" Con đi trước nha mẹ!"
" Từ từ thôi, Chifuyu "
Chifuyu vẫy tay với mẹ mình rồi xoay người chạy đến chỗ bọn Baji và Kazutora đứng cách đó không xa, như hôm qua đã nói Baji và Kazutora sẽ đưa cậu đi chơi. Mẹ cậu tiếng nhắc nhở con trai mình, nhìn lũ trẻ chạy trên hành lang chỉ có thể lắc đầu, nhanh chóng tra chìa khoá vào cửa khoá nó lại. Bà cũng nhanh chóng theo chân bọn trẻ xuống lầu.
" Mẹ!"
Baji lên tiếng gọi người phụ nữ trước mặt là mẹ, khi cả bọn vô tình gặp bà cũng đang xuống lầu. Mẹ Baji nhìn thấy Chifuyu liền tươi cười chạy đến ôm chầm lấy cậu vào lòng,vui vẻ hỏi.
" Con đi chơi à, Chifuyu?"
" V-vâng...."
" Mẹ! Dừng lại đi. Chifuyu sắp bị mẹ làm cho không thở nổi nữa rồi kìa"
Đối với đứa trẻ trước mặt, mẹ Baji cực kì yêu thích mà vui vẻ ôm cậu, cho đến hắn lên tiếng rằng cậu sắp không thở nổi nữa mới luyến tiếc buông ra. Đưa tay lên xoa nựng hai cái má bầu bĩnh của Chifuyu mà vui mừng thầm trong lòng.....thằng bé đáng yêu quá đi, lần sau phải kêu Keisuke đưa thằng bé lên nhà chơi mới được. Nếu được thì bắt thằng bé về nhà Baji này luôn.
Chợt nhớ ra điều gì, bà đưa tay vào giỏ của mình lấy ra một gói kẹo, chìa nó về phía cậu. Nghiêng đầu nở nụ cười xinh đẹp.
" Cho con nè, Chifuyu!"
Chụt!
Một cái hôn nhẹ bất ngờ áp vào má cậu đầy cưng chiều từ phía mẹ Baji, ngượng ngùng cầm lấy bịch kẹo. Chifuyu vẫy tay tạm biệt mẹ của Baji rồi tiếp tục cùng bọn Baji xuống lầu. Cùng lúc mẹ của cậu cũng đi đến.
" Mẹ Baji!"
" A! Mẹ Chifuyu. Chị cũng ra ngoài sao?"
" Vâng! Hay chúng ta cùng đi chung đi"
" Được đó"
Hai bà mẹ ngay lập tức hoà nhập với nhau vui vẻ cùng xuống lầu, chỉ thấy lũ trẻ vẫn chưa rời đi mà vây quanh một người phụ nữ xinh đẹp.
" Mẹ!"
Lần này là Kazutora lên tiếng gọi người phụ nữ đang đứng trước chung cư là mẹ, mối quan hệ giữa mẹ con Kazutora đã trở lại thân thiết với nhau sau lần gặp gỡ trước kia, Chifuyu đã luôn ở sau động viên gã nên chủ động gặp mặt mẹ mình.
Thỉnh thoảng, mẹ Kazutora hay đến thăm gã và mẹ con Chifuyu, mỗi lần đều mang một món quà nhỏ cho cậu. Bước đến trước mặt cậu, nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên, một cái hôn áp nhẹ lên trán cậu. Rời khỏi trán, bà nhẹ nhàng đưa tay áp lên gương mặt ngại ngùng của cậu vuốt ve......dễ thương, chẳng trách tại sao Kazutora lại thích đứa trẻ này như vậy. Nếu thằng bé về sau mang họ Hanemiya thì tốt....
" Cho con!"
Một túi bánh nhỏ còn nóng hổi xuất hiện trước mặt Chifuyu, cầm lấy túi bánh cậu mỉm cười vẫy tay với mẹ của Kazutora rồi rời đi, chạy đến đi ở giữa Baji và Kazutora cười nói vui vẻ gì đó. Nhìn lũ trẻ rời đi, bà quay lại nhìn hai người phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?