Baji nhíu mày nhìn Kazutora một cách khó hiểu, gã nói mình đang sống cùng Chifuyu, tại sao lại sống ở nhà cậu.....cả hai có quan hệ gì? Hắn nhìn cậu bằng một ánh mắt phức tạp, qua ánh mắt của hắn, cậu nhận ra rằng hắn đang hiểu lầm chuyện của cậu và Kazutora liền muốn tiến đến gần giải thích.
" Baji-san! Mọi chuyện không như mày nghĩ đâu"
" Mày nói vậy là không được đâu Chifuyu "
Kazutora nắm lấy cổ áo từ phía sau kéo Chifuyu về phía mình, choàng tay qua cổ giữ chặt lấy cậu. Gã thoả mãn nhìn cậu chật vật....thứ mày càng cố gắng bảo vệ thì tao càng muốn tổn thương nó, Baji.
Gã ngước nhìn gương mặt không biểu cảm của hắn, gã biết hắn sắp không kiềm được sự tức giận của mình rồi. Vì sao gã biết ư? Tại vì gã quá hiểu hắn. Gã nhìn hắn bằng ánh mắt khiêu khích.
" Chuyện tao sống ở nhà mày còn cần phải giải thích sao, Chifuyu "
" Mày thôi đi, Kazutora"
Chifuyu tức giận khi Kazutora cứ liên tục khiến Baji càng hiểu nhầm mọi chuyện, cậu cố gắng đẩy cánh tay đang choàng qua cổ của gã ra khỏi mình nhưng không được, gã mạnh quá. Baji đi đến trước mặt Kazutora, nắm lấy cánh tay đang choàng qua cổ thô bạo hất nó ra khỏi người Chifuyu, nắm lấy cổ tay nhỏ kia kéo về phía mình. Hắn mạnh bạo kéo tay cậu muốn bỏ đi.
" Đi thôi, Chifuyu "
Hắn xoay người nắm tay cậu cùng xuống lầu nhưng không thấy cậu cử động, hắn quay lại nhìn thì thấy gã đang nắm chặt lấy khuỷu tay của cậu. Baji nhíu mày nhìn Kazutora, tay càng siết chặt lấy cổ tay nhỏ đang nằm gọn trong tay mình, hắn tức giận rồi. Gã cũng vậy ánh mắt đã không còn sự bỡn cợt nữa, tay cũng nắm chặt lấy khuỷu tay đang giữ hơn. Chifuyu không khỏi nhíu mày khi cả hai đều dùng lực siết chặt lấy tay mình như muốn vẻ gãy nó, nó làm cậu không khỏi rên rĩ vì đau.
"Ư...đ-đau..."
Cậu không khỏi nhăn mặt khó chịu khi cả hai đều dồn lực vào cánh tay của cậu....nó làm Chifuyu đau. Người nhỏ khó chịu lên tiếng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả hai dồn về mình nhưng không ai chịu buông tay cả, hắn lạnh lùng gằn lên từng chữ ra lệnh cho gã.
" BUÔNG-NÓ-RA"
" Tao nói 'KHÔNG' thì sao?"
Kazutora cũng thay đổi ánh mắt, gã muốn biết hắn sẽ làm gì nếu gã không buông thằng nhóc ra. Không nói không rằng hắn liền tung một đấm trực diện về phía gã, đầy bắt ngờ gã đưa tay lên đỡ lấy cú đấm của hắn theo phản xạ liền lùi lại, tay bất giác mà thả cậu ra. Hắn liền kéo nhanh cậu vào lòng mình, đôi mắt đầy lạnh lùng. Baji bây giờ thật sự nổi giận rồi, gã nhếch miệng cười nhìn hắn, đúng như gã nghĩ thằng nhóc và hắn có gì đó trên cả mối quan hệ bình thường. Nhìn Baji dễ nổi điên vì một thằng nhóc như vậy, nó càng khiến gã trở nên thích thú với cậu hơn. Thích thú nhìn người thằng bạn thân gã thích bị hủy hoại trong tay gã.....Tất cả những thứ gã đã từng chịu, gã nhất định sẽ trả lại cho hắn. Gã không ngần ngại đối mặt với hắn ở đây nhưng bây giờ thì chưa phải là lúc vì hắn còn giá trị lợi gã, bây giờ chưa phải là lúc. Kazutora không làm gì chỉ đứng yên nhìn Baji kéo Chifuyu xuống lầu mặc kệ gã.
Một chiếc xe lao nhanh trên đường cao tốc, chỉ kịp nhìn thấy hai bóng người. Chifuyu ngồi sau chiếc GSX250E của Baji mà lòng không khỏi lo lắng thấp thỏm, hắn từ nảy tới giờ chỉ im lặng lái xe. Cậu muốn gặp hắn nhưng không phải là trong tình trạng như thế này, nó làm cậu không thoải mái và cậu muốn nói chuyện với hắn. Chỉ có sự im lặng giữa hai người, cậu cảm thấy cứ im lặng không phải là cách giải thích, đành ngập ngừng lên tiếng trước.
"Ừm....Baji-san"
" Im lặng đi, Chifuyu "
Baji lạnh lùng ra lệnh cho Chifuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?