Phần 55

1.6K 274 72
                                    

Mẹ Chifuyu ngồi trước dãy hành lang dẫn đến phòng cấp cứu, đôi mắt thẫn thờ. Đôi chân trần bê bết máu do trầy xước đang rỉ ra nhưng bà không quan tâm, nhìn về phía phòng cấp cứu nơi con trai mình ở trong. Ánh mắt cả bọn nhìn mẹ cậu một cách day dứt không dám đối diện, Baji và Kazutora thì nhìn mẹ cậu một cách vô hồn. Bà lẳng lặng cúi đầu nhìn vào đôi bàn tay dính đầy máu của cậu, run rẩy nhớ lại chuyện hồi nảy.

Bà gào lên chạy về phía cậu, đẩy hết tất cả mọi người ra ôm lấy cậu, cố gắng lây lây người con trai mình tỉnh lại một cách vô vọng khi chính vị bác sĩ cũng không thể làm gì khi tim cậu đã ngừng đập....sao hôm nay con trai bà im lặng quá.

" Chifuyu đừng sợ....có mẹ đây..."

" Con ơi....tỉnh lại đi....đừng làm mẹ sợ mà con ơi...."

Mọi người gần như là chỉ biết im lặng, họ cảm thấy thương xót cho bà mẹ cố gắng gọi con trong vô vọng. Mẹ cậu đau lòng đánh vào người cậu, rõ ràng....rõ ràng chính cậu hồi sáng đã hứa về nhà sớm với mình mà sao bây giờ lại thấy hứa rồi. Khi mọi người gần như là bỏ cuộc chỉ có bà là vẫn chưa, bà không tin....không tin con trai mình lại dễ dàng chết như vậy. Bà hét lên trong nước mắt gọi cậu, tay cũng vì thế mà đánh hết sức vào ngực cậu với mong muốn nó đập lại.

" CHIFUYU! MẸ NÓI CON LẬP TỨC TỈNH LẠI NGAY CHO MẸ"

Cơ thể nhỏ cũng vì lực đập mạnh của mẹ cậu nảy lên, một dòng máu đỏ tuôn ra chảy dài xuống khóe miệng những tiếng kêu píp píp của máy đo nhịp tim vì thế mà kêu lên cùng những dòng mạch lên xuống yếu ớt....Đập lại lại rồi, nhịp tim của cậu thật sự đập trở lại rồi. Mọi người khinh ngạc đến mức khó tin, nhanh chóng đẩy cậu tiến về phòng cấp cứu.


Im lặng ngồi trên băng ghế, mẹ cậu bất giác đưa tay lên chạm vào ngực và bấu chặt lấy nó, cả người căng cứng đôi mắt hiện đầy sự sợ hãi.....linh cảm của một người mẹ cho bà biết con trai mình đang gặp nguy hiểm và nó không hề giống như lần trước.

Bọn họ cứ chờ mãi cho đến khi cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, một vị bác sĩ bước ra từ đó. Nhìn một lượt tất cả rồi lên tiếng, ảm đạm lên tiếng.

" Ai là người nhà của bệnh nhân!?"

" Là tôi!"

Mẹ cậu nhanh chóng đứng dậy đi đến trước mặt bác sĩ, nhìn lên gương mặt đầy sự lo lắng chỉ nhẹ nhàng gật đầu. Cả hai cùng đi sang một bên khác nói chuyện với nhau, chỉ lát sau mẹ cậu trở lại cùng đôi mắt trống rỗng vô hồn, cả gương mặt tiều tụy thêm vài phần đến đáng thương.

" Cô!"

Mikey lên tiếng rồi cùng Ema quỳ đập đầu xuống đất trước mặt mẹ Chifuyu, chỉ thấy Ema run rẩy không ngừng khóc nấc, cô bé cho rằng tất cả đều tại mình nên Chifuyu mới bị như vậy. Chỉ vì cuộc chiến vô nghĩa của nhà anh em bọn họ nên Chifuyu mới bị cuốn vào, Mikey khó khăn lên tiếng.

" Là anh em Sano bọn cháu nợ Chifuyu một mạng"

Lùi lại, mẹ cậu lạnh lùng đưa mắt nhìn hai đứa trẻ quỳ xuống đất đập đầu trước mặt mình. Chỉ lẳng lặng không nói lời xoay người rời đi vì bây giờ đối với mẹ cậu tất cả đều không quan trọng bằng Chifuyu.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ