Hai chiếc xe đừng trước một nhà kho bỏ hoang, sau lưng họ là thiên sứ không đầu biểu tượng của Valhalla. Kazutora ngang nhiên bước vào phía sau gã là Baji, những kẻ trong nhà kho nhìn hai kẻ xa lạ tự nhiên không mời mà đến bằng ánh mắt chém giết. Kazutora đi đến trước mặt tên cầm đầu ngồi ở vị trí cao nhất.
Tên cầm đầu nhìn Kazutora chẳng khác nào một thằng nhải mà khinh bỉ, đưa điếu thuốc lên hút một hơi rồi phà khói vào mặt gã. Cúi đầu ngang tầm lạnh lùng hỏi gã.
" Mày muốn gì thằng nhải?"
Kazutora chỉ mỉm cười híp mắt nghiêng đầu một bên trả lời gã.
" Tao chỉ muốn hỏi băng đảng của mày có nguyện ý gia nhập Valhalla dưới trướng tao không !?"
" Nếu tao trả lời không thì sao !?"
" Vậy tao sẽ khiến mày tự nguyện"
" Dựa vào mày và nó!?"
" Đúng vậy"
Tên cầm đầu liếc nhìn Baji, thầm cười trong lòng, chỉ là hai thằng nhải mà muốn đánh bại băng Đảng của gã, nực cười. Dựa vào hai đứa mày mà muốn đánh bại hơn 50 người bọn tao sao thằng nhóc. Gã nở nụ cười thách thức Kazutora.
" Mày có thể thử đấy, nhóc"
"..."
Gã chưa kịp thu lại nụ cười liền bị một cú đấm trực diện vào mặt, khiến gã bật ngửa ra phía sau trong sự kinh ngạc của những tên gần đó. Bọn chúng đứng bật dậy vây quanh lấy hai người họ, Kazutora nở nụ cười nghiêng người ra sau nhìn thằng bạn thân của gã.
" Baji hãy chứng tỏ sức mạnh của mày có hữu ích cho tao đi nào"
"..."
Tên cầm đầu loạn choạng đứng dậy tay giữ lấy mũi không ngừng chảy máu quát lớn với những tên còn lại trong sự tức giận.
" Đánh chết hai đứa nó cho tao"
Trận chiến nhanh chống diễn ra giữa 2 người Valhalla vs hơn 50 người của băng Đảng khác.
Sau hơn một giờ xung quanh Baji toàn là người bị hắn hạ gục, hắn tháo dây buộc tóc ra để nó thoải mái, liếc nhìn Kazutora ở gần đó. Gã đang điên cuồng đánh vào mặt của tên cầm đầu.
" Thế nào ? Bọn mày sẽ gia nhập Valhalla chứ !?"
" Đ-được...làm ơn ...tha cho tao"
Sau khi nhận được câu trả lời mà mình muốn Kazutora vui vẻ từ từ đứng lên, lạnh giọng tuyên bố trước mặt những kẻ nằm la liệt dưới đất.
" Từ nay băng đảng của bọn mày sẽ dưới sự bảo hộ của Valhalla dưới trướng của tao, Kazutora"
" Mày nên cẩn trọng với Hanma, nó không tốt như mày nghĩ đâu"
Kazutora cùng Baji ngồi lại bên bãi biển sau một cuộc chiến không cân sức, hắn đột nhiên cảnh báo gã về Hanma.
Gã biết chứ, Hanma không phải là một thằng tốt lành gì khi mời gã về Valhalla chỉ với một mục đích là đánh bại Mikey nhưng đối với gã bây giờ là trả thù Mikey là hàng đầu. Nhưng gã cũng cần phải đề phòng Hanma đâm sau lưng, nên gã cần phải tạo ra chỗ dựa cho mình. Nếu phải lựa chọn tin tưởng giữa Hanma và Baji, gã sẽ không ngần ngại mà chọn Baji vì gã biết hắn sẽ không bao giờ đâm sau lưng gã.
" Tao biết chứ! Nhưng tao không quan tâm"
Cả hai đều im lặng ngước nhìn lên bầu trời đêm trước mặt, gã và hắn trước đây hay cùng nhau đi ngắm bầu trời về đêm như lúc này, thật hoài niệm....Nếu chuyện đó không xảy ra thì thật tốt nhỉ.
" Mày đã gặp lại mẹ chưa !?"
" Gặp rồi, bà ta bây giờ đang sống rất tốt bên lão chồng mới giàu có của mình"
" ...."
" Bà ta không muốn nhận tao nhưng vẫn sẽ cung cấp tiền cho tao, chỉ cần tao không bén mảng đến chỗ của bà ta và làm phiền cuộc sống của bả"
" Bà ta khốn nạn thật nhỉ, Baji"
"...."
" Mày trước kia chưa bao giờ nói với mẹ mình như vậy"
"..."
" Mày thay đổi rồi, Kazutora"" Tao không còn như trước kia nữa rồi, Baji"
Baji trở về khu chung cư, trên dãy hành lang quen thuộc hắn hay cùng Chifuyu trò chuyện trên dưới đất xuyên đêm, hắn nhìn thấy đáng người nhỏ đang ngồi bó mình thẩn thờ nhìn về khoảng đen phía xa xa. Hắn biết Chifuyu đang đợi ai....là hắn, kể từ ngày đó hắn luôn tránh mặt cậu không gặp. Nhìn thấy hắn, cậu vui mừng đứng lên đôi mắt không nén được sự vui vẻ khi thấy hắn. Baji mặt không biến sắc vẫn là sự lạnh lùng vô tình lướt qua khỏi Chifuyu, cậu vẫn đứng đó không hề nhúc nhích. Hôm nay cậu đã quyết định rồi, cậu phải nói chuyện với hắn.
" Kazutora đã nói tao nghe về chuyện đó rồi...chuyện về cái chết của anh Shinichirou"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?