Phần 46

1.8K 282 15
                                    

" Vậy đây là cuộc họp bang lần cuối của mày trước khi trở về tương lai phải không?"

" Ừm....."

Chifuyu cùng Takemichi đi trên đường vừa trò chuyện, cả hai vừa từ chỗ Mikey về. Cuộc họp bang tối nay đối với Takemichi rất đặc biệt vì cậu ta đã quyết định sẽ quay về tương lai vào ngày mai và tất nhiên chuyện này cậu cũng đã biết vào lúc chiều. Chifuyu gác tay ra sau đầu, mỉm cười nhìn Takemichi.

" Tạm biệt nhé!"

" Cho tao gửi lời thăm đến tao của 12 năm sau"

Takemichi chỉ cúi đầu rơm rớm nước mắt, rồi ngước mặt lên trời hét lớn. Chifuyu đứng kế bên nhe răng cười đưa tay xoa đầu cậu ta một cách mạnh bạo.

" Cảm ơn vì tất cả, Chifuyu! Mày là cộng sự và cũng là bạn thân nhất của tao"

" Hehe! Sao mày cứ mít ướt mãi thế thằng này"

" Kệ tao!"

Một tiếng ồn lớn của động cơ xe moto truyền đến nhanh chóng cắt ngang tiếng cười đùa của cả hai, ánh đèn cứ thế rọi thẳng vào mắt cả hai khiến cậu phía nhíu mắt khó chịu mà đưa tay lên che bớt đi sự sáng chói của nó.

Rất nhiều xe moto dừng trước mặt cậu và Takemichi, bộ bang phục lạ lẫm màu đen xuất hiện trước tầm mắt của cả hai....sự cảnh giác dần được nâng cao. Tên cầm đầu không chút kiên dè mà chíu thẳng đèn xe vào mặt Chifuyu....tìm thấy mày rồi " ngoại lệ" của Vallhala.


" Chạy nhanh lên, Takemichi!"

Chifuyu nắm tay Takemichi kéo cậu ta bỏ chạy mặc kệ mọi thứ xung quanh một cách thục mạng, sau lưng họ là những chiếc xe moto đang đuổi theo sau lưng còn có những kẻ đem theo gậy gộc. Chifuyu liên tục rẽ vào những con hiểm nhỏ hòng cắt đuôi bọn đuổi theo phía sau nhưng lần nào cũng bị chặn, giống như bọn chúng đã biết được trước vậy.

" Để tao xem lần này bọn mày còn chạy bằng đường nào?"

" Tch! Chết tiệt"

Những ánh đèn moto cứ thế rọi thẳng vào mặt cậu và Takemichi, hàng trăm chiếc moto nhanh chóng bao vây lấy cả hai. Tên cầm đầu bước đến nhìn Chifuyu cười một cách ngạo mạn.

" Bọn tao chỉ muốn mời mày đi theo bọn tao một lát thôi mà....."

" Tại sao mày lại bỏ chạy chứ, đội trưởng nhất phiên đội Touman?"

" Tao không có chuyện gì để nói với bọn mày cả!"

" Có chứ! Chúng ta có chuyện để nói với nhau mà....chẳng hạn là chuyện về bọn Vallhala"

Chifuyu liếc nhìn bọn người đang bao vây xung quanh thầm đánh giá, bọn chúng đang thủ sẵn thế chỉ cần tên cầm đầu ra lệnh là sẽ lao vào tấn công cậu và Takemichi. Xem ra cậu có muốn hay không chúng thì kết quả đã định, chỉ có thể liều thôi, nghiêng đầu cậu nói nhỏ với Takemichi.

" Nghe này, Takemichi! Khi tao lao đến đánh nhau với bọn nó, mày hãy chạy đi"

" Còn mày?"

" Tao sẽ ở lại câu thêm thời gian cho mày chạy"

" Không được! Tao cũng sẽ ở lại với mày"

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ