" Mày biết hết rồi?!"
Baji đứng quay lưng với Chifuyu, hắn không muốn cậu thấy được gương mặt của mình lúc này. Thứ quá khứ tâm tối nhất của hắn cuối cùng cũng bị cậu phát hiện, thảm hại thật.
" Đúng! Tao đã nghe tất cả từ Kazutora"
Chifuyu quay lại nhìn bóng lưng đơn độc của Baji, cậu biết hắn đã rất đau khổ khi phải đưa ra lựa chọn giữa Mikey và Kazutora, cả hai đều là báu vật của hắn.
" Biết rồi thì làm sao? Mày có thể cản tao ?"
Hắn quay lại nhìn cậu với ánh mắt lạnh nhạt, đôi mắt hắn bây giờ trở nên thật xa lạ đối với cậu.
" Mikey đã tuyên bố sẽ đánh bại Valhalla và đem mày trở lại Touman"
" Cùng trở về Touman nhé, Baji-san"
Cậu tiến lên đối mặt với hắn, cậu biết hắn làm tất cả mọi chuyện là để lật tẩy kế hoạch của Kisaki, bảo vệ Touman và cứu lấy Kazutora. Cậu biết chứ và cậu cũng muốn cùng chia sẽ với hắn.
Baji nhìn Chifuyu, cậu đã theo hắn một thời gian cũng khá lâu rồi nhỉ. Hắn hiểu cậu cũng như cậu hiểu hắn, sự cứng đầu của cậu không làm hắn ghét bỏ nhưng hắn không muốn cậu bị cuốn vào chuyện của hắn và Kazutora. Liếc nhìn gương mặt đầy những vết thương do hắn và Kazutora gây ra cho cậu trong lòng hắn không khỏi nhíu mày khó chịu, khó chịu về sự cố chấp của cậu.
Baji và Chifuyu quen biết nhau nhờ bức thư đầy lỗi chính tả gửi Kazutora của hắn và hắn tình cờ giúp cậu thoát khỏi sự vây đánh của một băng đảng bất lương trong lúc tìm cậu để nói lời cảm ơn. Cậu lúc đó đã bắt đầu ngưỡng mộ hắn và vui vẻ đồng ý ngay khi hắn hỏi cậu có muốn ăn peyoung với mình không? Giới thiệu cậu với Mikey và giao chức đội phó nhất phiên cho cậu.
" Mọi chuyện đã không thể trở về như cũ rồi, Chifuyu"
Baji quay người định bỏ đi, hắn không dám đối mặt với cậu, hắn sợ mình sẽ không thể giữ được sự bình tĩnh trước cậu nhưng bàn tay nhỏ đã nắm lấy hắn, cậu cúi đầu không nhìn hắn nhưng tay vẫn giữ chặt lấy hắn.
" Tao nhất định sẽ đem mày về Touman"
Hắn nhìn cậu không nói gì nhẹ nhàng hất tay cậu ra, quay người rời đi bỏ mặt cậu vẫn đứng đó.
" Tuỳ mày!"
Khi hắn đã đi khuất, cậu ngồi xụp xuống vùi mặt vào hai cánh tay, cơ thể cậu khẽ run liên hồi.
" Con và Baji giận nhau sao ?"
Mẹ cậu hỏi khi thấy Chifuyu hôm nay không nói gì mà chỉ cấm cúi vào bữa sáng trước mặt nếu là hằng ngày chắc chắn cậu sẽ hớn hở kể về thằng bé Baji cho mẹ cậu nghe, cậu dừng động tác ngước lên nhìn mẹ đôi mắt có chút rưng rưng như sắp khóc khi nghe mẹ nhắc đến Baji nhưng rồi cậu chỉ lắc đầu nở một nụ cười gượng ép.
" Không có!"
Nhìn gương mặt buồn bả và đôi sưng húp của cậu mẹ cậu chỉ thờ dài, nếu cậu không muốn nói thì thôi vậy. Mẹ cậu thừa biết mấy hôm nay cả hai đứa đang giận nhau.... vì sao bà biết ư? Chỉ đơn giản vì bữa cơm ngày hôm qua đã nói cho mẹ cậu biết. Tối qua, hai mẹ con đã được mẹ của Baji mời đến dùng cơm cùng hai mẹ con, nhìn hai đứa nhỏ chỉ im lặng ăn cơm không nói câu đã làm hai bà mẹ chú ý, hắn đã bỏ về phòng sau khi dùng xong cơm bỏ mặc cậu đứng lẳng lặng trước phòng hướng đôi mắt xanh u buồn vào cánh cửa đang đóng lại kia, đến lúc về vẫn vậy cậu vẫn luôn nhìn về phía phòng của hắn.
Nhìn đứa con duy nhất của mình chán nản ủ rũ thu dọn phần ăn của mình rồi chuẩn bị đến trường, mẹ cậu kẽ thở dài....thằng bé Baji này đúng là rất có sức ảnh hưởng đến con trai của bà mà. Đứng lên rời khỏi chỗ ngồi của mình đi đến gần cậu. Đưa tay kéo gương mặt của cậu lại gần, ân cần hôn lên má trong sự ngỡ ngàng trước hành động này của mẹ.
" Hôm nay Chifuyu của mẹ về sớm nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfic1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?