Ema run run tay cố gắng ngồi dậy sau cú ngã mạnh vừa rồi trước sự bàng hoàng của Takemichi, một chất lỏng ấm nóng chảy dài trên gương mặt cô bé còn nhỏ giọt xuống đất. Đưa tay lên lau đi chất lỏng trên mặt mình, thứ ấy nhanh chóng như nhuốm đỏ tay cô bé .... là máu. Nhưng nó không phải của Ema.
Nhìn máu trên tay mình, Ema từ khi đưa mắt cho người bên cạnh, chỉ thấy Chifuyu nằm bất động bên cạnh mình, đầu cậu còn có máu chảy ra. Hơi thở đồn dập, cậu yếu ớt nhìn Ema.
"Em....không sao....chứ....Ema !?"
Tất cả mọi chuyện vừa diễn ra quá nhanh. Em chỉ kịp nhớ là chiếc xe lao đến chính Chifuyu đã ôm lấy và che chắn cho em trước cú đánh từ Kisaki. Sau một tiếng động lớn vang lên, cứ như vậy cả hai ngã xuống đường. Hoảng sợ đưa tay lên mặt em lên trong nỗi sợ hãi.
"AAA......"
Takemichi chạy đến ôm lấy đỡ Chifuyu, nước mắt không kiềm được mà rơi. Cậu tự trách bản thân mình đã không nhận ra mọi chuyện sớm hơn. Nhận ra dù là cứu Draken, dù có đuổi cổ Kisaki ra khỏi Touman hay cứu Taiju nhưng tất cả mọi chuyện đều vô ích.....vì Ema mới chính là nguyên nhân khiến Mikey thay đổi trong tương lai. Nhìn Takemichi run rẩy ôm mình, Chifuyu khó nhọc cười với Takemichi, khó khăn khoe chiến tích của mình như một đứa trẻ.
"Hehe! Hình như......Tao vừa giúp.....mày bảo vệ một người.....quan trọng đấy.....cộng sự"
" Tao....không còn....vô dụng nữa rồi"
Chifuyu hiện tại cảm thấy rất vui, vui vì mình đã làm một điều gì đó giúp ích cho Takemichi. Trong suốt thời gian qua cậu luôn cảm thấy mình là kẻ vô dụng chỉ có thể bất lực nhìn Takemichi một mình chiến đấu, cố gắng thay đổi tương lai, nhìn đôi mắt toàn bộ nhiệt huyết tràn ngập hận thù khi cậu nói muốn một mình giết chết Izana và Kisaki. Đưa mắt nhìn Ema cũng khóc bên cạnh mình.
"Đừng khóc.....Ema! Anh là con trai sẽ không sao đâu....."
"Với lại Mikey.....chỉ có mình.....em là người thân thôi."
"Chifuyu! Tỉnh táo lên. Tao sẽ lập tức đưa mày tới bệnh viện"
"Hả!? Chifuyu làm sao !?"
Baji cùng Kazutora lên tiếng, cả bọn sau khi nghe tiếng hét của Ema thì lập tức chạy ra. Nhưng rồi bọn họ nhanh chóng đứng chết trân tại chỗ khi thấy Chifuyu nằm bất động trong lòng Takemichi, đầu còn chảy máu, bên cạnh là Ema đang khóc không ngừng. Nức nở quay lại nhìn Mikey, càng không được kiềm nước mắt.
"A-Anh!"
"CHIFUYU!"
Baji và Kazutora gào lên tên cậu, từ sau Mikey chạy lên đỡ cậu từ tay Takemichi. Izana vẫn đứng yên ở phía sau hướng mắt nhìn Ema đang khóc nấc ôm Mikey, quay người thầm lặng rời đi.
"Đã có chuyện gì !?"
"Một chiếc xe máy đột nhiên lao tới tông phải Ema-chan.....là Chifuyu đã đỡ cho Ema."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?