tự dưng lại nổi giận với mình? Cậu ta có làm gì đâu mà con bé này lại nổi giận cơ chứ? Tức giận lên tiếng cãi lại, làm cả Câu Lạc Bộ lại một phen láo nháo với cả hai.

Chifuyu vẫn đứng bất động cho đến khi Mitsuya đi đến vỗ vai đưa lại bộ bang phục đã được sửa xong, Mitsuya vốn nổi tiếng là người tinh tế nhất trong Touman nhưng hôm nay thấy hai vết cắn trên cổ cậu cũng không khỏi tò mò mà nghĩ bậy, lên tiếng hỏi.

" Bọn mày " làm" chuyện đó với nhau rồi hả!?" 

" Phải biết ' tiết chế' lại chứ "

" HỘI TRƯỞNG ĐẾN CẢ ANH CŨNG NHƯ VẬY HẢ!?"

" Hức hức....Mọi chuyện không phải như mày nghĩ đâu, Mitsuya....."



Takemichi đấm không ngừng vào lốp xe trong công viên trước mặt, gương mặt đầy đau khổ. Tại sao chứ? Tại sao mọi chuyện trong tương lai vẫn không hề thay đổi gì cả, Hina và tất cả mọi người vẫn chết....Tại sao lần nào cũng vậy? Mọi người đều vì cậu mà chết. Bất lực, Takemichi vô lực ngồi xuống đất ngước mặt lên trời hét lớn dưới mưa.

" AAA! Chết tiệt! Tại sao mọi chuyện lại chẳng thấy đổi gì cả chứ!?"

" Mày đang làm trò gì vậy, thằng ngốc!?"

Một chiếc dù xuất hiện che đi những giọt nước mưa đang rơi xuống người Takemichi, quay lại nhìn người phía sau đang dần ướt đẫm cầm dù che mưa mình, nức nở Takemichi lạc giọng gọi tên cộng sự của mình.

" Hức....Chifuyu....."

" Hả? Mày sao lại khóc nữa rồi, Takemichi"

" Mọi chuyện vẫn không thay đổi gì cả...."

" Ể! Khoan đã....M-mày là Takemichi tương lai sao?"

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ