Phần 24

2.4K 371 44
                                    

" Cúi xuống, Chifuyu "

Một cái nón bảo hiểm cứ thế lao về phía cậu phang vào mặt tên phía sau, gã đau đớn buông cây gậy bóng chày tính hạ xuống đầu cậu ra, lùi lại ôm lấy gương mặt đang không ngừng chảy máu. Cậu giật mình quay lại nhìn kẻ tính đánh lén phía sau mình, nhanh chóng lùi ra xa gã.

Cậu ngạc nhiên nhìn người kia, nhấp nháy môi gọi tên một cách khó hiểu khi thấy gã lại xuất hiện ở đây.

" Kazutora!?"

" Sao vậy? Thấy tao mày ngạc nhiên lắm hả"

" S-sao mày ở đây!?"

Kazutora nhún vai không trả lời, thật ra chuyện Touman bị băng " Kanji" đánh úp ngày hôm qua gã đều biết hết và kẻ luôn âm thầm đi theo cậu nãy giờ cũng là gã.

" Xem này, xem này! Chúng ta có gì ở đây nhỉ?"

Một tên khoát trên người bộ bang phục của bang "Kanji" từ bước ra phía trước trong đám đông đang vây lấy Chifuyu và Kazutora, xem ra kẻ cầm đầu đám này là gã.

" Gì đây! No.3 của Valhalla lại đi bảo vệ người của Touman à?"

Gã đưa điếu thuốc trên tay lên hút một hơi rồi phả ra luồng khói trắng, cười khẩy nhìn Kazutora. Kazutora cũng không vừa liền lập tức đáp trả.

" Tao cũng không biết rằng băng đảng của bọn mày lại hèn hạ đến mức đánh úp người khác đấy"

Cậu im lặng nãy giờ cũng không nhịn được mà lên tiếng.

" Bọn mày là kẻ đã đánh úp bọn tao ngày hôm qua?"

" Đúng vậy! Bọn tao nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra trong im lặng nhưng không ngờ lại bị mày phát hiện nhanh như vậy"

Gã đưa tay lên xoa gáy hửng dưng trả lời cậu, Chifuyu tức giận tay siết chặt thành nắm đấm.

" Băng "Kanji" bọn mày muốn khiêu chiến với Touman?"

" Không những bọn tao muốn khiêu chiến với Touman mà còn muốn đánh bại Mikey vô địch"

Cậu sầm mặt lại, không nói không rằng chỉ từ từ đi đến trước mặt gã. Tên đó có chút kinh ngạc nhưng cũng không làm gì hết chỉ thấy một cú đấm trực diện vào mặt gã, tức giận lên tiếng.

" Dựa vào bọn mày mà cũng muốn hạ Touman và Mikey "

Gã hứng trọn cú đấm bất ngờ của cậu mà lảo đảo ngã ra đất, vẫn chưa dừng lại ở đó cậu còn lao đến đánh tới tấp vào gã. Cả đám "Kanji" thấy vậy liền lao vào tấn công cậu, Kazutora cũng nhanh chóng chạy đến đứng quay lưng hòng để cậu một mình xử lí tên thủ lĩnh. Nhìn cậu lúc này lại y hệt như một Baji thứ 2.....sẽ lao vào đánh bất cứ ai dám khinh thường Touman.

Do áp đảo về số lượng và tên thủ lĩnh cũng không vừa nên một vài vết thương nhỏ bắt đầu xuất hiện trên mặt cậu, một tên cầm gậy muốn đập vào lưng cậu từ phía sau nhưng ngay lập tức bị đánh văng vào tường một cách tàn bạo kèm theo là một vết nứt lớn.

Sự xuất hiện của Baji làm cả đám cả kinh mà đứng hình, cúi người cầm cây gậy bóng chày trong tay, hắn từng bước tiến về phía cậu. Cả đám "Kanji" bị sát khí trên người hắn làm cho hoảng sợ mà lùi ra hai bên có vài tên ngu ngốc lao vào liền bị hắn không nhân nhượng mà vung gậy đánh thẳng vào đầu, hắn đi đến  trước mặt cậu. Nhìn Baji như vậy Chifuyu có chút sợ liền lên buông tên đang đánh trong tay ra, thấp thỏm lên tiếng gọi tên hắn.

" B-Baji-san"

Hắn đưa mắt nhìn cậu một cách đầy giận dữ mặc kệ những kẻ xung quanh đang bất ngờ vì sự xuất hiện của hắn, thấy hắn nhìn mình như vậy làm cậu giật mình mà sợ hãi vội cúi đầu im lặng.....cậu làm hắn nổi điên rồi, đưa mắt cầu cứu Kazutora đứng gần đó.

Tên cầm đầu thấy tình hình không ổn liền lên tiếng rút lui, trước khi rời đi gã không quên bỏ lại một câu.

" Ngày 14/5 tại bãi đất trống gần bờ sông, "Kanji" muốn huyết chiến với Touman"

Cả đám "Kanji" rời đi, giờ chỉ còn ba người. Baji vẫn giữ ánh mắt tức giận đó mà tiến về phía Chifuyu, làm cậu có chút giật mình mà lùi lại nắp sau lưng Kazutora, gã chỉ cười trừ ngoan ngoãn bao che cho cậu sau lưng mình. Hắn đi đến nhìn cậu nắp sau gã không khỏi nhíu mày đưa tay kéo cậu ra khỏi gã đến trước mặt, tức giận hỏi cậu.

" Nếu hôm nay tao không hỏi Mikey chuyện của Touman, mày tính giấu luôn sao?"

" K-không có! Tao chỉ muốn mày không lo lắng cho Touman thôi"

" Vậy tại sao lúc nãy, tao bảo mày đứng yên tại chỗ và chờ tao nhưng mày không nghe!?"

" T-tại lúc đó...Tao không muốn mất dấu bọn "Kanji"....nên mới cúp máy của mày"

Hắn bây giờ đã đứng trước mặt cậu, đưa tay lên cậu tưởng hắn muốn đánh mình liền nhắm mắt lại. Hắn bóp lấy cằm cậu quay qua lại để xem xét các vết thương trên mặt.

" Sao lúc nào mày cũng cứng đầu vậy?"

Hắn tức giận dùng lực vào tay làm cậu cảm thấy đau mà không khỏi nhíu mày, thấy cậu nhăn mặt vì đau hắn liền thả tay ra. Cậu phụng phịu trả lời hắn.

" Tao bảo vệ Touman là sai hay sao? Mà lúc nào mày cũng nổi giận với tao!"

Nghe thấy cậu trả lời có chút hờn dỗi hắn cũng thấy mình nổi giận với cậu là không đúng, chỉ vương tay nắm lấy tay cậu rời đi.

Trước khi bị Baji kéo đi Chifuyu nhanh chóng nắm lấy tay Kazutora cùng kéo gã đi theo, trên đường cậu ngập ngừng cảm ơn gã.

" Hồi nảy...cảm ơn mày nha"

" Vụ gì?"

" Vụ cái nón bảo hiểm, nếu hôm nay không có mày chắc chắn tao lại phải vào viện rồi và mẹ chắc chắn sẽ giết tao mất"  

" Không có gì!"

" Mà cái nón đó mày lấy ở đâu vậy!?"

" Tao lấy đại của ai để trên đường á"

"!!!"

Cả ba cứ như vậy đi trên đường, Baji nắm tay Chifuyu, Kazutora nắm tay cậu và cậu nắm tay cả hai.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ