Phần 29

2.3K 366 40
                                    

Kazutora vẫn không thể yên tâm để Chifuyu bị bệnh ở nhà một mình, gã cứ thế cúp học ở trường đi về. Trở về nhà, cầm túi thuốc cảm mua cho cậu trên tay, gã nghĩ rằng cậu còn đang ngủ và mình nên đến xem tình trạng của cậu. Nhưng vừa bước đến cửa phòng cậu, gã như chết lặng.....Baji đang hôn Chifuyu.

Kazutora biết giữa Baji và Chifuyu có mối quan hệ trên cả bình thường.....Nhưng tại sao khi thấy cảnh này gã cảm thấy trong người rất khó chịu, túi thuốc trên tay dần bị siết chặt.

Baji quay lại nhìn Kazutora, ánh mắt không mấy ngạc nhiên vì từ đầu hắn đã nhận ra sự xuất hiện của gã, hắn chậm rãi gọi tên gã.

" Kazutora!"

Hắn nhìn gã một cách đầy thản nhiên như việc mình vừa làm với Chifuyu chả có gì là kì lạ cả, ánh mắt nhìn gã đầy thách thức.



" Dậy rồi à!"

Kazutora lên tiếng hỏi khi nghe thấy một vài tiếng động nhỏ trong phòng của Chifuyu, gã đẩy cửa bước vào đến bên giường. Cậu thức dậy ngồi trên giường đưa tay lên dụi dụi mắt sau một giấc ngủ li bì, vẫn còn mệt mỏi nhưng đỡ hơn lúc sáng nhiều có lẽ do tác dụng của thuốc.

Gã để tô cháo xuống bên cạnh đi đến bên cậu, đưa tay vén tóc mái cậu lên cứ vậy cúi xuống tì trán mình vào trán cậu. Cậu có chút không quen nên muốn tránh nhưng gã đã đưa tay ra sau gáy giữa lấy đầu cậu, gã rời khỏi trán cậu khi thấy cậu không sốt cao.

" Vẫn còn sốt nhưng không cao như lúc sáng!"

" Tao ngủ có lâu không!?"

" Cả một buổi sáng!"

" Không ngờ tao lại ngủ lâu như vậy!"

" Mày đi rửa mặt thay đồ đi, tao nấu cháo cho mày xong rồi"

" Ừm!"

Chifuyu gật đầu rồi lấy đồ hơi lảo đảo tiến về phía nhà tắm để thay bộ đồ dính đầy mồ hôi, Kazutora nhìn bộ dạng bị bệnh đến ngốc nghếch mà không khỏi phì cười.

Nhìn bát cháo nóng hổi trên bàn cậu không nhịn được cơn đói mà liên tục múc lên ăn một cách ngon lành, không đợi nó nguội bớt mà chỉ thổi thổi vài cái liền ăn luôn....cũng phải nhỉ từ sáng đến giờ ngoài việc ngủ ra cậu vẫn chưa bỏ bụng mình cái gì ra hồn. Gã đưa tay lên lau một bên dính cháo trên mặt cậu

" Dính cả lên mặt mày rồi kìa!"

" Ngon không!?"

" Ưm...ngon...."

" Ăn từ từ thôi của mày tất mà"

Chifuyu khẽ chú ý đến mu bàn tay đang bị thương của Kazutora, cậu liền vươn tay lên chụp lấy tay gã kéo về phía mình xem xét. Nheo mắt nhìn nó, tay không ngừng xoa xoa nhẹ mu bàn tay bị thương của gã.

" Có phải lúc đỡ tao hồi sáng mà bị thương không!?"

" Ừ!"

" Phù phù....mau hết đau nhe"

" T....tao xin lỗi!"

Gã nhìn cậu đột nhiên đưa tay mình lên thổi thổi áp mặt vào nó ủ rũ nói xin lỗi như một con mèo làm sai, mọi ngày cậu không phải rất hay cãi nhau với gã sao? Sao hôm nay lại quan tâm gã vậy....có lẽ là do bệnh nên tính cảm cậu có chút thay đổi chăng? Gã đưa tay xoa đầu cậu rồi chuyển sang vuốt ve gương mặt còn hơi ấm do sốt của cậu. Trước cái chạm này của Kazutora, Chifuyu không hề né tránh mà còn tận hưởng nó vì tay gã mát lạnh a, nó làm cậu cảm thấy rất dễ chịu......như một con mèo thích được vuốt ve nhỉ.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ