Ngoại Truyện: Mùi Thơm

3.2K 271 45
                                    

Trên TV hiện đang đưa tin về một vụ án mạng mới xảy ra cách đây vài ngày, trên bản tin là những thân thể bị thêu cháy một cách biến dạng trong một nhà kho nằm ở cách thành phố không xa. Họ cho rằng tất cả các vụ án gần đây đều là do băng Vallhala tổ chức tội phạm lớn nhất Nhật Bản gây ra.

Chifuyu ngồi trước màn hình chăm chú nhìn vào TV mặc kệ mái tóc chưa lau khô còn đang nhỏ giọt xuống chiếc phông của mình, mắt không khỏi nhíu mày. Cậu trước kia cũng có hỏi Baji-san và Kazutora về băng Vallhala nhưng họ chỉ cười bảo Vallhala đã đổi chủ rồi nên họ cũng không rõ tình hình hiện tại nữa. Lúc đó cậu chỉ biết gật đầu trước những gì họ nói, lại không nghĩ rằng nó bây giờ lại bị biến chất mà trở thành tổ chức tội phạm lớn nhất Nhật Bản.

" Lại xem những thứ vớ vẩn"

Baji cùng Kazutora đứng ở phía sau cậu lên tiếng xong lại đưa tay dùng điều khiển tắt luôn TV, trước đôi mắt ngạc nhiên của cậu. Phồng má, tức giận cậu quay lại muốn hỏi gã tại sao lại tắt ngang TV thì một cái khăn bông đã phủ lên đầu. Hắn dùng nó lau khô tóc cho cậu, giọng có chút tức giận.

" Em đấy! Tại sao không lau khô tóc sau khi tắm, có phải là muốn bị bệnh không!?"

" Thì có sao đâu chứ!?"

" Bởi có Baji-san và Kazutora ở đây rồi mà!"

Chifuyu mỉm cười vui vẻ lên tiếng, nhắm mắt thích thú tận hưởng việc ngồi trong lòng Baji để hắn lau khô tóc cho mình. Kazutora bỗng đưa mũi khịt khịt vài cái như cảm nhận một mùi gì khiến gã cảm thấy dễ chịu mà bất giác kêu lên.

" Thơm quá!"

" Ý anh là mùi này sao, Kazutora!?"

Chifuyu đưa tay mình lên gần mũi Kazutora để gã ngửi kĩ hơn, cả Baji cũng đột nhiên cũng cúi xuống hít lấy mùi thơm trên cổ cậu. Chỉ là vài ngày trước cậu được ông chú lần trước mình gặp trong hộp đêm cùng với Kazutora gửi tặng một chai sữa tắm, cứ tưởng là loại bình thường nên cậu hôm nay quyết định dùng thử mà không biết nó còn có công dụng khác.

" Người em thơm quá, Chifuyu!"

" Nó là gì vậy.....thơm....thơm quá....."

" Tuyệt thật.....Thích quá.....thơm....."

Kazutora giữ lấy bàn tay cậu, vùi mặt mình vào lòng bàn tay ấy tham lam ngửi mùi thơm trên người cậu, đôi mắt dần nhuốm màu dục vọng. Baji cũng vậy, hắn không thể dừng lại việc hít lấy mùi thơm đó, bàn tay không yên phận bắt đầu mò mẫm vào trong áo phông dụng chạm cơ thể cậu.

" H-hai người đột nhiên sao v-....ưm...."

Bối rối, Chifuyu có chút hoảng hốt khi thấy hai người Baji và Kazutora đột nhiên lại hành động kì lạ. Chưa kịp nói hết câu đã bị gã vương tới cuốn vào một nụ hôn sâu, tay đưa ra sau gáy giữa chặt lấy đầu cậu. Tách răng cậu ra, gã nhanh chóng luồn lưỡi của mình vào tìm kiếm và trêu đùa với lưỡi của cậu. Baji cũng không rảnh rỗi gì, hắn liếm nhẹ một cái trên cổ cậu rồi sau đó không nói gì liền trực tiếp cắn mạnh vào nó làm cậu giật mình đau đớn mà không khỏi rên rĩ, nó rất nhanh đã bật máu rơm rớm.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ