Phần 47

2.1K 330 33
                                    

Hai chiếc xe liên tục tăng tốc lao nhanh trên đường cao tốc, chỉ nghe thấy tiếng động cơ nhưng không thấy xe và hướng đến của nó là phía Tây. Rất nhanh một nhà kho bỏ hoang lớn dần hiện ra trước mắt Baji và Kazutora.

Vừa bước vào trong thì cánh cửa nhà kho liền được đóng lại và thứ chào đón họ là hàng trăm tên tay cầm sẵn vũ khí trừng trừng mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cả hai. Vẫn thản nhiên như không có gì, sắc mặt cả hai nhanh chóng thay đổi khi cả bọn tản ra hai bên nhường đường cho tên cầm đầu......và người gã đang nắm cổ áo phía sau lôi xộc xệch trên đất, Chifuyu. Mạnh bạo ném cậu xuống đất, vẫn không thấy cậu cử động, cười ngạo nghễu gã lên tiếng.

" Bọn mày đến sớm hơn tao tưởng tượng đấy là vì.....đây sao?"

" Tao vốn dĩ chỉ muốn mời nó đi theo bọn tao một lát mà nó lại cứng đầu quá nên tao lỡ ra tay hơi mạnh một chút"

Kazutora và Baji không kiềm được sự tức giận trong người mà hét khi thấy gã ngồi xổm xuống đưa tay bóp lấy gương mặt bất tỉnh bầm dập ngước lên để họ thấy rõ, chưa thỏa mãn gã còn nắm lấy cổ áo mà nhắc cậu lên.

" THẰNG CHÓ! MÀY ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY!?"

" Hả? Tao chỉ là tốt bụng muốn cho bọn mày nhìn thấy rõ hơn thôi mà"

" Muốn nhìn kĩ hơn không?"

"Vậy thì nhận lấy"

Sau câu nói, gã thẳng tay ném cậu về phía họ, Kazutora nhanh chóng bước lên đỡ lấy cậu mà bị đẩy lùi một đoạn. Baji đưa mắt liếc nhìn đôi mắt đang ngắm nghiền lại một cách đau đớn, sau khi xem xét tình hình của Chifuyu. Kazutora nhanh chóng cởi áo khoác của mình nhẹ nhàng đặt cậu nằm lên, đưa tay áp nhẹ vào mặt cậu.

" Chờ bọn tao một lát....mọi chuyện sẽ xong nhanh thôi"



Cánh cửa nhà kho lại một lần nữa được bật ra một cách mạnh bạo, ba người Draken, Mikey và Takemichi bàng hoàng nhìn cảnh tượng trước mắt. Máu me văng ra khắp nơi tượng trưng cho một cuộc hỗn chiến ác liệt vừa diễn ra, Takemichi thấy Chifuyu nằm cách đó không xa liền lập tức chạy đến, để lại Mikey và Draken vẫn đang hướng mắt nhìn hai kẻ người nhuốm đỏ máu đứng ở vị trí trung tâm.

Baji tay cầm ống sắt không ngừng đánh vào đầu một tên đang ở trạng thái quỳ,  phía sau là Kazutora đang vặn ngược hai tay tên đó bẻ ra sau. Lạnh lùng nhìn tên đang gào thét dưới tay mình, lạnh giọng.

" Thằng chó như mày thì chắc không cần tay đâu nhỉ!?"

" Thôi thì.....để tao bẻ gãy nó cho"

" AAA..."

Kazutora thẳng tay bẻ gãy tay gã trong cơn đau đớn khủng khiếp khiến gã gục xuống đập đầu xuống đất, mắt trợn ngược lên nước bọt không giữ được cứ thế nhiễu nhão xuống. Baji không biểu cảm gì, tiếp tục dùng ống sắt đánh vào đầu gã, mặc kệ đầu gã ngày càng chảy máu nhiều hơn. Draken thấy tên đó ngày càng mất máu nhiều hơn liền hét lớn lên tiếng ngăn cản.

" Hai đứa mày dừng lại đi! Tên đó sẽ chết mất"

Vẩn đục, vô hồn hai ánh mắt liếc nhìn Draken một cái lạnh nhạt, rồi lại tiếp tục cúi xuống đánh tên đó như lúc ban đầu. Thứ cấm kị nhất khi đụng vào thú dữ là gia đình nó....Bởi vì nó sẽ xé xác bất kì kẻ nào dám tổn thương gia đình nó.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ