" Bắt thằng chó đó lại cho tao!'
Một cuộc hỗn chiến đang diễn ra ngay tại trong hộp đêm lớn nhất tại Tokyo, nhưng có vẻ mọi người không quan tâm mà ngược lại còn thích thú xem nó như một thứ giải trí.....Những kẻ gây ra báo loạn này lại là một đám học sinh.
Một tên tức điên chỉ tay vào thân ảnh nhỏ đang dần hạ hết những tên xung quanh mình, gã điên tiết trừng mắt nhìn người đang dần hạ hết người của mình. Chifuyu trong bộ đồng phục học sinh vẫn còn sung sức đang đánh nhau với lũ muốn kiếm chuyện với cậu, chỉ là hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi học lại sau gần một năm Baji và Kazutora bắt cậu ở nhà.
Một năm trước, sau khi tỉnh lại cơ thể của Chifuyu đã không thể đi lại được do một thời gian dài không hoạt động và bác sĩ cũng thông báo sức khỏe của cậu vẫn bình thường, đầu cũng không để lại di chứng gì. Phải mất nữa năm thì Chifuyu mới có thể đi lại và chạy nhảy như bình thường được, trong khoảng thời gian đó cậu chỉ có thể ở nhà ngày ngày tập lại cách bước đi như một đứa trẻ.
Baji và Kazutora muốn Chifuyu ngoan ngoãn ở nhà để họ nuôi nhưng cậu lại lắc đầu không chịu, phải năn nỉ mãi thì họ cũng chịu thỏa thuận cho cậu đi học lại vì dù cậu hiện tại đã 25-26 tuổi nhưng hình dáng lúc này của cậu lúc này lại chỉ 14-15 tuổi. Chuyện giấy tờ nhập học thì không cần lo vì đã có họ rồi, đến cả số liệu tuổi tác của cậu cũng đã được thay đổi.
Và tất nhiên chỗ nào cũng vậy, những hình thức " Ma cũ bắt nạt ma mới" đã không còn là gì xa lạ với Chifuyu, vừa mới nhập học cậu đã bị đàn anh khối trên gọi đến sau giờ học. Không phải bãi đất trống, cũng không phải phía sau trường học hay một chỗ nào đó vắng vẻ mà là ngay tại hộp đêm này. Thân là một cựu bất lương và cũng là đội trưởng nhất phiên đội, cậu dễ dàng áp đảo lũ trẻ trước mặt mình, đã lâu rồi không vận động mạnh nên Chifuyu thích lắm.
Nhưng cậu lại không ngờ rằng một trong những tên đó lại rút dao ra lao về tấn công mình, lập tức lùi lại cậu liền va vào cơ thể sừng sững không chút lây động ở phía sau. Quay lại nhìn người đàn ông xa lạ phía sau mình, cậu không nói gì liền nhanh chóng quay lại nhìn con dao đang lao đến ngày một gần....không né kịp, chỉ có thể ngắm mắt chịu trận vậy. Vì nếu cậu né tránh thì người phía sau mình nhất định sẽ bị con dao đâm trúng.
Bôp!
Chưa kịp chạm vào cậu, cổ tay của tên cầm dao đã bị người đàn ông phía sau cậu giữ lấy, siết mạnh làm gã đau đớn mà thả con dao xuống trong ánh mắt đầy kinh nhiên của cậu nhìn mình. Một nụ cười bí ẩn hiện lên, người đàn ông đó lên tiếng.
" Không được giết người ở chỗ của tôi, cậu nhóc à!"
" Với lại....."
" Cậu sẽ bị giết một cách đáng sợ nếu lỡ làm cậu ta bị thương đấy!"
Thả tay tên đó ra, gã nhanh chóng cùng những tên khác rời khỏi chỗ này, để mặc Chifuyu cùng người đàn ông đứng đó. Thấy bọn gây chuyện với mình đã rời đi, cậu muốn quay nhặt lại chiếc cặp trên sàn rồi nhanh chóng ra khỏi chỗ này vì cậu cảm thấy chỗ này có gì đó không ổn. Vừa xoay người, cậu liền bị người phía sau nắm lấy cánh tay giữ lại, đưa ánh mắt cảnh giác nhìn gã. Chỉ thấy gã cười híp mắt với cậu, lên tiếng nói một câu đầy kì lạ.
" Cậu vẫn không thay đổi gì cả! Vẫn như lần đầu chúng ta gặp nhau nhỉ, cậu Matsuno!?"
" Kazutora à! Số tiền cậu cùng bạn mình kiếm được khi tham gia những trận đấu của tôi chẳng là gì đâu"
Một tên tiến đến gần Baji và Kazutora đang đứng giữa sàn đấu toàn thân đầy thương cùng với xung quanh là hàng tá tên nằm la liệt dưới sàn, là tên lần trước Kazutora đã đến Chifuyu đến tìm thông tin của Hắc Long đời thứ 10. Gã cười híp mắt nhìn hai con dao sắc bén đã kiếm không ít tiền cho mình.
Đã 2 năm kể từ khi trận chiến giữa Touman và Valhalla với Thiên Trúc, mọi chuyện lại trở về với đứng quỹ đạo của nó. Chifuyu tới bây giờ vẫn chưa tỉnh lại và vô tình tiền viện phí đắc đỏ trong suốt hai năm qua đã trở thành một món nợ khổng lồ đối với mẹ cậu. Những con số chi phí trong viện vẫn vậy, không hề giảm đi mà ngày một tăng lên. Mẹ cậu bắt đầu lao vào làm việc bất kể ngày đêm, kể cả thời gian nghỉ ngơi, thậm chí bà còn dùng cả thuốc để duy trì tình trạng sức khỏe của mình.
Không biết từ khi nào chỗ của tên này đã là nơi mà Kazutora và Baji thường xuyên lui tới để kiếm tiền nữa rồi, chuyện của Chifuyu gã đã biết rồi và hơn hết gã hiểu họ lúc này chỉ cần tiền và tiền. Dù có phải làm bất cứ thứ gì đi nữa.
Đưa họ đến một phòng khác, gã thưa thả ngã mình trên ghế thuận tay còn ném một túi thuốc gì đó lên bàn, một vài viên thuốc màu trắng rơi ra khỏi đó nằm lăn lóc trên mặt bàn. Khỏi nói ai cũng biết thứ đó là gì, liếc những viên thuốc trên bàn Kazutora lạnh lùng nhìn gã.
" Thuốc cấm!"
" Cũng không hẳn là thuốc cấm.....nó đơn giản chỉ là một loại thuốc kích thích mới phát triển gần đây thôi"
" Muốn bọn tao hợp tác với mày!?"
" Không! Không! Không phải mình tôi mà còn cậu ta nữa"
Gã lắc đầu với câu nói của Kazutora, vì không chỉ có mình gã với bọn Kazutora hợp tác mà còn có thêm một người nữa. Chỉ tay về phía góc tối phía sau, hai bóng người dần xuất hiện trước mặt họ. Cả Baji và Kazutora đều lạnh lùng nhìn hai tên không mấy xa lạ trước mặt mình, gọi tên bọn chúng.
" Kisaki.....Hanma...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiFuyuKazu] Chiếm Giữ
Fanfiction1 trong 2 mày chọn ai , Chifuyu? Baji hay Kazutora? Tin tưởng hay sự tin tưởng?