Hôm nay ở trường Chifuyu không tài nào tập trung được, chuyện ngày hôm qua cứ quanh quẩn trong đầu cậu.
Tối qua, hơn một nữa quân của Touman bị đánh úp ngay trong địa bàn của họ - quận Shibuya. Tất cả đều không chắc do băng nào làm và họ nghi ngờ nó có liên quan đến một trong hai băng lớn luôn đối đầu với Touman, băng ' Valhalla' ở quận Shinjuku và băng 'Kanji' ở quận Nakano.
Đánh người của Touman ngay trong quận của họ cũng chính là tuyên chiến với Touman và chắc chắn rằng Mikey vô địch sẽ không bỏ qua một cách dễ dàng được, nhưng với quân số hiện tại của họ là một bất lợi lớn. Nếu thật sự có một cuộc chiến lớn với quân số không tới 50 người hiện tại của Touman....như vậy chẳng khác nào là dồn Touman vào đường chết.
Chifuyu cứ mãi đắm chìm trong suy nghĩ của mình mà không hề biết rằng có người đang đứng bên cạnh nhìn mình, người đó lên tiếng gọi tên cậu.
" Chifuyu"
" Chifuyu "
Vẫn không thấy cậu phản ứng, người đó kề sát vào tai cậu gọi lớn.
" CHIFUYU "
Cậu giật mình điếng người mà ngã từ ghế xuống, mở to mắt nhìn người kia lấp bắp.
" B...Baji-san!"
" Mày sao vậy? Tao gọi mấy lần mà mà không nghe thấy"
Baji nhướng mày khó hiểu kéo ghế ra ngồi đối diện cậu. Chifuyu lắc đầu nói dối hắn, cậu không muốn hắn vì Touman mà lo lắng với lại giờ hắn là người của Valhalla nếu để người của Valhalla biết, chẳng khéo hắn lại vướng vào rắc rối mất. Chuyện này Touman có thể giải quyết.
" Tao chỉ là đang nghĩ về bài tập hồi sáng thôi"
" Khó lắm hả? Vậy đừng nghĩ nữa"
"Haha! Như vậy tới lúc mày hỏi tao sẽ không thể chỉ mày mất"
Baji thấy cậu cứ né tránh ánh mắt mình cùng với dáng vẻ đâm chiêu suy nghĩ của cậu lúc nãy, hắn có thể thấy cậu hôm nay không giống mọi ngày, chắc chắn có điều gì đó giấu diếm hắn.
" Baji-san! Chúng ta đi ăn Peyoung đi"
Chifuyu đập bàn đứng lên hỏi hắn có muốn ăn Peyoung không, chẳng chờ hắn trả lời mà bước thẳng ra khỏi lớp. Hắn nhìn bóng lưng của cậu đúng là cậu có gì đó giấu hắn, nhưng nếu cậu không muốn nói thì hắn cũng không hỏi nữa, rồi nhanh chống bước theo cậu.
" Chờ tao với Chifuyu , mày đi nhanh quá đấy"
" Tại mày chậm thì có, Baji-san"
" Mày nghĩ chuyện này có phải là Valhalla làm không?"
Chifuyu vô tình gặp Takemichi trên đường, cậu ta vừa kết thúc buổi hẹn hò với cô bạn gái Hinata của mình. Cả vừa đi vừa ăn kem nói về chuyện tối qua.
" Tao cũng không rõ nữa"
Cậu lắc đầu trước câu hỏi của Takemichi, cậu cũng không biết có phải là do Valhalla hay không nếu như thật là vậy thì nó chắc chắn có liên quan đến Kisaki nhưng có vẻ sáng nay cả Baji và Kazutora đều không biết chuyện này.
" Để tao đưa mày về nhà"
" Hể! Không cần đâu"
Ném cây kem vừa ăn hết của mình vào sọt rác, Chifuyu mặc kệ lời từ chối của Takemichi quàng tay qua cổ kéo cậu đi.
" Đi thôi!"
Chifuyu liếc nhìn về phía sau, từ nãy tới giờ cậu luôn có cảm giác có người đi theo mình....là bọn đánh úp Touman sao? Tốt nhất vẫn nên đưa Takemichi về nhà trước đã.
Đứng dưới nhà, Takemichi vẫy tay tạm biệt cậu, sau khi tạm biệt cậu rời đi và trở về nhà. Chifuyu lấy điện thoại của mình ra bên trên chi chít những dòng tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của Baji, cậu đã để điện thoại ở chế độ rung nên không để ý. Cậu bật điện thoại lên và gọi lại cho Baji nếu không hắn sẽ nổi điên với cậu mất
"Baji-san!"
" Mày ở đâu? Sao nãy giờ không nghe máy"
" Tao đang ở khu XXX....."
Cậu quay lại nhìn đám người đang rẽ vào con hiểm bên kia đường, thứ họ mặc chẳng phải là bang phục của " Kanji" sao? Lại còn kéo theo nhiều người xuất hiện ở địa bàn của Touman.....không đơn giản chút nào. Cậu thầm gọi tên băng bọn chúng.
" Kanji"
Từ trong điện thoại Baji cũng có thể nghe thấy được cậu gọi tên băng " Kanji" chẳng phải là băng đảng lớn ở quận Nakano, chúng lớn hơn băng Touman một thế hệ.
Sau những biểu hiện kì lạ của Chifuyu lúc sáng, hắn đã đến gặp Mikey và hắn đã hiểu hết tình hình của Touman lúc này. Hắn hét lên trong điện thoại.
" Đứng yên đó và đợi tao, Chifuyu "
Tút tút tút chỉ có tiếng tất máy truyền lại, Chifuyu đã cúp máy của Baji khi thấy băng " Kanji" dần khuất khỏi tầm mắt mình, cậu không hề do dự mà băng qua đường đi theo chân bọn họ.
" Chết tiệt!"
Baji không kiềm được mà chửi thề khi cậu không quan tâm lời hắn nói, hắn ở khá gần khu cậu nói nên lập tức chạy đến chỗ cậu.
" Đừng làm gì liều lĩnh, Chifuyu "
Chifuyu cứ thế theo bọn họ đến nơi vắng người nhưng đến ngã rẽ tiếp theo cậu lại mất dấu họ, cậu đảo mắt nhìn xung quanh tìm bọn họ nhưng lại không chú ý rằng phía sau mình lại có một tên "Kanji"đang cầm gậy bóng chày chuẩn bị đập xuống đầu mình.
" Chúng ta có quà cho Touman rồi~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?