Mẹ của Chifuyu dừng lại trước cửa phòng cấp cứu, không ngừng thở dốc, vừa nhận được tin của bệnh viện bà đã bỏ mặc công việc của mình là lập tức chạy đến. Nhìn thấy mẹ cậu cả đám không nói gì chỉ biết cúi đầu, nhìn lũ trẻ như vậy mẹ cậu không hề lên tiếng trách mắng mà chọn cách ngồi xuống ghế chờ, ánh mắt không giấu được sự lo lắng nhìn về cửa phòng cấp cứu, bàn tay đan lại siết chật với nhau không ngừng cầu mong.
" Chúa ơi! Xin người hãy cứu lấy Chifuyu "
Lát sau, cửa phòng cấp cứu mở bác sĩ từ từ bước ra, cả bọn không chờ được liền vây quanh vị bác sĩ ấy cùng với ánh mắt mong chờ.
" Phẫu thuật thành công!"
"Vết thương không trúng chỗ hiểm chỉ là mất máu quá nhiều nên cần phải hồi sức, tốt nhất ngày mai rồi hãy thăm"
Cả bọn không kiềm được sự vui mừng mà hét lên, mẹ cậu thở ra một hơi đầy nhẹ nhỏm rồi đi theo vị bác sĩ.
Khi cả bọn về hết, chỉ còn lại Baji vẫn đứng ở ngoài phòng bệnh nhìn Chifuyu đang thở đều đặn qua lớp cửa kính, mẹ cậu thấy hắn vẫn chưa về liền tiến đến.
" Con cũng nên trở về nhà đi nếu không mẹ con sẽ lo lắng đấy, Baji "
" Con xin lỗi! Tất cả là do con nên Chifuyu...."
" Cô không biết giữa bọn con có chuyện gì nhưng đừng tự nhận lỗi hết về mình như vậy!"
Mẹ cậu xoa đầu Baji an ủi hắn rồi hối thúc hắn về nhà, nhìn bóng lưng hắn khuất hẳn. Bà nhìn vào điện thoại của mình ánh mắt lo lắng cả ngày hôm nay Kazutora không trở về nhà rồi.
Chifuyu ngồi trên giường bệnh nhìn ra ngoài thẩn thờ, nghe tiếng mở cửa cậu quay lại nhìn thì thấy mẹ và mọi người đều đến nhưng không có Baji cậu có chút hụt hẫng. Mẹ cậu bước nhanh đến bên giường bệnh, cậu lên tiếng gọi mẹ.
" Mẹ!"
Chát!
Một cái tát mạnh giáng xuống mặt cậu từ mẹ trong cái ngạc nhiên của tất cả mọi người, người mẹ cậu run rẩy ôm lấy cậu.
" Con có biết mẹ lo lắm không!?"
" Con xin lỗi"
" Lần sau sẽ không như vậy nữa"
" Còn có lần sau !?"
Mẹ cậu không nói nhiều liền khóa chặt tay cậu vặn ra phía sau dùng tay còn lại ép cả người cậu xuống, mặc kệ Chifuyu kêu đau vùng vẫy.....Mẹ đúng là tàn nhẫn mà đến cả kẻ bị thương cũng không tha nữa.
" Mẹ....Mẹ...Gãy tay con mất...."
" Không sao! Chúng ta đang ở trong bệnh viện. Lát nữa bác sĩ sẽ băng bó cho con"
" Nói mẹ nghe còn có lần sau nữa không?"
" K-Không...Chifuyu sai rồi...sẽ không có lần sau nữa...."
" Hừ! Tạm tha cho con"
Sau khi nhận được câu trả lời mình muốn mẹ cậu mới chịu thả ra, quay sang nhìn cả bọn bên cạnh nãy giờ không dám hó hé gì nở nụ cười tươi bảo họ ở lại chơi với cậu còn mình thì ra ngoài mua chút đồ.....Bây giờ thì cả bọn đều biết tính manh động của Chifuyu là từ đâu mà có rồi. Takemichi nhìn thấy cậu không sao liền không kiềm được nước mắt mà khóc sì sụp, nhìn cậu khóc Chifuyu lên tiếng trêu ghẹo.
" Mày là con gái hay sao mà khóc lắm thế "
" Im đi! Tao mừng cho mày đấy"
Tất cả đều cười trừ rồi lần lượt hỏi thăm cậu khi tất cả đã về hết chỉ còn lại Mikey và cậu, Draken biết Mikey cần nói chuyện riêng với cậu nên đã ra ngoài chờ.
" Cảm ơn mày vì hôm qua đã ngăn cản tao"
" ...."
" Mày biết đó Touman là thứ rất quan trọng với Baji"
" ...."
" Nếu lúc đó tao giết Kazutora thì Baji chắc chắn sẽ rất buồn"
" Mikey! Tao biết tao không xứng để xen vào chuyện của bọn mày. Nhưng tao vẫn mong mày sẽ tha thứ cho Kazutora"
Cậu cúi đầu nhìn cái chăn của mình, cậu không dám đối mặt với Mikey vì cậu biết những lời mình sắp nói có thể khiến Mikey nổi giận nhưng cậu vẫn lựa chọn tiếp tục nói.
" Tao biết Kazutora là kẻ giết anh trai mày và mày sẽ không bao giờ tha thứ cho nó....nhưng nó bây giờ là một phần gia đình của tao"
"..."
" Mày có gia đình nên chắc cũng biết, mày sẽ làm tất cả để bảo vệ nó"
"...."
" Vì vậy nếu cần thiết tao sẽ..."
Cậu nắm chật lấy tấm chăn đang phủi nữa người, quyết tâm ngước lên nhìn Mikey để nói rõ ý của mình thì bắt gặp Mikey đang dí sát gương mặt của mình vào cậu, cậu ta đưa tay lên giữa lấy hai bên má của cậu ra sức kéo.
" Cái thằng này! Mày ở bên phe nào vậy!?"
"Đ-đau...đau..."
" Lần sau ra viện phạt mày mua 10 cái Taiyaki vì tội làm tao giận"
Mikey đưa tay lên xoa đầu cậu thật mạnh rồi bỏ ra về bỏ lại cậu ngơ ngác nhìn, cậu ta quay lại cười nói.
" Lo mà dưỡng thương đi! Chuyện đó mày không cần lo"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?