Phần 51

1.7K 271 13
                                    

Không khi ở đến Musashi hết sức căng thẳng khi mọi người đều chìm trong sự im lặng, trên mặt hầu hết tất cả đều có các vết thương lớn nhỏ do cuộc tấn công bất ngờ ngày hôm qua, kể cả các đội trưởng. Draken xuất hiện trước mặt họ, nghiêm giọng lên tiếng.

" Từ giờ cuộc họp khẩn cấp của bang Tokyo Manji bắt đầu!"

" Ngày hôm qua các thành viên của bang chúng ta bị tấn công trên khắp Tokyo. Đây là hành động " Thiên Trúc" ở Yokohama"

Lời vừa dứt, các lời bàn tán ở phía dưới lại nổi lên từ các thành viên, họ tự hỏi " Thiên Trúc" là băng nào? Tại sao lại tấn công Touman? Thiên Trúc không những chỉ tấn công Touman mà cả Vallhala cũng bị, cùng với sự xuất hiện của hai kẻ đã bị trục xuất khỏi Touman là Kisaki và Hanma.

Chifuyu đứng bên dưới chỉ im lặng vì cậu đang chìm trong suy nghĩ của mình, về những chuyện ngày hôm qua Takemichi nói cậu trước khi đột nhập vào căn cứ của Thiên Trúc cùng với anh em nhà Smiley và Angry.

Takemichi đã kể cho cậu nghe về việc mình đã gặp Kisaki dưới thân phận là tổng tham mưu của Thiên Trúc và gã đã nói với cậu ta là mình sẽ tạo ra một " Touman" của gã. Takemichi cũng nói lên sự hoài nghi của mình về Kisaki với cậu rằng gã cũng có khả năng du hành thời gian giống cậu ta, trong khi cậu ta có cố gắng thay đổi tương lai như thế nào thì nó vẫn như vậy. Thấy mọi người vẫn còn bàn tán, Draken lại tiếp tục lên tiếng.

" Thiên Trúc là một băng mới thành lập gần đây. Hiện chưa rõ chúng là băng như thế nào?"

" Hãy nói ra thông tin bọn mày có. Đầu tiên là rắc rối của nhất phiên đội!"

" Chifuyu! Mày nói trước đi"

khi Chifuyu nói kẻ tấn công bọn họ tự xưng là " đội Mochi Dzuki " mọi người lại tiếp tục bàn tán vì họ không biết đó là ai, cho đến khi đội trưởng tứ phiên đội lên tiếng giải thích là MochiDzuki Kanji, cựu tổng trưởng của Chú Hoa Vũ. Smiley cho rằng đó là đội chủ lực của Thiên Trúc liền bị Mitsuya lên tiếng phản bác không phải vì anh em nhà Haitani cũng ở Thiên Trúc. Lại một nhóm khác báo cáo là họ bị tấn công bởi Madarame, cựu tổng trưởng Hắc Lòng đời thứ 9. Những lời bàn tán đầy ngạc nhiên và hoang mang ngày một nhiều vì tất cả những người nói trên đều thuộc thế hệ S62.

" Mày tính sao, Mikey?"

Draken lên tiếng liếc mắt nhìn người kế bên vẫn trầm ngâm suy nghĩ gì đó nãy giờ, Mikey chỉ im lặng bước lên phía trước. Đứng trước tất cả mọi người, lên tiếng.

" Dù thế nào thì tao cũng không thích việc suốt ngày bị đánh!!"

" Lần tới chúng ta sẽ tấn công vào Yokohama!!"

" Phải thế chứ!"

Draken đứng bên cạnh nhe răng cười đầy tin tưởng nhìn Mikey, trước sự đồng ý đầy nhiệt huyết của mọi người về quyết định của tổng trưởng.

Khi tất cả bắt đầu giải tán, Mitsuya đột nhiên đi đến bên cạnh Chifuyu vỗ vai, ghé sát tai cậu nói nhỏ vỏn vẹn năm chữ rồi lướt người bỏ đi.

" Cẩn thận ngũ phiên đội!!"

Cậu xoay người nhìn ngũ phiên đội đứng cách đó một khoảng, những ánh mắt sắc lạnh của tất cả các thành viên ngũ phiên đội đang nhìn nhất phiên đội một cách chằm chằm đầy sự hung ác. Đội trưởng ngũ phiên đội Mucho đứng ở đó nhìn thẳng vào cậu không rời.



" HẢ?? MÀY NÓI CÁI GÌ???....."

" Tên đứng đầu Thiên Trúc là anh em cùng cha khác mẹ với Mikey sao?"

Chifuyu dường như không thể tin vào điều mình vừa nghe thấy, Takemichi không nói gì chỉ chậm rãi gật đầu. Cậu ta cũng mới vừa biết được khi đến chỗ Mikey và chính Ema đã nói cho Mikey, Draken, cậu ta và có cả Baji nữa. Nếu Baji-san đã biết thì chắc Kazutora cũng biết rồi nhỉ, Chifuyu thầm nghĩ.

" Tóm lại Thiên Trúc cho đến lúc này là vì Izana căm ghét với Mikey về chuyện Hắc Long sao?"

" Đúng vậy...."

Nếu đã liên quan đến anh Shinichirou thì chắc chắn cũng sẽ liên quan đến Kazutora, Chifuyu trầm ngâm suy nghĩ.

" Chifuyu!"

" !?"

" Tao quyết định rồi! Tao sẽ giết Kisaki và Izana. Chỉ một mình tao hành động mà thôi"

" Hả? Mày vừa nói cái gì vậy?"

" Tao đã không thể trở về tương lại được nữa rồi. Tao không muốn mày bị cuốn vào chuyện này. Một mình tao sẽ giải quyết tất cả..."

Chifuyu kinh ngạc nhìn Takemichi, ánh mắt đầy thù hận đó là sao? Đó không phải là Takemichi thường ngày Chifuyu biết.

" Lại ngẩn ngơ suy nghĩ cái gì vậy?"

Một bàn tay vẫy vẫy trước mặt khiến cậu giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình, quay nhìn Kazutora đứng bên cạnh đang tựa người vào bậc thềm nhìn ra ngoài biển. Chifuyu cũng im lặng quay lại nhìn ra phía biển, chính cậu là người nằn nặc đòi gã ra chở ra bến cảng hóng gió vì hôm nay đã có quá nhiều chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát của cậu.

Cả hai cứ im lặng như vậy cho đến xế chiều, khi đang đi dọc theo bờ tường để cậu có thể nhìn biển, Kazutora đột nhiên dừng lại kéo cậu ra phía sau lưng mình vì sự xuất hiện của những kẻ lạ mặt....Thiên Trúc. Tứ thiên vương và cả tổng trưởng của Thiên Trúc - Izana đều đứng trước mặt họ trong đó có cả Hanma và Kisaki.

" Bọn mày muốn gì?"

" Mày không cần phải cảnh giác vậy đâu! Chỉ là tao muốn nhìn mặt kẻ giết tổng trưởng đời thứ nhất của Hắc Long thôi."

" Mày muốn trả thù cho anh Shinichirou!?"

Kazutora lạnh giọng lên tiếng, chuyện gã đã sớm có dự bị sau khi biết chuyện Izana là anh em cùng cha khác mẹ với Mikey. Lần này gã sẽ không trốn tránh nữa.

Izana không trả lời chỉ nhếch miệng cười nhìn Kazutora một cái rồi xoay người bỏ đi cùng người của mình bỏ mặc cậu và gã đứng đó, Kisaki vẫn đứng đó nhìn hai người bọn họ một cách trầm ngâm như đang suy nghĩ gì đó.

" Mày lại suy nghĩ ra kế hoạch gì nữa hả?"

Hanma lên tiếng đưa mắt nhìn gã và cậu, chỉ thấy Kisaki lắc đầu không chịu nói mà xoay người bỏ đi. Hanma cũng không nói gì thêm mà đi theo sau Kisaki.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ