Phần 53

1.6K 232 41
                                    

Thiên Trúc không những khiêu chiến với Touman mà còn có cả Vallhala, nếu tính về số lượng thì Thiên Trúc đã áp đảo. Nhưng lần này cả Touman và Vallhala đã quyết định liên minh với nhau cùng chống lại Thiên Trúc nên có thể nói sức mạnh là ngang nhau.

Trận chiến sẽ diễn ra vào tối ngày 22/2 tại cầu cảng thứ 7 ở Yokohama, nhưng trước một ngày diễn ra trận chiến Touman nhận được tin dữ khi đội trưởng nhị phiên đội là Mitsuya và đội trưởng tứ phiên đội là Smiley bị Thiên Trúc tấn công đánh lén khi đang trên đường tới đền Musashi để tham gia cuộc họp với mọi người. Người thông báo cho toàn bộ Touman biết tin này là Hakkai, tất cả đều khinh ngạc trước những gì mình vừa nghe được. Không giấu được sự tức giận của mình, Hakkai bước lên trước.

" Lũ Thiên Trúc đó sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào!"

" Cứ thế này thì Touman sẽ thua thôi!"

Chỉ có sự im lặng vì trong lòng của mọi người đều hiểu rõ tình hình hiện tại của Touman, không khỏi bắt đầu vấy lên nổi bất an lo lắng trong lòng về cuộc chiến tối mai. Hakkai lại tiếp tục lên tiếng.

" Nhìn xem! Trong ngày hôm nay Touman đã xảy ra những gì."

" Nhất phiên đội thì bị đánh tơi tả!"

" Nhị phiên đội và tứ phiên đội thì không có đội trưởng!"

" Đội trưởng tam phiên đội thì không có mặt!"

" Còn ngũ phiên đội! Chính là lũ phản bội đang ở Thiên Trúc"

Lời nói của Hakkai đã thành công kích động mọi người, một số thành viên liền lên tiếng tán thành với những gì Hakkai vừa nói, một số muốn thương thảo với Thiên Trúc, một số muốn cầm vũ khí đi tập kích, vô số lời nói buông ra với đa phần mọi người đều cho rằng Touman sẽ thua dù có liên minh với Vallhala đi nữa, kết quả vẫn sẽ như vậy.....phải! Những điều Hakkai nói không sai. Các đội trưởng đều tiêu gần hết rồi.....Touman bây giờ thương tích đầy mình.

Tiếng còi xe moto in ỏi vang lên làm cả bọn giật mình mà quay sang kẻ đang làm rối cuộc họp là Peyan. Cậu ta lạnh giọng lên tiếng.

" Chúng mày câm miệng lại! Ai cho chúng mày quyền lên tiếng hả"

"Chúng mày sợ thua nên tập kích bằng vũ khí?"

Pe bắt đầu nhớ lại khoảng thời gian trước kia khi Pa vẫn cho là đội trưởng tam phiên đội đã luôn mang vũ khí và những hành động ngu ngốc của mình khi đã giận ngược lên Draken sau khi Pa bị tóm. Những hành động hổ thẹn đó Pe không muốn lập lại một lần nào nữa. Hướng mắt nhìn lên Mikey, vị tổng trưởng đứng đầu Touman chỉ im lặng, mọi người đều chờ sự quyết định của Mikey.

" Hakkai! Mày hãy ở bên cạnh Mitsuya!"

" Hả!? Khoan đã tao cũng muốn tham chiến...."

Mikey bắt đầu lên tiếng nói ra lý do cậu ta không muốn cho Hakkai tham chiến, vì Mikey lo lắng cho hai người bọn Mitsuya, cậu ta nói chắc sau khi tỉnh dậy họ chắc chắn sẽ tham chiến. Mikey nói mình sẽ khó hành động hơn khi lo lắng cho bọn Mitsuya nên cậu ta cần Hakkai ở lại để ngăn chặn họ. Quay qua nhìn mọi người ở dưới, Mikey điềm tĩnh lên tiếng.

[ BajiFuyuKazu] Chiếm GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ