Phần 39

1.7K 271 4
                                    

" Bọn Chifuyu đang ở đâu?"

Baji vừa chạy xe trên đường vừa lên tiếng hỏi bọn Mikey và Draken nhưng chỉ nhận lại sự im lặng, hắn hiện đang rất rồi bời trong lòng gọi điện thì cậu không nghe còn bây giờ hắn biết phải kiếm cậu ở đâu trong cái thành phố rộng lớn này.....làm ơn, hãy cho tao biết mày đang ở đâu đi, Chifuyu. Mikey im lặng trầm tư ngồi sau lưng Draken nãy giờ đột nhiên lên tiếng.

" Này Này, Kenchin! Vừa nãy là tiếng con Impulse của Mitsuya thì phải?"

" Hả? Mitsuya đâu có điên mà chạy xe trong cái thời tiết này. Mà nó xuất hiện ở đây làm gì!?"

" Nhà thờ Udagawa!"

Baji quay lại nhìn kẻ vừa phát tiếng nói kế bên mình là Kazutora, gã không hề liếc nhìn hắn chỉ tập trung nhìn về phía trước.

" Kisaki đã phản bội cả bọn và Misuya cũng ở đó"

Gã không nói gì nữa chỉ tăng tốc vượt lên trước, hắn nghe xong cũng liền tăng tốc chạy theo trong lòng nóng như lửa đốt vì lo cho cậu.

Dừng trước nhà thờ Udagawa, trong sân là 100 tên Hắc Long đang nhìn nhìn bốn người bằng ánh mắt dự tợn, Kazutora không nói gì cứ thế vận chân ga thả phanh tăng tốc phóng xe lao thẳng vào trong sân nhà thờ, dù có hung dữ đến thế nào nhưng cả bọn sẽ không điên khùng
đến mức chặn đầu những chiếc xe đang điên cuồng lao thẳng vào liền tán loạn chạy tránh đường.




" Mày đúng là làm mất thời gian mà"

Hamma lên tiếng sau khi đã trói Chifuyu thật chặt vào một gốc cột trong nhà thờ, cậu ra sức vùng vẫy thoát ra, muốn chửi cũng không được vì miệng cũng bị bịch chặt không thể lên tiếng chỉ có thể phẫn nộ nhìn Hanma quay người rời đi, hắn không quên quay đầu lại lên tiếng giễu cợt.

" Anh em đánh nhau thì đừng có làm phiền"

Kisaki đứng sau lưng Hanma nãy giờ chỉ nhìn cậu chằm chằm trầm ngâm suy nghĩ gì đó, rồi cũng xoay người bỏ đi bỏ mặc cậu đang sức vùng vẫy, miệng kêu vài tiếng ưm ưm....

Khốn thật!

Cậu tự trách mình tại sao lại lờ là với Kisaki và Hanma, lúc đầu theo kế hoạch cả bọn sẽ để Takemichi một mình vào trong một mình thuyết phục Hakkai còn cậu cùng bọn Hanma sẽ ở ngoài nghênh tiếp Taiju. Nhưng khi Takemichi vừa vào trong thì Kisaki liền lật mặt, gã ra lệnh cho Hanma bắt trói cậu, gã muốn loại cậu ra khỏi trận chiến này để Takemichi một mình chịu trận.

Chifuyu gục mặt nghiến răng trách bản thân mình thật vô dụng, đã nói là sẽ giúp Takemichi thay đổi tương lai nhưng bây giờ chính cậu lại không thể thoát ra khỏi đây, chỉ có thể bất lực nhìn bọn Kisaki rời đi.

" Trước khi tao thoát ra hãy cố gắng cầm cự đừng bỏ cuộc, Takemichi!"

" Trong mày thảm hại quá đó, Chifuyu !"

Cậu ngước lên nhìn người trước mặt, ánh mắt lộ lên vẻ vui mừng liên tục vùng vẫy, vì đề phòng Kisaki nên cậu đã gọi cho người đó đến đây.

" Mày đến trễ quá đó, Mitsuya!"

" Không quan trọng! Takemichi đang ở đâu?"

" Đúng rồi! Đi theo tao mau lên"

Sự xuất hiện của Misuya làm cho tất cả mọi người trong nhà thờ đều ngạc nhiên, cậu liền lên tiếng giải thích cho Takemichi. Dù đã thuyết phục được Hakkai nhưng vẫn không thể khiến tình hình khả quan hơn, Taiju vẫn áp đảo cả bọn về sức mạnh chưa tính đến còn có Inui và Koko sau lưng.....Đúng là cả bọn đã đánh giá thấp sức mạnh của Taiju rồi.

" Tao sẽ giết hết tất cả bọn mày"

Taiju xách lấy cổ áo Mitsuya nhấc lên khỏi mặt đất, cậu ta chỉ có thể yếu ớt vẫy đạp trên không trung, cả hai tay cố gắng dùng lực bấu vào tay gã đến mức trắng bệch để gỡ bàn tay đang nắm lấy cổ áo cậu ta. Gã mỉm cười tàn nhẫn rồi dùng toàn lực đập cả cơ thể Mitsuya xuống nền tuyết trước sự trợn mắt của cả Chifuyu và Takemichi, Mitsuya đau đớn đến mức dường như không thể phát ra tiếng, cơn đau truyền từ lưng khiến cậu ta phải trợn trắng cả mắt gần như sắp bất tỉnh, cả cơ thể đều bất động.

" AAA! DỪNG LẠI ĐI, THẰNG CHÓ CHẾT"

Cả Chifuyu và Takemichi đồng loạt la lên, tức giận nhìn Taiju đến đỏ cả mắt, cả người đều tức đến mức run người. Tiếng la hét của bọn Hắc Long từ phía ngoài truyền đến càng gần cũng tiếng của bô xe như đang lao về phía này, những chiếc xe phi ra dừng lại sau lưng cả hai chiếu thẳng đèn xe vào người Taiju, cả hai kinh ngạc quay đầu lại nhìn.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ