Phần 16

2.8K 386 21
                                    

Baji gần như chết lặng khi thấy cảnh trước mắt mình, Chifuyu nằm dưới đất xung quanh máu không ngừng chảy ra từ bụng. Hắn nhìn cậu nhấp nháy môi gọi tên cậu.

" C-Chifuyu "

Trước khi Kazutora đâm trúng hắn, cậu đã kịp lao đến dùng hết sức hất hắn qua một bên để rồi con dao cứ thế đâm vào bụng mình. Cậu bắt đầu khạc ra máu, từ miệng vết thương máu cũng đã lần qua con dao mà nhỏ xuống. Cậu mặc kệ gương mặt bàng hoàng của gã, đưa kéo gã lại gần liên tục vỗ lưng gã.

" Kazutora.....dừng lại...đừng sai thêm nữa..."

Hắn tận mắt chứng kiến con dao cứ thế đâm vào cậu liền không khỏi tức giận lao đến nắm lấy cổ áo tách gã ra khỏi người cậu, điên cuồng gào lên:

" MÀY LÀM CÁI GÌ VẬY!?"

Cậu muốn tiến lại ngăn cản hắn nhưng cơ thể lại không nghe sự kiểm soát của cậu mà lảo đảo ngã xuống, cậu cứ thế để mặc cơ thể ngã lăn từ trên ô tô xuống đất. Takemichi liền chạy đến đỡ lấy cậu, miệng không ngừng hỏi cậu ổn không.

Baji như hoá điên không ngừng đánh vào mặt Kazutora, tất cả mọi người xung quanh chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn mà không dám ngăn cản. Hắn dừng tay lại khi nghe tiếng nói yếu ớt của cậu.

" Dừng lại...đi..Baji-san"

" Ngài tỉnh rồi Tổng Trưởng!"

"!!!"

Tất cả cùng hướng mắt về người vừa lên tiếng nói là Kisaki, Kisaki nhìn người phía sau từ từ đứng lên từng bước đi xuống.....là Mikey.

Mikey liếc nhìn về phía Chifuyu, tình cảnh bây giờ của Chifuyu nó làm cậu nhớ đến người anh trai đã mất của mình, đôi đồng tử dần trở nên đục ngầu.

" Đã giết anh trai tao, mày còn muốn giết luôn Baji....tại sao mày cứ muốn cướp đi những thứ quan trọng của tao vậy, Kazutora!?"

Mikey bây giờ không còn là Mikey thường ngày nữa mà là một Mikey hoàn toàn chìm đắm trong hận thù, những kí ức về cái chết của anh trai không ngừng ùa về, bây giờ trong đầu cậu chỉ có giết và giết.

" Tao sẽ giết mày, Kazutora"

Mikey từng bước đi về phía Kazutora, mọi người như sợ trước khí thế của Mikey mà né sang hai bên, cả Hanma cũng vậy bị Mikey hạ chỉ bằng một cước. Không được nếu cứ như vậy Kazutora sẽ bị Mikey giết mất, Chifuyu nắm lấy áo của Takemichi không ngừng cầu xin.

" Làm ơn ngăn cản Mikey lại và đem Kazutora rời khỏi đây được không, Takemichi!?"

" Làm ơn đi...Takemichi"

Chifuyu hướng mắt nhìn Takemichi, cậu không thể để Kazutora bị Mikey giết được...nếu không lời hứa của cậu với mẹ phải làm sao đây.

Takemichi nhìn cánh tay nắm chật áo mình không ngừng run rẩy cầu xin cậu ngăn cản Mikey, Takemichi không nghĩ nhiều liền lao đến chặn trước Mikey, gương mặt Mikey giận dữ hét lên:

" Tao....sẽ giết cả mày đó, Takemichi"

" Hãy dừng lại đi, Mikey"

Mikey không trả lời liền đánh văng Takemichi nhưng cậu ta lại một lần nữa chặn trước Mikey, cũng giống như lúc nảy Mikey thẳng tay đá Takemichi qua một bên. Mikey dừng lại nhìn người đang chắn cho Kazutora.

" Mày cũng tránh ra đi, Chifuyu "

" Không!"

Chifuyu mặc kệ vết thương đang không ngừng chảy máu cứ đứng chắn trước Kazutora, gã nhìn bóng lưng Chifuyu một cách ngây người...tại sao mày lại bảo vệ tao chứ? Kazutora thì thào gọi tên cậu.

" Chifuyu "

" Vậy mày cũng sẽ giống như Takemichi"

Mikey không hề nói nhiều mà trực tiếp giáng thẳng cú đấm xuống mặt Chifuyu, cậu chỉ có thể nhắm mắt chịu trận nhưng một người khác đã chặn nó, Baji đứng chắn trước cậu.

" Đủ rồi, Mikey"

" Mày cũng muốn cản tao,Baji !?"

" ..."

Tiếng xe cảnh sát vang lên, thu hút sự chú ý của mọi người, họ bắt đầu nhốn nháo giải tán. Draken tiến đến muốn kéo Mikey rời đi nhưng cậu ta vẫn muốn tiến lên, Takemichi liền nhét vào tay cậu ta lá bùa Baji đã ném lại lúc rời khỏi Touman bên trong là bức ảnh của 6 người, Baji trước giờ vẫn luôn mang theo nó. Mikey nhìn cả ba một lần rồi quay người rời đi.

Mikey vừa rời đi, Chifuyu cũng không đứng vững nữa mà choáng váng ngã xuống đất do máu, ý thức dần trở nên mơ hồ. Hắn lao đến ôm lấy cậu, tay cố gắng giữ chặt miệng vết thương để giúp cậu cầm máu.

" Xe cấp cứu gần đến rồi cố lên, Chifuyu "

" Tao...không sao"

" Tại sao...tại sao lại đỡ thay tao chứ?"

" Tao nói rồi, tao ở đây là để bảo vệ Baji-san"

Nói xong cậu bắt đầu khạc máu nhiều hơn, nhìn tình trạng cậu càng lúc càng tệ, hắn hận bản thân chỉ vì chuyện quá khứ của mình đã khiến cậu bị liên lụy. Hắn bế cậu lên chạy về phía xe cấp cứu.

Người của Valhalla muốn đưa Kazutora rời đi nhưng gã nhất quyết không chịu, Hanma liền không chút do dự mà đánh ngất gã đem đi....đối với Valhalla gã còn lợi dụng được, đó là lệnh của Kisaki.



" Chifuyu! Mẹ biết con không thích Kazutora nhưng mẹ vẫn mong con có thể xem Kazutora như một thành viên trong gia đình"

Trong mơ hồ cậu nhớ lại lời hứa của mình với mẹ. Mẹ cậu vẫn luôn mong cậu có thể chấp nhận Kazutora như một thành viên trong gia đình, cậu bỏ cuốn shoujo đang đọc dở xuống im lặng suy nghĩ nhưng trước ánh mắt mong đợi của mẹ cậu chỉ có thể gật đầu.

" Hứa với mẹ nhé!"

Mẹ cậu đưa ngón tay út về phía cậu, cùng móc ngoéo nhé. Cậu cũng đưa ngón tay út lên móc ngoéo với mẹ.

" Con hứa!"

"Mẹ! Con đã giữ đúng lời hứa"

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ