Ngoại Truyện: Tiền (2)

1.8K 215 24
                                    

" Bọn mày cần tiền còn tao là vị trí bất lương số 1 Nhật Bản!"

" Thế nào!? Bọn mày sẽ hợp tác với tao chứ!?"

Kisaki chỉ đơn giản là tiến tới chìa tay về phía bọn Kazutora, nở một nụ cười đầy sự thâm độc. Kisaki không phải là một tên đơn giản, gã rất mưu mô và thông minh trong việc nắm bắt trái tim người khác. 2 năm qua gã luôn cố gắng chờ đợi khoảng khắc này, khoảng khắc mà gã sẽ trở mình trở lại thế giới bất lương và chính gã sẽ khuấy đảo nó một lần nữa.

Nhìn bàn tay đang chìa ra trước mặt mình rồi lại nhìn gương mặt đang nở nụ cười giả tạo kia, Kazutora và Baji không chút phản ứng nào, đôi mắt vẫn sắc bén quan sát gã, trầm ngâm lên tiếng.

" Mày muốn gì, Kisaki!?"

" Vị trí phó tổng trưởng của Vallhala!"

Kisaki thẳng thắn lên tiếng nói ra thứ mình muốn, không chút e sợ nhìn thẳng vào đôi mắt hổ phách kia.....Tao có thể đáp ứng thứ bọn mày cần. Vậy bọn mày cũng phải cho lại thứ tao muốn, đúng không?

" Chứng minh rằng mày có ích cho bọn tao đi"

" 1 tháng....cho tao 1 tháng!"

" Tao nhất định kiếm được 10 triệu yên cho bọn mày"

10 triệu yên một con số không hề nhỏ, nhưng Kisaki lại có thể nói ra một cách chắc nịch không một chút do dự. Kazutora hiểu Kisaki là một kẻ nói được làm được, nếu gã đã nói như vậy thì chắc chắn gã sẽ kiếm được 10 triệu yên.

" Được! Từ hôm nay mày chính là No.2 của Vallhala"

Cứ như vậy, Kisaki chính thức trở thành phó tổng trưởng của Vallhala. Sự có mặt của gã ở Vallhala đã khiến nhiều thứ thay đổi, từ tiền tài, địa vị.....Từ một băng đảng bất lương gã đã biến chất nó thành một tổ chức tội phạm lớn nhất Nhật Bản.

Ánh mắt giảo hoạt của một người im lặng nãy giờ, thầm quan sát hết tất cả mọi chuyện. Chỉ lẳng lặng nở nụ cười......Xem ra mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi nhỉ!?



" SỐ HÀNG ĐÓ Ở ĐÂU!?"

" T-tôi.....tôi không....biết.....làm ơn...hãy tha cho tôi....AAA....."

Một người đàn ông trung niên bị trói trên ghế đang không ngừng run rẩy, mắt bị bịch lại đang không ngừng kêu gào trong đau đớn khi một ngón tay nữa của mình bị chặt mất. Không nhìn thấy gì khiến cho tinh thần ông ta ngày càng bất ổn mà hoảng loạn, cũng như vậy mà đau đớn càng cảm nhận rõ hơn, nước dãi cứ không ngăn được mà chảy dài xuống miệng.

Máu ve văng khắp nơi, bên cạnh còn có một vài cái xác chết. Hanma thân trong bộ quần áo Tây âu đính đầy máu, tiến đến gần người đàn ông đó nắm lấy tóc ông ta gật mạnh, ép ngước lên. Baji ngồi cách đó không xa thân cũng dính đầy máu chỉ hướng ánh mắt trống rỗng nhìn cảnh trước mắt, nó dường như đã quá quen thuộc.

" Kho hàng ở phía Tây do bọn mày coi giữ. Bây giờ nó mất bọn mày lại nói không biết là sao!?"

" Tôi thật sự không biết gì hết"

" Không biết gì hết.....Được!"

Bịch!

Hanma nở một cười điên loạn, vòng ta sau ông ta đưa tay mở bịch mắt ra. Ông ta hoảng loạn với cảnh tượng trước mắt mình.....vợ và con gái ông ta cũng bị bắt đến đây. Chẳng phải ông ta đã kêu họ bỏ trốn sang nước ngoài và ông ta sao!?

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ